SỞ HŨU ĐÔI MẮT CUỐN HÚT NHƯ TÚ HẢO THE FACE


 

Không phải ngẫu nhiên mà Tú Hảo được mang danh hiệu quán quân The Face. Nhờ sở hữu gương mặt cuốn hút, vẻ đẹp lạ, cùng thần thái xuất sắc khi mong manh, khi mạnh mẽ cùng sự biến hoá đa phong cách trong mọi thử thách, nhờ đó Tú Hảo luôn được nhận được nhiều lời khen ngợi từ các vị giám khảo tại the Face và nhanh chóng trở thành cái tên Hot nhất trên MXH thời gian vừa qua với gần 300,000 followers theo dõi.  

Thần thái ở mỗi bức ảnh của Tú Hảo luôn hút hồn người xem. Đặc biệt qua ánh mắt của cô, đôi mắt biết khóc biết cười, biết thổn thức. Cùng khám phá ngay bí kíp sở hữu đôi mắt cuốn hút của TÚ HẢO nhé!

 

 Sở hữu đôi mắt trong veo, ánh nhìn mơ màng bởi vậy nét tính cách trong cô toát lên vẻ mỏng manh khó tả, bật mí một bí kíp nhỏ rằng Hảo hay sử dụng kính áp tròng trong các buổi chụp hình để đôi mắt cuốn hút hơn và có những bức hình đẹp nhất. Với shoot hình này, Hảo chọn kính áp tròng  nâu cát  vân nhẹ HOT SAND , cho đôi mắt thêm cuốn hút để có những shoot hình thật đẹp.

 

 

Hiện tại, Tú Hảo đang là sinh viên khoa diễn viên trường đại học sân khâu điện ảnh, mỗi khi đi học, Tú Hảo thường make up nhẹ nhàng, màu lens cho mắt cô cũng chọn tone màu nâu socola, cho mắt tự nhiên nhất có thể.

Mina Choco là trợ thủ đắc lực siêu tự nhiên giúp màu mắt tự nhiên nhất có thể. Và còn hạn chế được khuyết điểm dại, lờ đờ nữa đó.

 

Khác với vẻ đẹp mỏng manh, thơ mộng, Tú Hảo hoàn toàn lột xác với phong cách cuốn hút, gợi cảm và sang trọng . Cô chọn màu lens xám vân đá JANET, cho mắt thêm chiều sâu và ánh nhìn hút hồn hơn.



 

 



 

 

 

Tú Hảo biến hoá linh hoạt trong thần thái lẫn trong ánh mắt, với phong cách quyến rũ, cô thường chọn đeo màu lens xám xanh FAMOUS , thể hiện nét sexy phương tây quyến rũ, bờ môi gợi cảm cùng ánh nhìn quyến rũ, Tú Hảo luôn tạo được điểm nhấn dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

 


 

 

 

 

 

 

Để sở hữu đôi mắt cuốn hút như Tú Hảo, Bạn phải sở hữu ngay các dòng kính áp tròng thiết kế độc quyền trong Bộ Sưu Tập Remember Me của thuơng hiệu DOLL EYES.

DOLL EYES là thương hiệu kính áp tròng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam  hiện nay sở hữu chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc rộng khắp từ Bắc vào Nam. 

Sản phẩm được cấp giấy phép chứng nhận Bộ Y Tế Việt Nam Mã số 2350NK/BYT-TB-CT, kính áp tròng DOLL EYES đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất. Hơn hết, chính nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội và luôn cải tiến chất lượng phục vụ. DOLL EYES đã được sự ủng hộ tin tưởng của hơn 390,000 khách hàng

                

            

    

 

DOLL EYES đồng thời cũng là thương hiệu sở hữu lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội với hơn nửa triệu Fan  trên Fanpage và hơn 200k followers trên instagram

Với phương châm phục vụ Bằng cả trái tim, DOLL EYES cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cùng dịch vụ hoàn hảo theo tiêu chuẩn Quốc Tế  cho người Việt Nam.