QjU3DxeUhD7GpykDIrD3O1SCsRr9f9XhSKUYtbNRAuBwznJEtfI_kkV3Le20lSveSxRSXtN7fNQlasiU1Q8iD7Wmmq-aAC_DyPxsi_ppS0eSV6OsNsVe7hAdrA0saJDWWT2uX8PUVKDJwRDb-A

 

Tại sao lens màu nâu tây lại được yêu thích?

Màu mắt được quy định bởi yếu tố di truyền ngay từ khi sinh ra. Phần lớn người châu Á đều có màu mắt đen hoặc nâu. Màu nâu tây rất được ưa chuộng ở Việt Nam, vì chúng có khả năng kết hợp hài hòa với màu mắt bẩm sinh của phần lớn người Việt.

Bên cạnh đó, văn hóa Á Đông vốn giản dị và kín đáo, lens màu nâu tây cho bạn một sự đổi mới nhẹ nhàng nhưng lại không mất tự nhiên. Do đó, đây là một trong những tone màu được rất nhiều người ưa chuộng.  

Các màu lens nâu tây

Cũng như nhiều loại lens khác, lens màu nâu tây cũng có những tone màu khác nhau, giúp thể hiện những sắc thái khác nhau ở mắt. Sau đây là 2 tone màu nâu tây cơ bản:

Lens nâu tây tự nhiên

Lens nâu tây tự nhiên có tone màu trung tính, thường không sáng bật hoặc quá tối tạo nên vẻ tự nhiên cho gương mặt. Bên cạnh đó, tone màu này có độ ấm nóng nhẹ nhàng, cũng là điểm tạo nên cho bạn một vẻ đẹp thu hút, lôi cuốn.

Lens nâu vàng - Lens nâu tây tone sáng

Lens nâu vàng có tone sáng hơn so với lens nâu tây tự nhiên, màu nâu nâu pha lẫn chút vàng nhạt tây tây tạo nên một sự cuốn hút rất hiện đại, giúp bạn tự tin nổi bật giữa đám đông.

Tips chọn lens nâu tây

Để chọn được lens nâu tây đẹp phù hợp, bạn cần chú ý đến sắc thái màu lens và vân lens. 

Màu lens

Bạn nên chọn màu lens phù hợp với phong cách make up của mình. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và thường makeup nhạt, bạn nên chọn lens nâu tây tự nhiên để phù hợp với gương mặt. Ngược lại, nếu thuộc team yêu thích sự nổi bật và đổi mới thì nâu tây tone sáng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Vân lens

Bên cạnh việc chọn màu lens phù hợp thì chọn vân lens cũng là một điều mà bạn không thể bỏ qua khi mua lens đấy nhé. 

Lens mắt nâu tây với ít vân sẽ giúp mắt bạn trông rất chân thật. Các điểm màu nâu nhỏ li ti sẽ dễ dàng hòa cùng với mắt tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng dành cho bạn. Lens nâu tây nhiều vân sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại, giúp bạn xây dựng một hình tượng trẻ trung, năng động và đầy cá tính.

Bài viết liên quan >>>

Tips Makeup với lens nâu tây

Makeup với lens màu nâu tây không hề khó như bạn nghĩ. Sau đây là một số lời khuyên Doll Eyes dành cho bạn:

  • Đeo lens trước khi makeup  

Lớp makeup có thể bị nhòe ra sau khi đeo lens. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên đeo lens trước khi tiến hành trang điểm.

  • Chọn lens nâu tây tự nhiên cho lớp makeup nhẹ nhàng

Nếu chỉ trang điểm nhẹ nhàng thì màu lens nâu tây tự nhiên sẽ là một lựa chọn thích hợp, giúp mắt bạn trông tự nhiên và tươi trẻ hơn.

  • Chọn lens nâu tây màu sáng cho lớp makeup đậm

Khi tham dự các buổi yến tiệc, bạn cần một tone màu nổi bật hơn cho đôi mắt và phù hợp với lớp makeup đậm. Do đó, tone  màu nâu tây sáng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để mắt bạn thu hút hơn.

  • Chọn màu makeup hợp với màu lens

Lens màu nâu tây có thể kết hợp với màu makeup khói nhạt, cam đào hoặc nâu đồng. Những tone màu tươi trẻ này sẽ khiến cho bạn thêm phần cá tính và nổi bật.

Cách đeo lens nâu tây

Khi đeo lens bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vệ sinh tay thật sạch sẽ.

Bước 2: Lấy lens ra khỏi dung dịch ngâm (dùng gắp hoặc dùng tay).

Bước 3: Đặt lens nằm ngửa như hình lòng chảo lên ngón tay trỏ.

Bước 4: Áp lens vào mắt, làm nhẹ nhàng và tránh nhắm mắt khi lens chưa vào hẳn nhé.

Bước 5: Nhắm mắt lại và chớp mắt vài cái để lens khớp hẳn vào giác mạc.

Bước 6: Làm tương tự với bên còn lại.

 

Mẹo nhỏ: Để quá trình đeo lens diễn ra thuận lợi hơn, bạn có thể nhỏ 1-2 giọt nước nhỏ mắt chuyên dụng trước khi đeo nhé.

 

>>> Xem thêm: Đeo lens cận có hại cho mắt không? Cách đeo lens cận an toàn

Lens nâu tây giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại lens nâu tây với các mức giá khác nhau. Những sản phẩm lens có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng tốt thường có mức giá trên 250.000 VND. 

Mức giá lens nâu tây tại Doll Eyes có giá từ 300.000 - 600.000VND/ cặp, đa dạng về mẫu mã, màu lens và có nhiều mức độ cận, độ giãn tròng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

Mua lens nâu tây ở đâu?

Lens màu nâu tây có thể dễ dàng mua được tại các cơ sở bán kính áp tròng uy tín. Bạn có thể đến trực tiếp showroom Doll Eyes để được tư vấn và mua lens hoặc đặt hàng thông qua website của chúng tôi.

Ngoài chất lượng lens đảm bảo uy tín, Doll Eyes còn cung cấp những mẫu lens nâu tây đa dạng phong cách, phù hợp với sở thích của bạn. Dưới đây là 5 mẫu lens nâu tây đẹp tại Doll Eyes.

Top 5 mẫu lens nâu đẹp tây hút hồn

  1. Lens nâu tây Alicia

Màu nâu tây Alicia cổ điển kết hợp với hiệu ứng SATIN gỗ sồi tạo cảm giác mới lạ và sang trọng. Độ sáng lens vừa phải, tươi tắn, giúp tôn lên làn da trắng sáng, mịn màng của bạn.

 

U6potoC-k9rMLM3XtsVqbbbD40RZA5zL07w7T3Xfmlufx23p67lJ5Xam8TCFper77wMKoBXW-5OtyrSd1mo0Q6ZfqFZm6xgnXiK6_LH84l8RkMSxmpFsn2SMzBJ5gWbrHKUJdVpdAXiFqDTXtg

 

  1. Lens nâu tây Jenith Brown

Lens nâu tây Jenith Brown chưa bao giờ là lỗi thời, màu nâu ánh vàng cùng với đường viền đậm tạo cho đôi mắt bạn chiều sâu và sự cuốn hút.

 

SMgMf2dx2MFztgvi4aw2hsFo5oBRKxCwxCq39rlkKJW1pEgnDEZeAkOZgB09L_ZzLdKgsxZ8WfV_AJqj8vJRxZiTIeUDFBan-1qkL5xLzKT-eFwxs32RAqE5Z_bXSdlxk0LgmUA7XAuCCkvpIQ


 

  1. Lens nâu tây 70% Hot

Đúng như tên gọi, lens nâu tây 70% Hot này sẽ biến bạn trở thành một cô nàng “HOT” hơn bao giờ hết. Sắc nâu thanh thoát, tươi tắn khiến đôi mắt bạn càng thêm phần bí ẩn, quyến rũ.


R9nxpl8fvvfCeu4NWw6iCI6tn861thAphTLz28ckxo5ZlMibCxQtdT3PKGWm6XFaAHdwwEllPAQcyr1FoN8GLWKj3kxkzuIvc5mJop-EtPEpM9iULkyG_EE4bMZpSNs9_yuJsGn2uU7JNR0NDQ

  1. Lens nâu tây Bambi Brown

Nằm trong bộ sưu tập Elixir - “Ngây thơ sương mai”, lens nâu tây Bambi Brown hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp của sự trong trẻo, dịu êm như những giọt sương mỗi buổi sớm. Bên cạnh đó, hiệu ứng Natural Glossy bắt sáng càng khiến đôi mắt bạn thêm phần yêu kiều.

 

UsS8cSP3GUI3jaytcEjhhz8TkPMwOvU3UJlH4Fpk1pEVVvFu97L_JWWjLvyxAzeIqAWslWyi9ia2TIomSpsRInedqfEprqKUHsk8i5IeBvUJ5-ra8Oyu7DHQoUKN6imFG33G-3-N9bpfCsZfpA

 

  1. Lens nâu tây Nude Vanilla

Cùng nằm chung một bộ sưu tập với Bambi Brown nhưng Nude Vanilla lại mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt. Hiệu ứng Glitter Ring thời trang cùng màu nâu Choco trong veo thuần khiết sẽ khiến cho mắt bạn thập phần thu hút.

 

cnZq04ea1n4aP76WBRiV4D98dy10IXoj0K40-bNE1ncVkdr79zQ3pGZ--tBNyyQO5Tue3JDvO36XRjw4xnMWRKZzlc80OLPwBRyQjUXsP-2bg6VORdTH9AuwoDEQG4z3glFpbmsQF7OR-Sickg

 

Không còn nghi ngờ gì nữa, lens nâu tây chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể tự tin tỏa sáng với đôi mắt rạng ngời, trẻ trung, xinh đẹp. Để tìm hiểu và chọn mua được lens ưng ý, truy cập ngay website Doll Eyes bạn nhé.