Vào ngày 21/12 vừa qua, tại 𝗗𝗢𝗟𝗟 𝗘𝗬𝗘𝗦 đã chính thức diễn ra sự kiện ra mắt 𝐁𝐒𝐓 được mong chờ nhất năm 2019 mang tên 𝐄𝐋𝐈𝐗𝐈𝐑 – 𝐓𝐡𝐨̛ 𝐧𝐠𝐚̂𝐲 𝐬𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐢 được tổ chức tại một không gian lounge sang trọng và bậc nhất Sài Gòn. Đây được xem là một sự kiện đình đám và thu hút sự quan tâm của đông đảo #DOLLEYESGirls nhất năm nay. 

BST 𝐄𝐋𝐈𝐗𝐈𝐑 mang đậm tinh thần "Trong veo tựa sương mai", tôn lên nét ngây thơ thuần khiết cho đôi mắt. Khác với gam màu truyền thống, Elixir mang lại sắc màu tuyệt đẹp với hiệu ứng trong veo giúp đôi mắt đẹp tựa sương mai. Bộ sưu tập với ba gam màu mới lạ : 𝙉𝙖̂𝙪 𝙩𝙧𝙖̀ 𝘽𝙖𝙢𝙗𝙞 - 𝙓𝙖́𝙢 𝙣𝙜𝙤̣𝙘 𝙉𝙚𝙧𝙤𝙡𝙞 - 𝘾𝙝𝙤𝙘𝙤 𝙉𝙪𝙙𝙚 𝙑𝙖𝙣𝙞𝙡𝙡𝙖. Nét ngây thơ, trong veo thuần khiết của 𝐄𝐋𝐈𝐗𝐈𝐑 đã khiến nhiều cô nàng có mặt tại đêm tiệc thổn thức.

Tại sự kiện, các cô nàng 𝗗𝗢𝗟𝗟 𝗘𝗬𝗘𝗦 may mắn nhất đã có cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những hình ảnh chân thực nhất từ những màu lens mới đến từ bộ sưu tập 𝐄𝐋𝐈𝐗𝐈𝐑.

 

Bộ sưu tập 𝐄𝐋𝐈𝐗𝐈𝐑 - 𝐓𝐡𝐨̛ 𝐧𝐠𝐚̂𝐲 𝐬𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐢 đã chiếm trọn sự yêu thích và hài lòng của các cô nàng tham gia đêm tiệc

Ngoài ra, khách mời còn được thưởng thức cocktails, rượu vang hòa cùng không gian âm nhạc tuyệt vời. Không chỉ thế, trong suốt buổi ra mắt còn có nhiều chương trình hấp dẫn như Lucky Draw, Muse of the night ,... kèm theo nhiều quà tặng ý nghĩa đã thu hút được sự háo hức của những cô nàng tham gia đêm tiệc.

 

 

 

Không khí đêm tiệc diễn ra với sự hào hứng của những cô nàng có mặt tại đây

Sự kiện càng trở nên đặc biệt hơn với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng, người mẫu, BeautyBlogger cùng đông đảo dàn #DOLLEYESGirl xinh đẹp.

Góp phần với sự thành công của đêm tiệc chính là sự đồng hành và tài trợ trang phục từ thương hiệu Pretty Like Me. Đêm tiệc khép lại với những phản hồi tích cực từ khách mời cùng với sự yêu thích 𝐁𝐒𝐓 của dàn #DOLLEYESGirls đó chính là động lực to lớn để 𝗗𝗢𝗟𝗟 𝗘𝗬𝗘𝗦 có thể cho ra đời nhiều 𝐁𝐒𝐓 mới đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của phái đẹp trong tương lai.

Hãy cùng 𝗗𝗢𝗟𝗟 𝗘𝗬𝗘𝗦 ngắm nhìn lại những hình ảnh nổi bật nhất của đêm tiệc vừa qua nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

Những cô nàng 𝗗𝗢𝗟𝗟 𝗘𝗬𝗘𝗦 tự tin, xinh đẹp check-in tại sự kiện 

 

Các cô nàng đã thật sự tỏa sáng tại buổi ra mắt 𝐁𝐒𝐓 mới của 𝗗𝗢𝗟𝗟 𝗘𝗬𝗘𝗦

Trong không gian sang trọng được thiết kế với sắc màu pastel làm chủ đạo tạo cảm giác gần gũi, sự kiện đã đón tiếp hơn 100 cô nàng xinh đẹp tham dự và trải nghiệm dòng sản phẩm mới. Đây cũng là dịp đặc biệt để đông đảo #DOLLEYESGirl họp mặt và tỏa sáng thật rạng rỡ. 

 

 

 

Với sự thành công của buổi ra mắt 𝐁𝐒𝐓 𝐄𝐋𝐈𝐗𝐈𝐑 - 𝐓𝐡𝐨̛ 𝐧𝐠𝐚̂𝐲 𝐬𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐢, 𝗗𝗢𝗟𝗟 𝗘𝗬𝗘𝗦 hứa hẹn sẽ phát triển hơn và cho ra đời nhiều 𝐁𝐒𝐓 hơn nữa để phục vụ nhu cầu làm đẹp không ngừng nghỉ của mọi cô nàng trên khắp cả nước.