Kính áp tròng đang là một phụ kiện “hot”, được nhiều người tin tưởng sử dụng như một sản phẩm tiện lợi thay thế cho kính gọng. Đối với những người lần đầu sử dụng kính áp tròng thì việc lựa chọn được một sản phẩm đẹp, tạo sự thoải mái khi đeo là rất quan trọng. Vậy, làm sao để có được một cặp lens chất lượng? Những thương hiệu nào xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin? Cùng Doll Eyes tìm hiểu ngay top 11 thương hiệu kính áp tròng Hải Phòng trong bài viết sau đây nhé.

Kính áp tròng Hải Phòng đẹp

Kính áp tròng Hải Phòng đẹp

1. Kính áp tròng Doll Eyes Hải Phòng

Cái tên Doll Eyes không còn quá xa lạ đối với những người thường xuyên sử dụng kính áp tròng. Có thể nói, đây được xem như là một trong những tên tuổi “hot” nhất về lens mắt tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh “Mắt đẹp tỏa sáng” -  Doll Eyes không những cung cấp cho bạn những sản phẩm hợp thời trang, giúp mắt bạn càng thêm phần rạng rỡ, thu hút mà thương hiệu này còn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và an toàn cho mắt khi sử dụng.

Lens mắt tại Doll Eyes đều được nhập khẩu chính ngạch, nguồn gốc rõ ràng nên bạn luôn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh những tone màu trung tính, tự nhiên thì Doll Eyes còn cung cấp nhiều mẫu lens cá tính nhưng không quá màu mè, phô trương nữa đấy.

Lens ở đây phù hợp cho cả đối tượng người đi học và người đi làm với giá thành phải chăng.

Chất liệu kính được làm từ Silicone Hydrogel mềm, nhẹ, có độ thấm khí oxy tốt, cho mắt bạn tăng thêm phần thoải mái mà vẫn khỏe đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 41A Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại:  0394 616 661

Doll Eyes - Thương hiệu kính áp tròng uy tín tại Hải Phòng

Doll Eyes - Thương hiệu kính áp tròng uy tín tại Hải Phòng

2. Vivimoon Hải Phòng

Tiếp nối danh sách này là một cái tên cũng nổi trội không kém đó chính là Vivimoon Hải Phòng. Thương hiệu này được rất nhiều bạn trẻ tin dùng bởi chất lượng lens ổn định, nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Màu sắc lens mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế. Hiện nay, Vivimoon có hơn 50 mẫu kính áp tròng tại cửa hàng từ những màu trung tính như nâu trầm, xám nhạt đến xanh ấn tượng. Do đó, bạn không lo sẽ không tìm được mẫu lens ưng ý khi đến với cửa hàng đâu nhé.

Bên cạnh đó, lens tại Vivimoon còn được áp dụng công nghệ Blue light Cutting, giúp chống ánh sáng xanh có hại từ laptop, điện thoại, cho mắt bạn thêm an toàn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 79 Nguyễn Công Trứ, Lê Chân, TP. Hải Phòng

Số điện thoại: 1800 646 801

3. Vassen Lens Chi Nhánh Hải Phòng

Vassen Lens cũng là một cái tên đáng gờm khác nằm trong danh sách kính áp tròng Hải Phòng này.

Đây từng là một trong những hãng kính áp tròng thời trang tiên phong về tại thị trường Việt Nam. Kính tại Vassen có độ đa dạng cao về màu sắc, độ giãn tròng. Ưu thế với công nghệ Sandwich Printing tạo nên độ an toàn cao cho kính áp tròng màu của Vassen. Ngoài ra, khách hàng khi đến với Vassen còn được trải nghiệm những chiếc lens siêu mỏng, mềm và an toàn cho mắt.

Nhờ đó, kính áp tròng Vassen chi nhánh Hải Phòng trở thành địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 59 Khúc Thừa Dụ (59/492 Thiên Lôi), Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 096 854 64 33

4. Mắt Nai Hải Phòng

Tiếp theo là một thương hiệu kính áp tròng khác cũng không kém cạnh, đó chính là cửa hàng kính áp tròng Mắt Nai. Đúng như tên gọi, cửa hàng hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn những mẫu kính khiến bạn trông thêm phần duyên dáng, đáng yêu, hệt như sở hữu đôi mắt nai. Những đôi mắt có màu sắc truyền thống, mang hướng tự nhiên kết hợp với độ giãn tròng vừa phải sẽ tạo cho mắt bạn thêm trong trẻo, tỏa sáng.

Ngoài những mẫu lens mắt đẹp, đến cửa hàng bạn còn có thể lựa chọn cho mình thêm những chiếc kính mắt xinh đẹp, thời trang khác đem về nữa đấy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đông Hải, Lê Chân, Hải Phòng

Số điện thoại: 0769 209 920

5. Suri Contact Lens Shop

Dù đứng cạnh những thương hiệu lens lớn nhưng Suri Contact Lens Shop cũng không hề kém cạnh. Đến cửa hàng này, bạn sẽ có cơ hội được “biến hình” với những mẫu lens mới nhất, đem lại cho bạn một diện mạo không thể chê vào đâu được.

Lens tại Suri Contact Lens Shop được nhập thẳng từ Hàn Quốc với nhiều thiết kế, màu sắc đa dạng phù hợp cho cả những cô nàng cận thị. Chất lens được làm từ Hydrogel đảm bảo độ ẩm, mượt và an toàn cho giác mạc. Đồng thời cửa hàng cũng được đánh giá là rất nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Chính những điều này đã khiến cho Suri Contact Lens Shop trở thành một trong những điểm đến sáng giá tại Hải Phòng mà bạn nên thử đấy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2 Ngõ 69 Vũ Chí Thắng, Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0934 220 892

6. Lens Store Hải Phòng

Lens Store Hải Phòng là cơ sở chuyên cung cấp các mẫu lens của thương hiệu Vassen Hàn Quốc chính hãng. Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, có chất lượng đảm bảo và có giấy phép của Bộ Y Tế Việt Nam. Lens tại đây có độ ẩm cao, mang lại độ mềm dễ chịu cho mắt, thời hạn sử dụng lên tới 1 năm.

Mẫu mã có lens cũng đa dạng, đáp ứng nhiều độ cận khác nhau.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 52 Chùa Hàng, Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

Điện thoại: 0941 124 139

7. Shop LensChi

Shop LensChi là nơi cung cấp sỉ và lẻ kính áp tròng được nhiều người yêu mến bởi vì mẫu mã lens đa dạng, có nhiều tone màu khác nhau, phù hợp với người châu Á. Bên cạnh việc cung cấp những mẫu lens có chất lượng ổn định, Shop LensChi còn được đánh giá là có giả cả mềm, thích hợp cho cả học sinh và người đi làm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 21/185 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0934 305 000 - 0934 224 000

8. Kole

Shop kính áp tròng số 1 Hải Phòng Kole là nơi chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng lens cao cấp có nguồn gốc tại Hàn Quốc. Tại đây có nhiều mẫu kính độc lạ, mẫu mã kiểu dáng đẹp và độ an toàn cho mắt cao. Màu sắc đa dạng cộng thêm sự tư vấn nhiệt tình từ chủ tiệm khiến cho Kính áp tròng số 1 Hải Phòng Kole trở thành nơi mua bán lens mắt yêu thích của nhiều người.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 148 đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0769 209 920

9. Kính Mắt Việt An

Kính Mắt Việt An là thương hiệu đáng tin cậy để mua kính áp tròng tại Hải Phòng. Đây là địa điểm để bạn tìm mua những mẫu kính áp tròng có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn cho mắt. Các tone màu kính áp tròng ở Kính Mắt Việt An thường thiên về những màu sắc tự nhiên hơn là những tone phá cách. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm sự chân thật khi đeo kính áp tròng thì bạn có thể ghé đến đây nhé.

Ngoài cung cấp kính áp tròng thì Kính Mắt Việt An còn có nhiều sản phẩm kính khác như kính thời trang, kính gọng cận, kính gọng viễn thị,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 345 P. Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 098 226 75 89

10. The 042 Lens

The 042 Lens là địa điểm chuyên cung cấp các mẫu kính áp tròng Hải Phòng cao cấp. Chất lượng đảm bảo. Những thương hiệu mà The 042 hợp tác gồm có các dòng kính áp tròng như Lens Vassen, Lenstown, Olens...có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và độ an toàn cao.

Bên cạnh màu sắc đa dạng thì The 042 Lens cũng cung cấp nhiều loại lens giãn tròng, lens cận, nước ngâm lens chuyên dụng với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lê Chân – Hải Phòng

Số điện thoại: 058 624 9446

11. Ann365

Ann 365 là thương hiệu phân phối kính áp tròng đang có độ “hot” trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của Ann 365 chủ yếu đến từ nguồn uy tín là Vassen. Mẫu mã hợp thời trang, đa dạng, phù hợp cho cả mắt nhạy cảm là điểm mạnh của thương hiệu này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 52 Chùa Hàng, Hải Phòng

Số điện thoại: 097 999 25 25

Một cửa hàng của Doll Eyes

Một cửa hàng của Doll Eyes

Bài viết liên quan >>

Top 8 thương hiệu kính áp tròng Gò Vấp uy tín

Những lưu ý khi đeo lens bạn cần biết

Đeo lens bị cộm nên xử lý như nào?

Như vậy, Doll Eyes đã cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ về địa chỉ mua kính áp tròng Hải Phòng. Hy vọng rằng những thông tin được cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cơ sở uy tín để mua kính áp tròng. Để đọc thêm nhiều bài viết khác, mời bạn truy cập website Dolleyes.vn nhé.