Không nhất thiết phải chọn kính áp tròng khó cân để phải kết hợp với makeup lồng lộn, vì bạn vẫn thừa sức chọn được màu lens tự nhiên nhưng cuốn hút để diện hàng ngày vẫn xinh. Dưới đây là những màu lens nịnh da, dễ đánh, êm nhẹ thoải mái mà cô nàng nào cũng có thể kết thân, diện lên là visual "sang trang" thấy rõ.

 

White MI: Sắc nâu trẻ trung

Tông nâu pha chút trầm nhẹ tạo nên sắc màu trendy, da nào dùng cũng hợp chính là điểm cộng lớn cho White MI. Màu lens mang đến vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung, bạn có thể diện đẹp trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng là tông lens hợp với lối makeup tự nhiên, nhẹ nhàng, tô điểm hàng ngày thì chuẩn không cần chỉnh.

 

 

70% Hot: Sang-xịn-mịn lại tôn da

Màu nâu đẹp lung linh này cũng thu hút hội chị em chẳng kém bởi diện lên sang xinh không cần bàn. Gam màu lens 70% Hot nâu sáng nhẹ khá nịnh da. Dĩ nhiên, bạn không cần makeup cầu kì đi kèm thì visual vẫn được "nâng cấp".

 

 

 

Alixx: Sắc xám độc đáo đầy thần thái 

Không thể kể đến gam màu cá tính là "ứng viên" sáng giá cho nàng. Nếu không thiện cảm với những gam màu tự nhiên thì chỉ cần gam màu xám bạc tráng gương từ ALixx sẽ giúp gương mặt bạn thần thái hơn vài phần.

 

 

“Xinh đẹp, tự tin, đầy cuốn hút” là lời nhắn gửi của Doll Eyes đến những cô nàng thông qua BST mới Be You. Với Be You, bạn có thể thỏa sức thể hiện mọi góc cạnh cá tính mà mình có! Thể hiện chất riêng của bạn, hãy đến ngay với Doll Eyes và chọn ngay cho mình màu lens yêu thích nàng nhé!

 

 

 

Cùng chinh phục cả thế giới với khí chất riêng đầy cuốn hút từ Bộ sưu tập đặc biệt BE YOU