Ngày nay, kính áp tròng càng trở nên đa dạng hơn. Chúng có hàng trăm kiểu kính khác nhau từ màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, thời hạn, thương hiệu và rất nhiều yếu tố cần phải cân nhắc khác khiến bạn cảm thấy không ít bối rối. Càng có nhiều sự lựa chọn cũng đồng nghĩa với việc bạn càng phải thấu hiểu bản thân và hiểu biết nhiều về kính áp tròng hơn. Đâu sẽ là thương hiệu đáng tin cậy để bạn có thể đặt lòng tin? Cùng Doll Eyes tìm hiểu ngay top 11 thương hiệu kính áp tròng Gò Vấp ngay sau đây.

Kính áp tròng Gò Vấp uy tín

Kính áp tròng Gò Vấp uy tín

1. Kính áp tròng Doll Eyes Gò Vấp

Khi nhắc đến kính áp tròng Gò Vấp thì Doll Eyes chính là cái tên đầu tiên mà bạn nên ghé thăm. Đây cũng là một trong những thương hiệu chuyên về kính áp tròng nhập khẩu Hàn Quốc nổi tiếng trên thị trường hiện nay với nhiều chuỗi cửa hàng lớn, bắt mắt. Chất lượng lens tại Doll Eyes được nhiều người tin tưởng, lens được đánh giá là khá mềm, êm dịu, dễ chịu cho mắt. Chất liệu Silicone Hydrogel tiên tiến giúp tăng khả năng thẩm thấu oxy, tạo cho bạn cảm giác thoải mái đồng thời giúp mắt không bị cộm khi đeo.

Ngoài chất lượng đảm bảo an toàn thì lens tại Doll Eyes cũng rất thời trang. Các bộ sưu tập đa dạng màu sắc và độ giãn tròng giúp tôn vẻ đẹp cuốn hút, chiều sâu trong ánh mắt của bạn. Không chỉ tập trung vào những tone màu truyền thống như nâu choco, nâu cánh gián, nâu tây, xám đá mà Doll Eyes còn có những màu lens khá táo bạo như xanh lá, xanh lam cho bạn thỏa sức chọn lựa phù hợp với mình.

Thiết kế tinh xảo, tone màu tự nhiên kết hợp cùng hiệu ứng bắt mắt là điểm chí mạng khiến Doll Eyes trở thành thương hiệu kính áp tròng Gò Vấp được yêu mến hơn bao giờ hết.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 257 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp

Số điện thoại: 0938 508 506

Kính áp tròng Doll Eyes Gò Vấp

Kính áp tròng Doll Eyes Gò Vấp

2.G's Lens

Tuy G’s Lens không có hệ thống các cửa hàng lớn, nằm ở vị trí bắt mắt nhưng thương hiệu này cũng rất được nhiều người tiêu dùng tin tưởng vì là lens chất lượng nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc và được Bộ Y Tế Việt Nam cho phép nhập khẩu. Lens mắt tại G’s Lens có độ phong phú cao về mẫu mã và màu sắc. Phần lớn lens thuộc các tone màu tự nhiên, phù hợp với mắt của người châu Á nhưng cũng không kém phần thời trang, mới lạ một cách tinh tế.

Tại Gò Vấp, thương hiệu kính áp tròng uy tín này đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn trở thành điểm đến khi mua kính áp tròng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 220/47/6 Nguyễn Văn Khối (Cây Trâm cũ), Phường 9, Gò Vấp

Số điện thoại: 0347 282 838 - 0856 783 938⠀

3. Lens NyTây

Lens NyTây là một sự lựa chọn không tồi để bạn có được một cặp lens xinh lung linh như ý. Tập trung chủ yếu là những tone màu trung tính, Lens Ny Tây mang đến cho mắt bạn sự tự nhiên, chân thật nhưng cũng đầy sức hút. Với công nghệ thẩm thấu oxy tuyệt vời kết hợp cùng Nano Oxy Hydrogen, mắt bạn sẽ được tăng cường độ ẩm tuyệt vời, mang lại cảm giác khỏe khoắn, thoải mái khi dùng lens.

Ngoài ra, các sản phẩm của Lens Ny Tây cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ vào tính trẻ trung, vẻ đẹp chân thật khi đeo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 186 Đường Số 9, Phường 16 Gò Vấp

Điện thoại: 0773173441

4. Supi Store

Supi Store cung cấp nhiều mẫu kính áp tròng đẹp, có màu sắc phù hợp với màu mắt tự nhiên của người Việt. Bên cạnh đó, Supi Store còn có nhiều mẫu lens giãn tròng khác nhau, cho bạn vẻ ngoài lung linh như trên những thước phim. Đến với Supi Store bạn có thể cập nhật nhiều mẫu lens mới, hot nhất thị trường và bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 47/44 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, quận Gò Vấp

Điện thoại: 0339 395 993

5. Lens Mắt Hàn Quốc Cao Cấp - Wennie

Lens Mắt Hàn Quốc Cao Cấp - Wennie là địa chỉ đáng tin cậy của các bạn trẻ yêu thích kính áp tròng Gò Vấp. Những mẫu lens tại Winnie đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có chất lượng ổn định và được cấp phép bởi Bộ Y Tế Việt Nam nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Lens tại Winnie khá hợp “gu” với những khách hàng là người trẻ nhờ vào tính trẻ trung, mẫu mã màu sắc độc đáo, bắt mắt. Đồng thời, giá lens cũng ở mức phù hợp với túi tiền sinh viên.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 101/5 Đường Số 21, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 130 28 65

6. Lens Young

Lens Young là thương hiệu kính áp tròng tầm trung có xuất xứ lens tại Hàn Quốc. Hiện nay thương hiệu này có các chi nhánh tại Quận 3, Gò Vấp và cả Thủ Đức. Không chỉ cung cấp nhiều loại kính áp tròng mẫu mã đa dạng, Lens Young còn cung cấp một số vật dụng đi kèm như nước ngâm lens, hộp đựng, máy rửa lens... giúp bạn có thể thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm các sản phẩm bảo quản kính áp tròng nữa đấy. Bên cạnh chất liệu Silicone Hydrogel tiên tiến, cho bạn sự thoải mái khi đeo, Lens Young được nhiều khách hàng yêu thích nhờ mẫu lens độc đáo, tươi sáng và cuốn hút.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp

Số điện thoại: 0939 718 013

7. Mắt Nai

Từ lâu, Mắt Nai đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với các bạn trẻ đam mê kính áp tròng. Đây không chỉ là thương hiệu xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin mà còn là một trong những địa điểm uy tín mà bạn có thể yên tâm khi mua kính áp tròng.

Bên cạnh chất lượng đảm bảo thì lens tại Mắt Nai còn rất đa dạng, bao gồm nhiều sản phẩm kính áp tròng mang tính thời trang cao. Nhờ chất lượng vượt trội, kiểu dáng đa dạng mà Mắt Nai ngày càng giành được vị trí tin cậy trong tim của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ - những người yêu thích sự độc đáo và mới lạ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 131 Đường số 59 Phường 14 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh
  • 36 Nguyễn Oanh Phường 7 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0977 325 084

8. Viet’s Eyes - Hệ thống Contact Lens

Cuối cùng trong danh sách này là nhà phân phối kính áp tròng Viet’s Eyes - đây là thương hiệu phân phối kính áp tròng của nhà Viet’s House. Kính áp tròng tại đây không có nhiều mẫu mã nhưng lại có chất lượng tốt và thuộc các tone màu tự nhiên, phù hợp với mắt màu mắt tự nhiên của người Việt, thích hợp cho những cuộc dạo phố, đi chơi.

Ngoài kính áp tròng thì khi đến với cửa hàng Viet’s House, bạn còn có thể trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp khác như chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc, và một số dịch vụ spa khác nữa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 198 Phan Văn trị, P.10, Gò Vấp, TP.HCM

Số điện thoại: 0866 063 786

Kính áp tròng Doll Eyes đẹp

Kính áp tròng Doll Eyes đẹp

Bài viết liên quan >>

Như vậy, Doll Eyes đã cùng bạn tìm hiểu những địa chỉ bán kính áp tròng Gò Vấp uy tín. Hy vọng rằng những thông tin được cung cấp bên trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm được nơi trao gửi niềm tin phù hợp.

Ghé thăm Doll Eyes để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về kính áp tròng khác và cập nhật những mẫu kính áp tròng mới nhất bạn nhé.