Đôi mắt có một ý nghĩa to lớn với diện mạo của bạn, mặc dù chúng chỉ chiếm một phần rất nhỏ trên cơ thể chúng ta. Kính áp tròng màu không chỉ có thể được sử dụng để tôn lên vẻ ngoài của bạn, chúng còn cho phép bạn thể hiện cảm xúc của mình mà không cần dùng đến lời nói. Xét cho cùng, một đôi mắt biết biểu đạt ý tứ còn hữu hiệu hơn rất nhiều lần so với từ ngữ được thốt ra bằng lời. Thỉnh thoảng, bạn có thể rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan trong việc tìm kiếm Kính áp tròng màu xanh phù hợp với mình. Nếu chưa có lựa chọn thì bạn có thể tham khảo những màu xanh hấp dẫn Doll Eyes cung cấp dưới đây cùng cách phối đồ phù hợp với chúng nhé.

Kính áp tròng màu xanh cho bạn vẻ ngoài quyến rũ

Kính áp tròng màu xanh cho bạn vẻ ngoài quyến rũ

Các loại kính áp tròng màu xanh được ưa chuộng nhất

Sau đây là những mẫu kính áp tròng màu xanh được ưa chuộng nhất mà bạn không thể bỏ qua. Cùng Doll Eyes tìm hiểu nhé.

Kính áp tròng màu xanh dương

Màu xanh dương là màu của biển, biểu thị cho sự hy vọng. Khi kết hợp màu này lên mắt, mắt bạn sẽ cho cảm giác sâu thẳm và huyền bí như đại dương. Kính áp tròng Doll Eyes - Iris Blue là sự kết hợp của màu xanh dương hy vọng biển cả với sắc tím mộng mơ của hoa diên vĩ điểm tô cho bạn nét đẹp đầy bí ẩn, hút hồn. Đây là một “must-have-item” mà nàng phải có ngay cho mình. Nét đẹp tinh tế nhưng không cầu kỳ này là một trải nghiệm hoàn hảo cho bạn tỏa sáng trong mọi buổi tiệc. Bạn sẽ trông giống như một “bông hồng đen” đầy nội lực và mang một sức hút không thể chối từ đấy.

Màu xanh dương cho bạn đôi mắt sâu thẳm và huyền bí như đại dương

Màu xanh dương cho bạn đôi mắt sâu thẳm và huyền bí như đại dương

Kính áp tròng màu xanh lá cây

Màu xanh lá tượng trưng cho sự tươi mới, thuần khiết, trí tuệ và sức sống mãnh liệt.  Ngoài ra, nó còn hướng đến vẻ đẹp yên bình và êm dịu. Dòng kính áp tròng Charlotte của nhà Doll Eyes là sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc xanh dịu nhẹ như ngọc bích và nâu trầm trung tính.

Màu của xanh ngọc cho bạn nét đẹp dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hệt như một mặt hồ phẳng lặng. Càng nhìn sâu vào bên trong đôi mắt ấy, người đối diện sẽ càng bị cuốn vào ánh nhìn lôi cuốn đầy thu hút của bạn. Charlotte sẽ cho bạn vẻ ngoài của một người cực kỳ điềm tĩnh, uyên bác nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái.

Charlotte - vẻ đẹp sang trọng của tri thức

Charlotte - vẻ đẹp sang trọng của tri thức

Bài viết liên quan >>

Cách phối đồ với lens màu xanh

Khi bạn đã chọn được màu kính áp tròng cụ thể để đeo, bạn sẽ cần phải đảm bảo rằng chúng phù hợp với vẻ ngoài tổng thể của bạn. Điều này có nghĩa là bạn cũng cần phải chọn quần áo và cách makeup sao cho dung hòa với màu mắt. Sau đây, Doll Eyes sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn màu sắc phối đồ phù hợp với tone màu xanh. Bạn hãy áp dụng những cách phối đồ này để làm nổi bật đôi mắt xinh đẹp của mình và tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất nhé.

Cách phối đồ với kính áp tròng xanh lam

Phong cách phối quần áo tất nhiên sẽ phụ thuộc vào sở thích và gu thời trang cá nhân của bạn. Nếu bạn có đôi mắt màu xanh lam, bạn có rất nhiều lựa chọn về màu sắc quần áo để khiến mắt bạn trở thành tâm điểm trên khuôn mặt. Những màu như xanh nước biển, đen và trắng sẽ là những màu quần áo có thể phối hợp tốt với màu xanh xanh lam và tạo nên hiệu ứng đẹp cho mắt.

Hầu hết các sắc thái của quần áo và phụ kiện màu xanh lam đều sẽ rất phù hợp khi bạn sử dụng kính áp tròng có cùng tone màu. Để có đôi mắt xanh sâu thẳm, bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện màu xanh lam đậm gần khuôn mặt của bạn để tạo nên sự đồng nhất trong trang phục. Bên cạnh đó, quần áo màu tím của hoa oải hương và màu mận cũng rất đẹp, chúng khiến đôi mắt của bạn trông tuyệt vời hơn.

Ngoài quần áo, cách trang điểm của bạn cũng cần bổ trợ cho màu kính áp tròng đã chọn để tạo nên tổng thể hoàn hảo. Những màu sắc khác như nâu sáng và hồng pha đỏ sẽ giúp làm nổi bật màu mắt xanh của bạn. Do đó, khi trang điểm bạn có thể sử dụng những tone màu này cho mắt hoặc má.

Màu đen rất phù hợp để phối đồ dành cho người đeo lens xanh lam

Màu đen rất phù hợp để phối đồ dành cho người đeo lens xanh lam

Phối đồ với kính áp tròng màu xanh lá

Xanh lá là một màu rất khác biệt và dễ dàng khiến bạn trở nên nổi bật trong đám đông. Nếu bạn sở hữu một chiếc kính áp tròng với chỉ một màu xanh gắt duy nhất thì thật khó để phối đồ. Tuy nhiên, may mắn cho bạn là màu xanh của lens Charlotte là một màu xanh ngọc bích nhẹ nhàng, được thiết kế điểm xuyến chỉ ở viền ngoài nên chúng trông rất thích hợp với người châu Á, vừa khác biệt nhưng cũng lại rất tinh tế. Do đó, việc phối đồ với một đôi mắt màu xanh ngọc này không hề khó như bạn tưởng tượng.

Bạn có thể lựa chọn những bộ trang phục có tông màu đất phối hợp với lens xanh tạo nên sự tương phản, một vẻ đẹp kỳ diệu, mang sự gợi cảm của thiên nhiên. Ngoài ra, màu quần áo tone vàng như vàng đồng, vàng hồng, vàng đất kết hợp với kính áp tròng màu xanh cũng là một lựa chọn không tồi, tôn lên nét đẹp sang trọng, quý phái và thanh nhã.

Bên cạnh đó, đôi mắt màu xanh lá cây cũng rất hợp với trang phục đen, tạo nên nét tinh nghịch và năng động.

Còn nếu bạn muốn gây ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí, bạn có thể chọn màu đỏ tía hoặc đỏ vang để kết hợp cùng kính áp tròng màu xanh Charlotte.

Tone màu đất rất thích hợp để kết hợp với kính áp tròng màu xanh lá

Tone màu đất rất thích hợp để kết hợp với kính áp tròng màu xanh lá

Kính áp tròng màu xanh là một tone màu khá nổi bật với màu mắt và màu da của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Đứng giữa những màu nâu hay đen tự nhiên thì một chiếc lens màu xanh sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn hẳn, dù đó là màu xanh lam hay xanh lá. Dù vậy, màu lens này không hề khó phối đồ như bạn nghĩ, chúng vẫn có thể được kết hợp với những màu khác để tạo nên cho bạn một tổng thể hài hòa mà không khiến bạn trông quá “lố”. Bài viết trên, Doll Eyes đã cung cấp cho bạn thông tin về một số mẫu lens xanh đẹp và các màu quần áo nên kết hợp với màu mắt độc lạ này. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin về những màu kính áp tròng mới mẻ khác, mời bạn đón đọc tại Doll Eyes nhé.