Kính áp tròng đang là phụ kiện được giới trẻ săn đón vì tính tiện dụng và thời trang cao của chúng. Không chỉ thích hợp sử dụng trong những dịp đặc biệt như ngày lễ, ngày Tết, tiệc tùng mà bạn còn có thể đeo kính áp tròng thay cho kính cận để dạo phố, đi chơi, đi học,... .

Vậy, làm sao để có thể sở hữu được một chiếc kính áp tròng chất lượng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt? Bạn đã biết đến những địa điểm bán kính áp tròng Đà Nẵng uy tín này chưa? Cùng Doll Eyes tìm hiểu ngay top 11 thương hiệu kính áp tròng Đà Nẵng uy tín này nhé.

Kính áp tròng Đà Nẵng uy tín

Kính áp tròng Đà Nẵng uy tín

1. Kính áp tròng Doll Eyes Đà Nẵng

Lens Doll Eyes chắc hẳn không còn xa lạ gì với những tín đồ kính áp tròng nữa rồi phải không nào. Đây là một trong những thương hiệu lens mắt uy tín hàng đầu Việt Nam với chất lượng lens đảm bảo an toàn. Với sứ mệnh “Shine your life - Mắt đẹp tỏa sáng”, Doll Eyes hy vọng sẽ đem đến những sản phẩm lens chất lượng nhất, không chỉ cho bạn một đôi mắt rạng ngời mà còn giúp cuộc sống bạn thêm phần tươi sáng, rạng rỡ nữa đấy.

Tọa lạc tại số 406 Đường Lê Duẩn, Tân Chính, showroom của Doll Eyes tại Đà Nẵng cung cấp cho bạn một không gian tràn ngập ánh sáng, giúp bạn có thể nhìn rõ được chất lượng lens trưng bày. Các mẫu lens tại Doll Eyes đều trông rất tự nhiên với nhiều màu sắc đa dạng từ nâu choco, nâu tây ánh vàng, nâu mật ong,... đến những màu táo bạo như xanh biển hoa diên vĩ, xám ngọc,.... Những mẫu lens này thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp như đi chơi, đi làm hoặc đi học.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 406 đường Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại: 093 850 85 06

Website: dolleyes.vn

 

Kính áp tròng Doll Eyes - Mắt đẹp tỏa sáng

Kính áp tròng Doll Eyes - Mắt đẹp tỏa sáng

2.Angel Eyes Đà Nẵng

Angel Eyes Đà Nẵng tập trung nhiều vào các tone màu nhẹ nhàng, trung tính. Những sản phẩm lens của hãng chủ yếu thuộc những màu tự nhiên, nhẹ nhàng, phù hợp với màu mắt của người châu Á. Không chỉ có chất lượng ổn định, Angle Eyes Đà Nẵng còn chú trọng nhiều đến tính thời trang nhưng vẫn rất chân thật, trong trẻo.

Thương hiệu này cung cấp nhiều mẫu lens có chất liệu làm từ Silicone Hydrogel - một dòng lens được ưa chuộng nhờ tính mềm, êm khi đeo đồng thời cũng cung cấp oxy cho mắt khá tốt. Đây cũng là dòng lens chủ chốt tạo nên sức hút của thương hiệu này.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 123 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại:  097 111 19 23

Website: angeleyes.vn

3. Kính áp tròng Mimi Lens Đà Nẵng

Bên cạnh Doll Eyes và Angel Eyes thì Mimi Lens cũng là một địa điểm được nhiều bạn trẻ nhắc đến khi mua kính áp tròng. Các mẫu lens tại Mimi Lens rất đa dạng, hợp thời trang, mang phong cách trẻ trung của Hàn Quốc. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu lens chất lượng để sử dụng hằng ngày, hóa trang hoặc chụp ảnh,... tại đây nữa đấy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 21 Hoàng Dư Khương, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 30 Lê Đình Thám, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935777723

4. Lens Thái Lan

Đối với những tín đồ của các mẫu lens có nguồn gốc từ xứ sở chùa vàng thì Lens Thái Lan là một điểm đến tuyệt vời đấy. Các mẫu lens tại đây đều rất đặc sắc với những tone như xanh biển, xanh lá đầy cá tính. Ngoài ra, lens Đà Nẵng còn có nhiều độ giãn tròng, tạo độ sâu và long lanh cho đôi mắt bạn.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0905 770 113

5. ChangChang Lens

Tiếp theo trong danh sách là một cửa hàng lens chuyên sỉ và lẻ các loại lens Hàn và Thái Lan - ChangChang Lens. Lens tại đây mang gam nhiều gam màu lạ, đa dạng với vân lens cực kì cuốn hút, long lanh khiến bạn phải say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 56b Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng

Số điện thoại: 033 651 1554

6. Kính áp tròng Đà Nẵng

Kính áp tròng Đà Nẵng là cửa hàng chuyên kinh doanh các loại kính áp tròng. Sản phẩm của Kính áp tròng Đà Nẵng rất đa dạng, bao gồm kính sát tròng, kính giãn tròng, nước ngâm kính áp tròng. Giá cả tại đây cũng rất mềm, phù hợp với học sinh, sinh viên, người đi làm. Nguồn gốc lens đa dạng, có cả lens nhập từ Hàn, Thái và Nhật Bản.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0975 126 546

7. Loo’s Lens

Loo’s Lens là cơ sở phân phối lens của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Kính áp tròng tại đây rất đa dạng, nhiều mẫu lens tự nhiên, thích hợp cho người châu Á như màu xám, nâu,... Lens được nhập khẩu từ Thái và Hàn, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 04 Chu Văn An, Đà Nẵng

Số điện thoại: 078 276 9848

8. Phan Vy Contact Lens

Phan Vy Contact Lens là một lựa chọn đáng tin cậy khi mua kính áp tròng. Không chỉ đề cao tính thời trang mà Phan Vy Contact Lens còn quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Lens tại đây có nhiều màu sắc đa dạng, những tone màu tự nhiên thích hợp cho ngày thường hay những tone màu cá tính, cosplay đều được bày bán tại đây. Khi đến với Phan Vy Contact Lens, bạn có thể thỏa thích lựa chọn lens phù hợp với các kiểu trang điểm của mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 9 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại: 090 190 12 47           

9. Kabi Contact Lens

Kabi Contact Lens là cửa hàng lens ưa thích của nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng. Kính áp tròng có chất lượng ổn định, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Thái Lan đảm bảo an toàn cho đôi mắt của người sử dụng. Tone màu lens từ nhẹ nhàng, trầm tính cho tới những tone màu cá tính, nổi bật đều có mặt tại Kabi Contact Lens.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 07 08 60 198

10. Mắt Nai - Đà Nẵng

Nếu là một tín đồ lens tại Đà Nẵng thì chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với cái tên Mắt Nai nữa phải không nào? Đây là cửa hàng phân phối kính áp tròng Hàn Quốc có tiếng trong khu vực. Không chỉ cung cấp những mặt hàng mang tính tự nhiên cao mà Mắt Nai còn có cả những mẫu lens cực cute, thích hợp để cosplay các nhận vật yêu thích hoặc sống ảo nữa đấy.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 270 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 098 511 42 66

11.PK Blue Lens - Angel Eyes

Các sản phẩm được bày bán tại PK Blue Lens chủ yếu là mặt hàng kính áp tròng đến từ thương hiệu lens đình đám Angel Eyes. Với sản phẩm chủ đạo là dòng lens Silicone Hydrogel, PK Blue Lens nhanh chóng được các bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích và lựa chọn trở thành một địa điểm đáng tin cậy. Lens tại đây có độ êm, mỏng, dịu nhẹ không gây cộm, xứng đáng để bạn ghé đến.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 97 Lê Độ, Đà Nẵng

Số điện thoại: 098 3225 006 - 097 1111 923

Kính áp tròng đẹp

Kính áp tròng đẹp

Bài viết liên quan >>

Như vậy, Doll Eyes đã cùng bạn tìm hiểu top 11 kính áp tròng Đà Nẵng uy tín, hy vọng rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa địa điểm mua kính áp tròng phù hợp. Để đón đọc thêm nhiều thông tin về kính áp tròng khác, mời bạn truy cập ngay website Dolleyes.vn nhé.