Theo đuổi cái đẹp không phải là chuyện của riêng các chị em phụ nữ, việc theo đuổi cái đẹp là chuyện đương nhiên của tất cả mọi đối tượng. Không giống như nhiều năm trước, hiện nay có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm hướng đến nam giới như các sản phẩm chăm sóc da nam, nước hoa nam, kính áp tròng có thể giúp bạn trở nên điển trai và hấp dẫn hơn. Kính áp tròng màu là một sản phẩm diệu kỳ, giúp bạn có được vẻ ngoài mong muốn, phù hợp với tính cách của bạn, khiến bạn trở nên táo bạo và cuốn hút. Cho dù bạn muốn cải thiện vẻ ngoài thường ngày hay tạo ra vẻ ngoài ấn tượng trong những dịp đặc biệt, lễ tết, đám cưới, kính áp tròng màu sẽ là một cứu cánh tuyệt vời. Sau đây, hãy cùng Doll Eyes tìm hiểu những mẫu lens mắt cận cho nam đẹp nhất nhé.

Những màu lens mắt cận dành cho nam giới đẹp

Những màu lens mắt cận dành cho nam giới đẹp

Nam có nên sử dụng lens mắt?

Kính áp tròng (lens mắt) được thiết kế dựa trên cấu trúc của giác mạc, nó được sinh ra ban đầu nhằm cải thiện tầm nhìn của người bị tật khúc xạ. Ngày nay, kính áp tròng có nhiều loại, nhiều chất liệu, mẫu mã và màu sắc đa dạng. Cả nam giới và nữ giới đều có thể sử dụng kính áp tròng để giải quyết các vấn đề khúc xạ, tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt. Việc sử dụng kính áp tròng sẽ khiến cho mắt bạn càng thêm thu hút, nhất là trong ánh nhìn, tạo nên ấn tượng đặc biệt khó phai.

Bên cạnh việc sử dụng lens như một phụ kiện cải thiện tầm nhìn, gia tăng tính thẩm mỹ, lens còn giúp bạn thoải mái hơn trong các hoạt động sinh hoạt hằng ngày như vận động mạnh, hoạt động thể thao.

Lựa chọn lens mắt cận cho nam giới có một chút khác biệt so với nữ giới. Bởi vì cá tính, hiệu quả mong muốn đạt được từ kính áp tròng của mỗi đối tượng là khác nhau. Nhờ một thay đổi nhỏ trong “cửa sổ tâm hồn”, bạn có thể bật lên cá tính, thêm phần hấp dẫn, táo bạo, đạt được vẻ ngoài tự nhiên và một ấn tượng khó quên.

Màu của lens mắt cận dành cho nam giới phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như màu da và màu tóc và trang phục bạn dự định sẽ sử dụng. Một số màu lens an toàn như màu nâu hạt dẻ, nâu mật ong, nâu cánh gián, xám tro, xám đá được coi là kính áp tròng tốt nhất cho nam giới và hiệu quả hơn là chỉ đeo kính áp tròng trơn. Đây đều là những màu lens có tone phù hợp với màu mắt, màu da của người châu Á, cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên, chân thật mà vẫn rất ấn tượng. Bạn có thể diện những màu lens này tự tin dạo phố, đi chơi mà không sợ bị người khác nhận ra là đang đeo lens đấy nhé.

Ngoài ra, một số màu sắc nổi bật khác như màu xanh lục nhạt, xanh lam cũng tạo hiệu ứng tốt khi phối đồ. Những màu kính dành cho mắt này được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp phim ảnh, các buổi biểu diễn để đạt được vẻ ngoài như trên phim hoặc sử dụng để cosplay những nhân vật hoạt hình yêu thích.

Thay đổi màu mắt khiến nam trở nên hấp dẫn hơn

Thay đổi màu mắt khiến nam trở nên hấp dẫn hơn

Màu lens phù hợp nhất cho nam

Sau đây là một số màu lens mắt cận dành cho nam phù hợp với màu mắt và màu da của người châu Á. Bạn có thể tham khảo như sau:

1.Alixx: Xám bạc thời trang

Màu lens xám bạc Alixx mang lại cho bạn vẻ đẹp thời trang, trendy và một đôi mắt thu hút. Màu xám bạc này có tone sáng khá lạ mắt, kết hợp với hiệu ứng bật sáng long lanh, tạo nên sự thú vị, khiến cho mắt bạn càng thêm trẻ trung, cho quý ông một vẻ đẹp thời thượng, phá cách, cool ngầu đầy khí chất.

Lens Alixx xám bạc thời trang

Lens Alixx xám bạc thời trang

2.White MI: Nâu tone trầm ấm áp

Màu nâu là màu mắt phổ biến nhất trên thế giới, nhưng không có nghĩa là kính áp tròng màu nâu mất đi sự hấp dẫn đối với hầu hết mọi người. Nâu trầm White MI tạo cảm giác bạn là một người ấm áp, ân cần, biết quan tâm và chăm sóc. Gam màu trung tính này luôn là sự lựa chọn tốt cho các đấng mày râu. Nó sẽ làm nổi bật lên vẻ nam tính và sự lôi cuốn trong vẻ ngoài trầm tĩnh, đáng tin cậy của bạn. Ngoài ra, đây cũng là một màu lens mang đến vẻ đẹp tự nhiên cao, thích hợp cho các hoạt động dạo phố, vui chơi hằng ngày.

White MI màu lens nâu trầm mang đến sự ấm áp

White MI màu lens nâu trầm mang đến sự ấm áp

  1. Hot Chic: Xám đá mạnh mẽ

Hot Chic xám đá mạnh mẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho cả người có đôi mắt nâu sáng và nâu sẫm. Đây là màu lens tôn cho bạn một nét cá tính mới, vừa mạnh mẽ nhưng cũng rất thời trang. Khác với lens xám bạc Alixx, Hot Chic chỉ có viền bên ngoài mang màu xám, bên trong vẫn giữ nguyên sắc tố màu nâu của mắt bạn. Đây có thể nói là sự kết hợp đặc biệt giữa hai loại lens xám thời thượng và nâu ấm áp, cho bạn ấn tượng vừa ấm áp nhưng cũng đầy sâu sắc, thu hút.

Màu lens Hot Chic xám đá đầy mạnh mẽ

Màu lens Hot Chic xám đá đầy mạnh mẽ

  1. Premium Lens: Lens không màu chân thật

Nếu bạn yêu thích màu mắt tự nhiên và không thích lens màu mà chỉ có nhu cầu tìm một chiếc lens ưng ý thay thế cho kính cận gọng vướng víu để dạo phố hoặc khi ra ngoài thì lens không màu- Premium Lens tại Doll Eyes sẽ là một lựa chọn trên cả tuyệt vời dành cho bạn. Lens có độ trong suốt cao, khi đeo sẽ hòa làm một với màu mắt, cho bạn vẻ ngoài tự nhiên, hết sức chân thật.

Lens không màu chân thật tự nhiên

Lens không màu chân thật tự nhiên

Địa chỉ mua lens mắt cận cho nam uy tín

Nếu bạn còn đang phân vân không biết địa chỉ mua lens mắt cận cho nam ở đâu uy tín chất lượng thì Doll Eyes chính là một thương hiệu tuyệt vời dành cho bạn. Doll Eyes đem đến cho bạn những sản phẩm lens mắt đa dạng, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả sản phẩm lens đều được nhập chính ngạch từ Hàn Quốc, có giấy phép của Bộ Y tế, tuyệt đối an toàn cho mắt của bạn. Không chỉ có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, đáp ứng nhu cầu lens của cả nam và nữ, lens mắt Doll Eyes còn có hệ thống các showroom trải dài khắp cả nước, giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận hơn với sản phẩm.

Ngoài việc mua hàng và nhận sự tư vấn ngay tại cửa hàng, bạn còn có thể đặt hàng online thông qua website chính thức của Doll Eyes nữa đấy.

Một cửa hàng tại Doll Eyes

Một cửa hàng tại Doll Eyes

Với sứ mệnh “Shine your life - mắt đẹp tỏa sáng”, lens mắt Doll Eyes mong muốn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Truy cập ngay website Dolleyes.vn để đặt hàng ngay những mẫu lens mắt mới nhất bạn nhé.

Bài viết liên quan >>