‼️‼️‼️ ĐỊA CHỈ MỚI SIÊU COOL ‼️‼️‼️

 

 

💖💖💖 Sau khi nhận được hàng ngàn yêu cầu, với sự cố gắng từng ngày, DOLL EYES Đà Nẵng cuối cùng cũng đã có mặt tại 141 Lê Duẩn. Đây là cửa hàng #MỚI_ NHẤT trong chuỗi hệ thống dành tặng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời giúp đôi mắt các nàng thêm xinh.

Nằm ngay trên trục đường hoạt động sầm uất của thành phố Đà Nẵng, DOLLEYES hi vọng sẽ trở thành địa điểm mua sắm đáng tin cậy của quý khách. Bên cạnh đó DOLLEYES cũng mong muốn được trở thành điểm đến khiến quý khách hàng có cảm giác thoải mái khi bước vào và hài lòng khi rời khỏi.

 

\

 

 

📸📸 Với không gian rộng rãi, thiết kế vừa sang trọng vừa đáng yêu với hai gam màu quen thuộc trắng và hồng, của hàng DOLL EYES TẠI ĐÀ NẴNG hi vọng sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bạn. Không những thế, chính những thiết kế này với mỗi mét vuông trong cửa hàng, các cô nàng của DOLL EYES có thể lưu lại khoảnh khắc xinh xắn của mình.

 

 

 

📌 Trong sự chờ đợi háo hức của DOLLEYES, cửa hàng ở Đà Nẵng đã nhận được sự ủng hộ và chào đón nồng nhiệt của các cô gái. Như những ngày vừa mới ra mắt đến nay, chất lượng sản phẩm tốt nhất, được cấp những chứng nhận khắt khe của các Tổ chứa uy tín ở Việt Nam và trên thế giới, cùng với sự phục vụ tận tâm, luôn làm hài lòng tất cả khách hàng luôn là kim chỉ nam định hướng hoạt động của DOLLEYES. 


📌 Bên cạnh đó, với sự thay đổi liên tục của các xu hướng làm đẹp, DOLLEYES cố gắng hết mình để luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng đó để đem lại cho mọi cô gái sự phong cách, nổi bật và thu hút. Dù là đến trường, đi tiệc hay tham gia các hoạt động, lens mắt của DOLLEYES sẽ luôn làm nổi bật gương mặt của bạn với đôi mắt tự nhiên nhưng thể hiện được khí chất riêng của nàng.

 

 

 

DOLL EYES LOVE YOU ❌⭕❌⭕