Màu xám là một màu rất thu hút và thú vị. Chúng khá phù hợp khi kết hợp với mắt của người châu Á, tạo cho nàng một diện mạo hoàn toàn mới nhưng không hề phô trương hay lộ liễu. Sắc xám dịu nhẹ khiến cho người khác phải đắm chìm vào sự mộng mơ ma mị trong đôi mắt nàng. Sức hút của lens xám mạnh mẽ tuyệt vời như thế nên cũng không có gì là lạ khi đây là một trong những màu kính áp tròng bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Cùng Doll Eyes chiêm ngưỡng top những mẫu kính áp tròng màu xám đẹp nhất năm 2022 này nhé.

1.Kính áp tròng màu xám Alixx - Xám bạc đầy kiêu hãnh

Sự kiêu hãnh trong từng ánh mắt chính là điều khiến Alixx thích hợp hơn bao giờ hết với cô nàng công sở. Màu xám bí ẩn, đầy ma mị kết hợp với ánh bạc lấp lánh khiến nàng trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết. Mỗi ánh mắt lướt qua như đều toát lên thần thái sang chảnh, đầy quý phái không khác gì một thành viên của hoàng gia.

Với đôi mắt này, nàng sẽ thu phục được mọi trái tim chỉ với một cái nhìn lướt nhẹ qua thôi đấy. Sự lạnh lùng, sắc bén đầy quyến rũ chính là chìa khóa vạn năng để nàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Kính áp tròng xám bạc đầy kiêu hãnh Alixx

Kính áp tròng xám bạc đầy kiêu hãnh Alixx

2.Neroli Grey - Trong trẻo tựa sương mai

Có thể nói Neroli Grey đem đến một trải nghiệm hoàn toàn ngọt ngào như những giọt sương sớm với sắc xám xanh ánh ngọc. Sự trong lành, ngây ngất từ sắc xám dịu êm khiến nàng trở thành một “nàng thơ” chính hiệu.

Kết hợp với hiệu ứng Misty và Dreamy, kính áp tròng Neroli Grey sắc xám mộng mơ càng khiến cho nàng thêm phần lung linh, tựa như nàng công chúa vừa thức giấc đợi chàng hoàng tử của đời mình. Ánh nhìn trong veo, non nớt, nhẹ nhàng tự như hạt sương buổi sớm, không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là sản phẩm tuyệt vời dành cho nàng đấy.

Neroli Gray - Trong trẻo tựa sương mai

Neroli Gray - Trong trẻo tựa sương mai

3.Kính áp tròng màu xám Charlotte - Sắc xanh trên đá

Xanh lục - màu xanh của lá thường bị hiểu lầm là một màu quá ư nổi bật dành cho mắt. Thế nhưng màu xanh lục của lá kết hợp với sắc xám của đá thì sao? Hoa lá mọc ra từ đá, Charlotte mang đến một làn gió tươi mới, một sức sống cực kỳ mãnh liệt và thu hút.

Lấy cảm hứng từ khu vườn Museé Rodin của Pháp, không còn nghi ngờ gì nữa, Charlotte là sự kết hợp đầy tinh tế nhưng vô cùng quyến rũ, đem sự đằm thắm, tươi sáng của thiên nhiên thu gọn vào trong đáy mắt của nàng. Đây hứa hẹn sẽ là màu lens tuyệt vời cho năm 2022 của nàng đấy.

Kính áp tròng Charlotte lá xanh trên đá

Kính áp tròng Charlotte lá xanh trên đá

4.J.O - Sự tinh giản cuốn hút

Ngay từ tên gọi, J.O đã không hề cầu kỳ. Đây là màu lens được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích, đặc biệt là những người chuộng phong cách Minimalism. Thiết kế lens đơn giản nhưng rất hiện đại mang lại cho bạn nét đẹp trẻ trung, trưởng thành. Khi nhìn vào gương, bạn sẽ thấy một bản thể khác của chính mình. Hình ảnh phản chiếu đó chính là bạn nhưng là một phiên bản mới, đầy bản lĩnh.

Kính áp tròng J.O chính là một biểu tượng thời trang mới mà bất cứ cô nàng nào cũng khao khát sở hữu.

Kính áp tròng xám J.O đơn giản, hiện đại

Kính áp tròng xám J.O đơn giản, hiện đại

5. Kính áp tròng màu xám Lily Lake - xám đen ngọt ngào

Lily Lake mang đến sự ngọt ngào, căng mọng và tươi trẻ như một thứ quả chín đầu mùa. Màu lens này cho nàng diện mạo hoàn toàn trẻ trung, tinh nghịch, cảm giác không khác gì như đi lạc vào trong một bữa tiệc mùa hè đầy sôi động.

Vân lens xoáy vào trong khiến mắt nàng càng có độ sâu và thêm phần quyến rũ, khiến người khác không thể rời mắt đi đâu được.

Màu lens xám đen ngọt ngào quyến rũ này chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn để nàng tỏa sáng trong mọi bữa tiệc.

Kính áp tròng màu xám đen Lily Lake ngọt ngào đầy trẻ trung

Kính áp tròng màu xám đen Lily Lake ngọt ngào đầy trẻ trung

6. Candy Grey - Xám nâu yêu ngay từ ánh mắt

Trong trẻo tựa hồ như mùa thu, ngọt ngào như viên kẹo đường, Candy Grey mang đến cho nàng vẻ đẹp của sự mơ màng đầy trong trẻo. Màu xám nâu trơn nhẹ nhàng của lens giúp nàng nhanh chóng trở thành một cô gái mùa thu mong manh, dịu dàng đầy chất thơ. Sự ngọt ngào, nét mơ màng thơ ngây này khiến nàng càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, mẫu lens này không chỉ thích hợp dùng trong những buổi gặp mặt, giao lưu bạn bè mà còn có thể dùng để dạo phố hoặc đi làm. Chúng không yêu cầu phải trang điểm cầu kỳ, nàng có thể để mặt mộc hoặc một lớp trang điểm nhẹ nhàng đều đẹp.

Candy Xám nâu ngọt ngào

Candy Xám nâu ngọt ngào

7. Kính áp tròng màu xám Hot Chic - Xám đá cá tính

Hot Chic là phiên bản xám đá đầy cá tính nhưng vẫn hết mực yêu kiều. Màu xám nổi bật ở viền ngoài tạo cho nàng vẻ đẹp sắc lạnh, độc nhất nhưng không hề kém phần tự nhiên.

Sự kết hợp giữa màu nâu vàng bên trong cùng đường viền xám tone lạnh bên ngoài tạo cảm giác thu hút, chân thật, cho nàng thêm sự tự tin mỗi khi xuống phố.

Kính áp tròng Hot Chic xám đá cá tính

Kính áp tròng Hot Chic xám đá cá tính

8. Jessica Silver - Xám bạc tỏa sáng

Pha một chút mơ màng lẫn với sự quyến rũ đầy nóng bỏng, Jessica Silver chính là phiên bản độc đáo với hiệu ứng vân tầng của hai màu xám xanh và xám bạc, cho đôi mắt nàng thêm sâu. Lens có tone màu sáng nhưng khi kết hợp với mắt vẫn lên màu rất tự nhiên, nét rất tây và thu hút. Với Jessica Silver, khuôn mặt nàng sẽ càng thêm bừng sáng, bật lên vẻ sang trọng đầy cuốn hút. Không còn gì nghi ngờ nữa, nàng chính là tâm điểm của mọi bữa tiệc.

Kính áp tròng màu xám bạc Jessica Silver

Kính áp tròng màu xám bạc Jessica Silver

 

9. Kính áp tròng màu xám NO.5 Grey - Nàng thơ nước Pháp

Lấy cảm hứng từ những cô gái Pháp - Parisian, No.5 Grey cho bạn một vẻ ngoài thời thượng, cực kỳ thanh lịch tựa hồ như một cô gái Pháp đang dạo bước trên đường phố ở thủ đô Paris. Đeo mẫu lens này, nàng sẽ có cơ hội được hóa thân thành nàng thơ của tháp Eiffel - trẻ trung đầy cá tính. Màu xám vừa đủ sáng ngoài viền kết hợp với hiệu ứng nâu lấp lánh bên trong tạo cho nàng vẻ ngoài rất “Tây” cực kỳ tự nhiên. Đường kính 14,2mm vừa đủ ôm trọn giác mạc khiến mắt nàng càng long lanh, tràn đầy sự quyến rũ. Còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay một cặp lens No.5 này, đem Paris thu vào trong ánh mắt nàng nhé.

Lens No.5 nàng thơ của Pháp

Lens No.5 nàng thơ của Pháp

Đôi mắt là cửa sổ phản chiếu tâm hồn của một người thiếu nữ. Sự tự tin, trưởng thành hay vẻ ê lệ, ngọt ngào đều có thể được phản chiếu một cách chân thật thông qua chỉ một ánh nhìn. Chính vì thế mà việc chọn được đúng màu mắt phản ánh bản thể cá nhân rất quan trọng. Doll Eyes tin rằng những mẫu kính áp tròng màu xám trên là lựa chọn tuyệt vời dành cho nàng, giúp nàng thổ lộ những tiếng lòng mà ngôn ngữ không thể nào biểu đạt được. Sự ngầm hiểu thông qua chỉ một ánh mắt, một cái liếc nhìn chắc chắn sẽ khiến bao chàng phải mê đắm này chính là vũ khí tối thượng mà nàng không thể bỏ qua.

Để tìm hiểu thêm nhiều màu kính áp tròng đẹp, mời bạn hãy đến với Doll Eyes nhé.