Chúng ta ai rồi cũng sẽ có những khoảnh khắc đặc biệt trong đời, phải không? Nhất là trong ngày cưới – ngày trọng đại, sẽ chẳng ai đủ tự tin rằng mình có thể cán đán tất cả. Vì Batman luôn cần Robin, cũng như Joker luôn cần Harley. Và đây chính là lá thư ngỏ gửi đến bạn – cô gái sắp sửa đón nhận ngày hạnh phúc nhất cuộc đời. Hãy để Doll Eyes nắm lấy tay bạn trong khoảnh khắc trọng đại này, cùng nhau chúng ta sẽ toả sáng rực rỡ!

Như bạn đã biết Bộ Sưu Tập
 Little Bridal đặc biệt cũng như chính cái tên của nó vậy. Bởi rồi đây hình ảnh trong ngày cưới sẽ là những khoảnh khắc tuyệt diệu đi cùng bạn mãi về sau. Ai rồi cũng sẽ bỏ kính mang lens vào ngày đặc biệt này. Thế nhưng, ít có nàng dâu nào thực sự hiểu được phong cách của chính mình để chọn lựa loại lens phù hợp.

Và đây là lúc Doll Eyes sẽ xuất hiện như những cố vấn đắc lực giúp nàng đưa ra những quyết định đúng đắn. Chúng ta sẽ có những buổi “girl talk” như những người bạn thân. Hãy cùng tâm sự về gout thời trang của bạn, phong cách bạn yêu thích, và cả lối make-up bạn mong muốn. Doll Eyes tin rằng những lời tư vấn tận tình sẽ là nhân tố quyết định “thần thái” của bạn trong ngày trọng đại.

Để Doll Eyes kể cho bạn nghe về những sản phẩm tuyệt đẹp trong Bộ Sưu Tập Little Bridal lần này.


Với CRUSH ME là một nét nhấn nhá thanh khiết, nên thơ như chuyện tình yêu trong trẻo của lứa tuổi đôi mươi. Bạn sẽ hoá thân thành nhân vật nữ chính thanh thuần và rực rỡ tựa ánh sương mai.


 

MOONLA sẽ thổi chút kiêu kỳ cho cô nàng quyến rũ nhất đêm nay. Gam màu mạnh mẽ làm bật lên ánh nhìn mê người, khiến cả hội trường phải “chao đảo” vì ánh nhìn hoàn hảo. Thần thái ngút ngàn này nhất định hợp với “nữ cường”.

BOMI - một chút lấp lánh vừa đủ làm bật lên nét kiêu sa. Khoác lên mình chiếc áo lộng lẫy nhất, đêm nay, bạn chính là nàng công chúa quý phái mang trong mình thần thái của một bậc vương giả.

Sẽ có những “lần đầu”, những băn khoăn, trăn trở cùng lo lắng. Không phải nàng dâu nào cũng từng có kinh nghiệm mang lens, hơn nữa sẽ mang trong khoảng thời gian dài từ lúc chuẩn bị đến khi cử hành lễ và đón khách. Thấu hiểu những rối ren này, nên Doll Eyes luôn tư vấn nàng thật kỹ lưỡng cách mang, cũng như cách bảo quản lens đúng chuẩn. Để bạn luôn “enjoy cái moment” khi sử dụng sản phẩm của chúng tớ <3 . Nên các nàng đừng ngại hãy chạy đến vòng tay Doll Eyes nhận lấy sự ân cần, tận tâm hết mình nhé.

Và đánh dấu cho ngày đặc biệt này, Doll Eyes có một món quà xinh yêu dành tặng bạn. Mỗi nàng dâu khi mua sản phẩm thuộc Bộ Sưu Tập Little Bridal sẽ được tặng một hộp quà ngọt ngào. Bên trong sẽ là chiếc cài tóc mang gam màu pastel ngọt ngào. Đây vừa là vật kỷ niệm, vừa là một lời chúc phúc đến từ Doll Eyes.

Rồi nàng sẽ là cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc nhất. Chúng tớ sẽ là “người đồng hành”, giúp nàng ngắm nhìn thật rõ ràng khoảnh khắc quý giá của cuộc đời. Từng bước chân trên thảm đỏ rực rỡ, đến ánh mắt ngập tràn hạnh phúc của những người yêu thương, và giây phút kết đôi vỡ oà. Tất cả được gói gọn trong đáy mắt, lưu trữ vào con tim. Để rồi nhiều năm sau này, khi nhìn lại chúng ta sẽ phải cảm thán năm xưa mình đã rực rỡ đến nhường nào.

Chúng tớ sẽ là những nhà “cố vấn” tận tuỵ góp phần viết nên cái kết viên mãn cho một chuyện tình yêu đẹp. Vậy nên hãy để Doll Eyes nỗ lực hết mình giúp bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất trong ngày cưới.

Được rồi, đi thôi!