Vào ngày 25.5 vừa rồi, DOLL EYES đã tổ chức buổi Workshop với chủ đề Travel Makeup tại Hà Nội cùng sự tham gia của 2 blogger Chiêu Dip & Dress Monsta.

Nhắc đến Chiêu Dịp, có lẽ những ai yêu thích làm đẹp sẽ liên tưởng ngay đến một beauty blogger có gương mặt ấn tượng với các đường nét sắc sảo và tài năng trang điểm cực đỉnh. Chiêu là một trong những gương mặt hot của giới beauty blogger. Lạc bước vào youtube của Chiêu Dịp, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra Chiêu là người sở hữu kĩ năng trang điểm cực tốt. Chính nhờ thế mạnh từ ngoại hình thu hút, sử khéo léo mà beauty blogger này dễ dàng biến hóa hơn trong việc make up.

  (Chiêu Dip)

Cùng xuất hiện với Chiêu Dip là cô bạn thân Be Daul Be hay còn gọi là Dress Monsta. Xuất thân là một Fashionista nhưng Dress Monsta không ngừng tự mày mò, học hỏi để có thể trở thành một vlogger nổi tiếng như hiện nay. Phong cách của Dress Monsta luôn có sự phóng khoáng, hiện đại và chất lừ. Từ khi còn là du học sinh cô nàng đã gây ấn tượng với rất nhiều người bởi phong cách sành điệu vô cùng cá tính. Đó cũng chính là cơ duyên để Dress Monsta đến với sự nghiệp Vlog.

  (Dress Monsta)

Buổi workshop với chủ đề Travel Makeup đã thu hút sự quan tâm đông đảo của các cô gái Hà Nội. Với ý tưởng tạo nên một buổi trò chuyện, chia sẻ những tips làm đẹp, những bí quyết chọn màu lens phù hợp với makeup look, các xu hướng mix & match trang phục cho mùa hè, DOLL EYES cùng với sự tài trợ của nhãn hàng Flormar đã có một buổi workshop thành công tốt đẹp với sự hỗ trợ của 2 beauty blogger đình đám - Chiêu Dip và Dress Monsta.

Tại buổi workshop, Chiêu Dip đã chia sẻ rất nhiều bí quyết makeup, cách lựa chọn màu lens phù hợp với makeup look mùa hè.

Bên cạnh đó, không khí của buổi event đã trở sôi nổi, hào hứng hơn với những outfit được mix & match bởi chính tay fashionista Dress Monsta. Các bộ trang phục mang đậm màu sắc mùa hè, tươi mới và đầy trẻ trung.

Và đặc biệt, phần hot nhất ở buổi workshop chính là Makeup Challenge. Ba team tham gia nhận được ba chủ đề makeup khác nhau và được thử thách makeup giống với chủ đề được giao. Team thắng cuộc là team có makeup look gần giống nhất với đề tài của mình và nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ DOLL EYES và nhà tài trợ Flormar.

Sau phần Makeup Challenge, buổi workshop tiếp tục với những thắc mắc, những câu hỏi khán giả dành cho 2 host.

Chiêu Dip và Dress Monsta đã chia sẻ, giải đáp hết những thắc mắc của khán giả một cách nhiệt tình và thân thiết.

Cuối cùng, buổi workshop kết thúc bằng những hình ảnh, những kỷ niệm vô cùng ý nghĩa.  

Kết thúc chương trình khán giả đều có phần tiếc nuối và hy vọng sẽ có nhiều dịp được gặp lại 2 beauty blogger đáng mến này.

Cám ơn các host, nhà tài trợ, đội ngũ nhân viên và đặc biệt là khán giả - chính các bạn đã góp phần giúp buổi workshop của DOLL EYES diễn ra thành công tốt đẹp.

Last but not least, DOLL EYES bật mí sẽ có nhiều events đẹp hơn nữa, hoành tráng hơn nữa để dành tặng cộng đồng những người yêu mến làm đẹp ở

Đà Nẵng vào tháng 6 tới. Đừng quên theo dõi DOLL EYES để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!