Vốn dĩ bình thường bạn đã chẳng mấy khi dễ thở vì lúc nào cũng phải "kè kè" cặp kính cạnh bên.

Bước vào giai đoạn bình thường mới mọi thứ càng trở nên tệ hơn vì ngoài cặp kính dày cộm, hội cận thị phải "vác" thêm khẩu trang. Khi gương mặt bị che đi, thứ duy nhất người khác có thể cảm nhận từ bạn là đôi mắt, thế nhưng nét đẹp của chúng vô tình lại bị "kiềm hãm" sau lớp kính. 

 

Điều bất lợi lớn nhất bạn phải đối mặt là lúc nào mắt kính cũng trong tình trạng mù sương.

Đó là chưa kể đến tình trạng rơi rớt hoặc liên tục chạm tay vào kính vô tình dẫn truyền vius tiếp xúc lên mặt. Vậy nên cũng dễ hiểu vì sao khi người người nhà nhà lại thay hết kính cận bằng lens.

Cảm nhận đầu tiên khi chuyển sang lens chính là sự tự tin trước đây chưa từng có. Đặc biệt là đối với các bạn nữ, bởi kính áp tròng không chỉ giúp bạn thoải mái trong giao tiếp mà chúng phần nào giúp đôi mắt thu hút, có "hồn" hơn. 

Giải thoát đôi mắt khỏi lớp kính dày cũng là giải phóng nét đẹp cuốn hút của bạn.

Khi đôi mắt là phương tiện duy nhất để truyền tải thông tin và nét đẹp, hãy giúp chúng toả sáng theo cách của bạn. Nếu còn băn khoăn việc đeo kính áp tròng khiến đôi mắt "giả trân", bạn hãy thử trải nghiệm các sản phẩm lens tai Doll Eyes. Được thiết kế mỏng nhẹ, với các màu sắc từ tự nhiên đến cá tính phù hợp với nhiều gu thời trang, lens Doll Eyes mang đến cho bạn sự thoải mái lẫn hài lòng về thẩm mỹ. 

Mách nhỏ bạn Doll Eyes vừa ra mắt bộ sưu tập Be You với các gam màu hết sức trendy với: White MI, 70% HOT, ALIXX. Sắc nâu vẫn là gam màu truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi thời, nếu lần đầu chuyển sang đeo lens White MI và 70% HOT sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sắc xám cá tính của ALIXX sẽ "chiều lòng" các cô nàng muốn thử trải nghiệm phong cách mới mẻ. 

Điểm cộng thứ ha khi chuyển sang đeo lens là tính nhỏ gọn, tiện lợi nhờ vậy tầm nhìn của bạn cũng sẽ thoáng đãng hơn. Gọng kính phần nào sẽ hạn chế tầm nhìn, trong khi kính áp tròng sẽ di chuyển đồng thời theo chuyển động của mắt. 

Nhất là đối với các bạn làm trong ngành dịch vụ, việc mang combo khẩu trang và kính cận khiến bạn gặp khó khăn không ít. Nhất là khi việc thì nhiều mà cứ chốc lại phải dừng lại chỉnh trang kính và khẩu trang vì bị rơi rớt. Hoặc lắm lúc khi bạn đang "chạy" việc mệt mỏi, lỡ thở hơi mạnh một xíu đã bị che khuất hết cả tầm nhìn. Công việc vì thế cũng bị ảnh hưởng không ít. 

Gợi ý cho bạn một cặp lens với sắc nâu sẫm hoặc đen nhánh có thể giải quyết hết mọi rắc rối.

Các sản phẩm lens từ Hàn Quốc tại Doll Eyes được thiết kế riêng làm bật lên nét tự nhiên cho đôi mắt. Với công nghệ sản xuất 4.0 hiện đại, lens Doll Eyes không chỉ mỏng nhẹ mà còn được chứng nhận an toàn bởi các chuyên gia trong và ngoài nước. Các gam màu tối giúp đôi mắt trông thật tự nhiên đồng thời mang đến cho bạn sự tiện lợi trong công việc. 

Thế nhưng hơn hết tất cả các bất tiện phía trên, mụn mới là cơn "ác mộng" đối với cả mọi người. Bạn không thể dừng mang khẩu trang, nhưng từ chối kính cận là điều hoàn toàn trong tầm tay. Việc kính lúc nào cũng đi cùng một lớp sương sẽ khiến mục dễ kéo đến hơn bao giờ hết. Hơi ẩm từ hơi thể sẽ tạo nên môi trường lý tưởng để họ hàng nhà mụn phát triển. Và trong khoảng thời gian nhạy cảm này, chắc chắn chẳng ai lại muốn phải chi thêm cả "núi" tiền để trị mụn. 

Vậy nên biện pháp an toàn và dễ chịu hơn cho bạn là thay đổi sang đeo lens. Không cần tốn quá nhiều chi phí cho một cặp lens chất lượng tại Doll Eyes, vừa tiện lợi nhỏ gọn lại vừa đem đến hàng tá lợi ích. 

Sao phải chịu đựng khi bạn hoàn toàn có thể "vứt bỏ" mọi khó khăn này bằng việc chuyển sang đeo lens? Một cặp lens chất lượng cao cấp mỏng nhẹ tại Doll Eyes có thể giải quyết mọi vấn đề. Với hệ thống cửa hàng trải dài rộng khắp, bạn có thể dễ dàng đến tận nơi để được tư vấn trực tiếp. 

Truy cập vào website: https://dolleyes.vn/ để check ngay bộ sưu tập mới Be You của Doll Eyes bạn nhé.