Ngày 13/4 vừa qua, DOLL EYES đã hân hạnh được tổ chức "SUMMER GLOW MAKEUP WORKSHOP" với sự tham gia của Beauty Blogger Chiêu Dip và MAYBELLINE NEW YORK. Buổi workshop đã diễn ra thành công rực rỡ và để lại nhiều ấn tượng trong lòng người tham dự.

Sắp bước vào mùa hè, thời điểm dành cho việc nghỉ ngơi và du lịch của nhiều người. Tuy nhiên, làm thế nào để luôn lộng lẫy giữa thời tiết nóng bức của mùa hè hẳn đang là mối lo của nhiều bạn nữ. Nắm bắt được băn khoăn đó, DOLL EYES cùng với Maybelline New York đã kết hợp để mang lại Summer Glow Makeup Workshop, nhằm hướng dẫn các cô nàng có được một makeup look rực rỡ trong ngày hè.

Workshop lần này có sự góp mặt của Beauty Blogger Chieu Dip, một cái tên quen thuộc trong giới làm đẹp ở Việt Nam. Hiện nay Chiêu sở hữu hơn 100.000 subcribers trên kênh Youtube riêng của mình và hơn 60.000 followers trên các mạng xã hội. Là một người đam mê làm đẹp, hẳn các nàng không còn lạ gì với Chiêu Dip, một Beauty Blogger và influencer nổi tiếng với những makeup tutorials làm chúng ta mê mẩn.

 Beauty Blogger Chiêu Dip

Buổi workshop đã thu hút hàng trăm người quan tâm tham dự. Trong buổi workshop, Chiêu đã hướng dẫn các bạn thực hiện một makeup look cho mùa hè phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách của từng bạn.

Beauty Blogger Chiêu Dip hướng dẫn thực hiện một makeup look phù hợp cho mùa hè

Ngoài ra, các bạn tham gia workshop còn được trực tiếp thực hành makeup cho bản thân hoặc bạn bè dưới sự hướng dẫn của Chiêu và sự hỗ trợ của Beauty Blogger & M.U.A nổi tiếng Phát Phát.

    Beauty Blogger & M.U.A Phát Phát cũng tham gia hỗ trợ workshop lần này

Các bạn tham dự workshop thực hành makeup

Cùng nhận xét makeup look sau khi hoàn thiện

 

Người thắng cuộc trong makeup challenge đã nhận được phần quà trị giá lên tới 700.000 VND từ ban tổ chức.

Ngoài những chia sẻ những kinh nghiệm về makeup, mỗi bạn tham gia workshop đều nhận được  một giftset từ DOLL EYES x MAYBELLINE NEW YORK với trị giá lên đến 1.000.000 VND.

Với sự thành công của workshop lần này, DOLL EYES dự tính sẽ tổ chức thêm nhiều buổi workshop khác ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Mọi người hãy cùng theo dõi fanpage DOLL EYES để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!!! ❤️❤️❤️