Kính áp tròng 1 ngày vừa tiện lợi lại không yêu cầu phải chăm sóc thường xuyên là một phụ kiện ngày càng được các nàng yêu thích. Bạn đã biết địa chỉ mua kính áp tròng 1 ngày TpHCM uy tín này chưa? Cùng Doll Eyes tìm hiểu nhé.

Địa chỉ mua kính áp tròng 1 ngày TP.HCM

Địa chỉ mua kính áp tròng 1 ngày TP.HCM

Kính áp tròng 1 ngày là gì?

Kính áp tròng 1 ngày là loại kính áp tròng có thời gian sử dụng rất ngắn, chỉ dùng một lần duy nhất và vứt đi ngay sau khi sử dụng, thời gian đeo là tối đa 6-8 tiếng. Sau khi mở seal sử dụng, kính sẽ bị giảm chất lượng và không thể tái sử dụng được nữa dù bạn chưa dùng đủ 8 tiếng thì vẫn phải vất kính đi. Về cấu tạo, kính áp tròng 1 ngày được thiết kế mỏng, nhẹ thường ít bền hơn các loại kính áp tròng dài ngày khác. Chúng thích hợp cho những buổi tiệc, cuộc gặp gỡ hoặc các chuyến du lịch.

Kính áp tròng 1 ngày khác với kính 3 tháng, 6 tháng như nào?

Sau đây là một số so sánh giữa kính áp tròng 1 ngày và kính áp tròng dài ngày có tuổi thọ lớn hơn 3 tháng:

Kính áp tròng 1 ngày

Kính áp tròng dài ngày

  • Thời gian sử dụng ngắn.

 

  • Chỉ sử dụng được một lần duy nhất sau đó vứt bỏ, không thể tái sử dụng.
  • Kết cấu mềm, mỏng nhẹ và ít bền hơn các loại kính áp tròng khác.
  • Dễ bị xước hoặc rách trong quá trình đeo.
  • Không cần tốn thời gian làm sạch và vệ sinh kính sau khi đeo.

 

  • Giá thành rẻ hơn so với kính áp tròng dài ngày.
  • Thời gian sử dụng lớn hơn kính áp tròng 1 ngày.
  • Có thể vệ sinh và được sử dụng nhiều lần.

 

  • Kết cấu bền, chắc hơn so với loại kính áp tròng 1 ngày.
  • Độ dày vừa phải, không dễ bị xước và cũng ít gây cộm khi đeo.
  • Yêu cầu phải vệ sinh và bảo quản kính sau khi đeo để sử dụng cho những lần tiếp theo
  • Giá thành đắt hơn so với kính áp tròng 1 ngày.

Kính áp tròng 1 ngày có thời gian sử dụng ngắn

Kính áp tròng 1 ngày có thời gian sử dụng ngắn

Có nên sử dụng kính áp tròng 1 ngày không?

Việc xem xét có nên sử dụng kính áp tròng 1 ngày không tùy thuộc rất nhiều vào mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn không có ý định sử dụng kính áp tròng lâu dài hoặc chỉ cần kính vào một số dịp đặc biệt như tham dự một bữa tiệc, xây dựng ấn tượng đầu trong bữa gặp mặt đầu tiên hoặc chỉ đơn giản là chụp một set hình thì kính áp tròng 1 ngày sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời.

Ngoài ra, sử dụng kính áp tròng 1 ngày thích hợp với những người không thường xuyên sử dụng kính áp tròng. Những vấn đề như bảo quản và vệ sinh kính sao cho đúng cách cũng không còn là nỗi lo nữa vì bạn sẽ vứt bỏ kính ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Cũng vì không cần phải giữ kính lại dùng tiếp nên bạn sẽ không phải phát sinh thêm những chi phí khác dành cho việc vệ sinh và bảo quản kính áp tròng như nước ngâm lens chuyên dụng, hộp đựng lens, máy rửa lens,....

Thêm vào đó, giá của một chiếc kính áp tròng 1 ngày rẻ hơn so với các loại kính áp tròng dài ngày khác, bạn có thể mua chúng để làm đẹp, thay đổi màu mắt một cách nhanh chóng nữa đấy.

Địa chỉ mua kính áp tròng 1 ngày TP.HCM uy tín chất lượng

Nếu bạn đang cần một cặp kính áp tròng 1 ngày ở TP.HCM để sử dụng nhưng lại không biết mua kính ở đâu và lo ngại chất lượng kính trôi nổi trên thị trường có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe mắt thì sau đây là danh sách những thương hiệu kính áp tròng uy tín mà bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Doll Eyes có bán kính áp tròng 1 ngày không?

Hiện nay, các sản phẩm của Doll Eyes tập trung nhiều vào kính áp tròng dài ngày, có thời hạn từ 3 - 6 tháng hoặc hơn. Kính áp tròng 1 ngày vẫn chưa được bày bán tại cửa hàng của Doll Eyes. Tuy nhiên, với nhu cầu của khách hàng về dòng kính này ngày càng tăng, Doll Eyes sẽ sớm cập nhật các mẫu kính áp tròng 1 ngày mới nhất và thông báo trên website chính thức.

Doll Eyes sẽ sớm cập nhật các mẫu kính áp tròng 1 ngày tại TP.HCM

Doll Eyes sẽ sớm cập nhật các mẫu kính áp tròng 1 ngày tại TP.HCM

Như vậy, bài viết trên, Doll Eyes đã cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về kính áp tròng 1 ngày và địa chỉ mua kính áp tròng 1 ngày TpHCM, để đọc thêm nhiều thông tin hữu ích khác và cập nhật các mẫu kính áp tròng mới, mời bạn theo dõi website của Doll Eyes nhé.

Bài viết liên quan >>>