kỳ cô gái nào cũng muốn mình trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời là ngày cưới. Bên cạnh một bộ váy cưới lộng lẫy, một mái tóc cầu kỳ thì không thể thiếu một vũ khí lợi hại khiến cho đôi mắt trở nên cuốn hút và ấn tượng đó là màu kính áp tròng. Khác với thời trang đi chơi hay đi dự tiệc, chọn màu lens mắt dành cho cô dâu như thế nào là phù hợp nhất; là những cô dâu người Việt Nam nói riêng, hãy theo dõi bài viết sau đây để biết rõ nhé.

 
Lựa chọn lens gam màu nâu, đen

Trên thị trường hiện nay có thể nói rằng màu lens vô cùng đa dạng và phong phú, từ những màu đơn giản như đen, nâu, màu trong,... đến những màu thời trang và nổi bật như màu xanh, màu khói, tím, vàng,... tuy nhiên lựa chọn màu lens phải thích hợp với màu tóc, màu da và trang phục thì mới phát huy được sức mạnh của nó.

Chính vì vậy, đối với cô dâu thì màu lens tông nâu, xám và đen là những màu phù hợp nhất. Bởi vì hầu hết các cô dâu Việt đều có mái tóc màu đen hoặc màu nâu, trang phục phổ biến là váy trắng nên những gam màu này là phù hợp nhất với trang phục và kiểu tóc trên. 

Không những thế, ngày cưới là ngày có rất nhiều khách mời cũng như họ hàng hai bên, bao gồm nhiều lứa tuổi như người già, người lớn tuổi đến trẻ em nên sự lịch sự, trang trọng là rất cần thiết, cô dâu không nên thể hiện cá tính quá mạnh hay thời trang của giới trẻ hiện nay với những màu lens nổi bật mà dễ tạo điểm trừ với hai bên họ hàng mà nên chọn lens gam màu nhẹ nhàng giản dị, vừa khiến đôi mắt tự nhiên nhưng vẫn long lanh và cuốn hút, vừa thể hiện được hình ảnh một người con gái dịu dàng, hiền lành của người phụ nữ Việt Nam.

Bài viết liên quan >>>

Cô dâu đeo lens cần lưu ý điều gì?

Nếu bạn là người đeo lens thường xuyên thì chắc chắn đã biết được cách đeo lens cũng như bảo vệ đôi mắt của mình nhưng nhiều cô dâu chưa bao giờ đeo lens trước đó thì nên lưu ý chỉ cần chọn mua loại lens đeo 1 lần để sử dụng trong ngày cưới giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn phải mua ở địa chỉ bán uy tín, có đo đạc, kiểm tra mắt trước khi chọn lens để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho đôi mắt.

Chọn size lens phù hợp để đôi mắt thoải mái và tự nhiên, nếu chọn size mắt quá to không phù hợp với kích thước mắt khiến cho mắt bị cộm, đau, mấy tự nhiên, thậm chí nhiều người còn bị viêm giác mạc do sử dụng lens không phù hợp với mắt.