Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, với mục đích "Sẻ chia yêu thương" cho các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em nhỏ không nơi nương tựa. DOLL EYES tổ chức từ thiện quyên góp cho Chùa Hưng Phước. 

Ngày 3,4/06/2017, DOLL EYES sẽ đến chùa và quyên góp cho các em các quà tặng, thực phẩm, sách vở,...... Đây là ngôi chùa nhỏ, còn rất thiếu thốn và khó khăn nên  DOLL EYES rất mong nhận được đóng góp của các mạnh thường quân, nếu các bạn có Sách cũ, tập vở mới, bút viết, sáp tô màu, truyện tranh/sách báo thiếu nhi, rất mong nhận được ủng hộ của các bạn gửi về địa chỉ: 
- Showroom DOLL EYES: 358B Lê Văn Sỹ, P14, Q3, TP. HCM
DOLL EYES sẽ tổng hợp và sắp xếp gửi đến chùa. 

Và nếu có thể, mong các bạn có thể gửi đến những lời chúc, lời động viên đến các em nhỏ - nhằm động viên các em lạc quan hơn, và phấn đấu nỗ lực hơn trong cuộc sống, DOLL EYES sẽ tổng hợp và gửi đến cho các em những tấm thiệp có lời nhắn nhủ của bạn. Đây sẽ là món quà tuy nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa dành cho các bé, vì các em biết rằng trong cuộc sống này còn rất nhiều người quan tâm đến các em. 

GIỚI THIỆU CHÙA HƯNG PHƯỚC: 

Chùa Hưng Phước là một ngôi chùa nhỏ tọa lạc tại  Ấp Hưng Chánh, Xã Châu Hưng, Huyện Bình Đại, Bến Tre. Hiện đang nhận nuôi dạy khoảng 30 em có độ tuổi từ 5-16 tuổi. Mỗi em một hoàn cảnh, có em vì hoàn cảnh gia đình khó khăn không đủ điều kiện đến trường, có em bị cha mẹ bỏ rơi sống với ông, bà già yếu. Các em phải bương chải kiếm sống từ nhỏ, lăn lộn với đời nên rất bướng bỉnh. Tất cả đều được sư cô Huệ Khiết (trụ trì chùa Hưng Phước) cùng 1 số thầy cô khác nhận nuôi dạy và cho đến trường tiếp tục học hành.

Hằng ngày, sau mỗi giờ học trên lớp các em được sư cô Huệ Khiết dạy kèm chữ, dạy điều ăn, nếp ở và giảng kinh pháp để các em tu dưỡng tâm đức. Đặc biệt, sư cô Huệ Khiết chăm sóc từng miếng ăn cho các em, mỗi ngày 3 buổi sáng, trưa, chiều. Thứ bảy, chủ nhật sư cô tổ chức nhiều trò chơi, sinh hoạt ngoại khóa hướng các em về đạo, giúp các em sống có ít cho đời, biết từ thiện, biết thương yêu, giúp đỡ nhau.

Mỗi khi đến mùa tựu trường, sư cô Huệ Khiết tất tả đi vận động từng quyển tập, cuốn sách, cây bút và ngược xuôi quyên góp ít tiền từ phật tử nhiều nơi để mua quần áo cho các em, để rèn luyện tính cần kiệm, sư cô phát động phong trào “nuôi heo đất tiết kiệm” từ tiền quà mỗi ngày, từ 1.000 đến 3.000 đồng mỗi em, đến nay đã có trên 15 con heo tiết kiệm đặt tại chùa.

 

Tuy chùa còn nghèo, cơ sở vật chất còn thiếu thốn và cũng chưa có chủ trương nào về công tác nuôi dưỡng trẻ cơ nhỡ, khó khăn, nhưng khi thấy các em khó khăn, ăn không no, mặc không đủ thì sư cô không chịu nổi, nên dù khó khăn thế nào sư cô cũng cố gắng tạo mọi điều kiện cho các em sống và học thật tốt.

Thông tin liên hệ chùa:

- Chùa Hưng Phước: Số lượng các em được nuôi dưỡng tại chùa: hơn 30 em.

- Địa chỉ: xã Châu Hưng, Huyện Bình Đại, Tỉnh Bến Tre.

Điện thoại: 0914700224 (Sư cô Huệ Khiết)

DOLL EYES xin chốt danh sách ủng hộ vào ngày 30/5/2017 để tiện công tác chuẩn bị và sắp xếp. 

DANH SÁCH CÁC MẠNH THƯỜNG QUÂN ỦNG HỘ - DOLL EYES  UPDATE LIÊN TỤC TẠI ĐÂY: https://goo.gl/F5OMes

 - Để cảm ơn sự đóng góp của các mạnh thường quân, DOLL EYES sẽ có phần quà nhỏ là Voucher giảm giá 20% dành tặng cho các mạnh thường quân đã đóng góp ủng hộ chương trình này. 

- Voucher sẽ được gửi qua số điện thoại của mạnh thường quân ủng hộ.

DOLL EYES xin chân thành cảm ơn sự đóng góp của các bạn.