ZBWTFOrxBGsHJnkdvqmnQHZtlYVMm1f60Ogny61Awt6jWFYV0_h0SEvdF06aFhzuPiYywqVANzp7LhZmQl4BCYzadkRRgU6Bp8pWP_DMK2tWNNuzPthDl8ouKkvbKIzTw7ZJE9BIzVrmFlrVKw

Cận bao nhiêu độ thì đeo được kính áp tròng?

Độ cận thích hợp khi sử dụng kính áp tròng cận là từ 1- 5 độ. Đối với độ cận trên 5 độ, bạn cần có sự hướng dẫn và tư vấn kỹ lưỡng hơn khi lựa chọn và sử dụng kính áp tròng.

Cận 5 độ có đeo kính áp tròng được không?

Câu trả lời cho câu hỏi cận 5 độ có đeo được kính áp tròng không là có nhé.

Thông thường, độ cận 5 độ bạn sẽ được tư vấn nên chọn loại kính áp tròng có độ cận thấp hơn, thường ở mức 4.5 độ. Việc chọn độ cận thấp hơn so với thông số sẽ giúp mắt cảm thấy thoải mái và không bị choáng. Tuy nhiên, để tìm ra được độ cận chính xác và phù hợp với mắt nhất, bạn nên đến các cơ sở khám chữa mắt hoặc các cửa hàng bán kính áp tròng uy tín như Doll Eyes để được tư vấn kính áp tròng phù hợp với độ cận của mắt bạn nhé.

 

yV0NHQyYVlNpyxCqQuPciYWtEi59RNURo2W0AR7q9FjHMiyTGDORl29N1pN20pxKP1ZHJS6glhyq242wKydsQsFTQnVRr_uEnffIDtGYzvIOq7HgLAEUt5PedOTUBd1H7rRTMtDSClYhc_Y4Vg

 

>>>Xem thêm:

Cách chọn kính áp tròng cho người cận thị

Chọn kính áp tròng có thể là một thách thức cho bạn vì các loại kính áp tròng được bày bán đa dạng và nhiều mẫu mã khác nhau khiến bạn dễ bị “ngợp”.

Để đảm bảo khả năng điều chỉnh thị lực tối ưu, Doll Eyes đề ra bốn yếu tố mà bạn cần xem xét khi chọn kính áp tròng sau:

1. Độ cận của mắt

Độ cận của mắt là yếu tố tiên quyết bạn phải cân nhắc đến khi bắt đầu chọn mua kính áp tròng. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn sở hữu một chiếc kính áp tròng có độ cận lệch hẳn so với mắt bạn đâu đúng không nào?

Để biết được chính xác độ cận của mắt, tốt hơn hết bạn nên thực hiện kiểm tra mắt trước để xác định thị lực hiện tại và các tật khúc xạ mà bạn đang gặp phải nếu có.

Bạn có thể đo độ cận tại một số cơ sở đo lường về mắt, sau đó giữ lại các thông số này. Dựa trên những thông số mà bạn cung cấp, Doll Eyes sẽ tư vấn cho bạn độ cận phù hợp nhất nhé.

2. Sở thích của bạn

Một trong những lợi ích tuyệt vời của kính áp tròng là chúng mang lại cho bạn cảm giác “bình thường”. Sau khi đeo kính áp tròng vào mắt, bạn có thể tiếp tục các hoạt động hàng ngày của mình mà không lo sợ bị cản trở như khi đeo kính gọng. Điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có sống một lối sống năng động hoặc yêu thích các hoạt động ngoài trời.

Bên cạnh đó, kính áp tròng cũng bám sát với độ cong bình thường của mắt, mang lại cho bạn tầm nhìn tốt hơn mà không có bất kỳ vật cản nào khác trước mặt như kính gọng. 

Bạn cũng có thể thay đổi màu mắt theo sở thích với các loại kính áp tròng đa dạng màu sắc nữa. Đúng là “mua một được hai” phải không nào.

3. Thời gian sử dụng của kính áp tròng

Không phải tất cả các loại kính áp tròng đều có thời gian sử dụng như nhau. Khi mua kính áp tròng bạn cần cân nhắc điều này. 

Hiện tại Doll Eyes cung cấp cho bạn những mẫu kính áp tròng có thời hạn sử dụng từ 3 tháng, 6 tháng đến 12 tháng với giá cả chỉ từ 300.000- 600.000 VND. Bạn có thể ghé thăm website Doll Eyes để tham khảo những mẫu kính này nhé.

 

454CoNA9De_gLISM2g0zZg7BGZzKJsxkBFc15zGsKQwFlxINU0m2Ryp8dNrkIj5S024nQgiL5C89WF98Vx6ljxs5qZ_J-9NntSZG5_jivpyQQaTD36qiv-d5T-VWxRnaJwmJ3K4rH7iOGQehQw

 

4. Tình trạng khỏe mạnh của mắt

Mặc dù kính áp tròng mang lại nhiều lợi ích, nhưng việc sử dụng sai cách cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến mắt của bạn. Nếu mắt bạn bị nhiễm trùng, dị ứng hay một số các loại bệnh lý khác thì kính áp tròng có thể sẽ không phải một lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn. Do đó, hãy đảm bảo rằng tình trạng mắt của bạn là khỏe mạnh để có thể đeo kính áp tròng nhé.

Giá kính áp tròng cận thị bao nhiêu tiền?

Giá kính áp tròng cận thị tại Doll Eyes có giá dao động trong khoảng từ 300.000- 600.000 VND. Bạn có thể dựa trên sở thích và màu da của mình để chọn màu sắc kính áp tròng ưa thích và phù hợp nhất với bạn.

Mua kính áp tròng cận thị ở đâu?

Bạn có thể mua kính áp tròng cận thị tại các bệnh viện mắt lớn hoặc tại các cơ sở chuyên bán kính áp tròng như Doll Eyes. Hiện nay, hệ thống cửa hàng kính áp tròng Doll Eyes đã có mặt trên nhiều nơi, bạn có thể đến trực tiếp showroom để được tư vấn hoặc liên hệ đặt hàng thông qua website của chúng tôi.

 

J5IoFFboAZtQ1BdX-9DvHaUY05m5Tm1fub4WSAGM2rSe3ocRk3QN4omqKJyUL3g-cQCIwbS-6WnMQb58zAmE4XExTeTSuLZkWtdYCyayzQB9tJMocQqQXA-OUj5cQ2bJ-0RFtpkHk3q5GF6XXA


Như vậy, bài viết trên đã cung cấp cho bạn câu trả lời cho câu hỏi “Người cận 5 độ có đeo kính áp tròng được không?” và cách chọn kính áp tròng cho người cận thị như thế nào hợp lý nhất. Truy cập website Doll Eyes để đón đọc những bài viết hấp dẫn khác cũng như cập nhật thêm các thông tin về kính áp tròng bạn nhé.