.

 

 Gây ấn tượng từ những hình ảnh giới thiệu lung linh, sang chảnh, liệu BST BE YOU mới của Doll Eyes có thật sự đáng tiền để bạn “rút hầu bao”? 

Sau thành công của bộ sưu tập Elixir, Doll Eyes tiếp tục tạo nên một hiệu ứng đáng kinh ngạc trên các group làm đẹp. Các cô nàng không ngớt lời khen cho BST mới mang tên BE YOU. Vậy thực hư thế nào, cùng mình khám phá nhé!

Contact lens (kính áp tròng) trở thành một người bạn không thể thiếu đối với mình – một cô nàng kính cận nhưng lại yêu thích make-up! Chính vì vậy, khi nhìn thấy những hình ảnh lung linh, sang chảnh của Be You, mình đã lập tức đặt hàng ngay để nhanh chóng sở hữu BST mới này. Và dưới đây là một vài đánh giá của mình dành cho Be You.

Lý do đầu tiên thuyết phục mình chọn mua BE YOU chính là nhờ packaging siêu xinh, siêu ấn tượng. Hộp sản phẩm gửi đến được thiết kế đồng bộ với màu tím và xanh chủ đạo, phong cách vô cùng “xịn sò”, sang trọng.

 

Có thể thấy, Doll Eyes luôn rất đầu tư về cách đóng gói khi gửi gắm sản phẩm đến tay khách hàng. Ngoài 2 nhân vật chính, bên trong mỗi hộp quà đều có kèm theo một vài món quà nhỏ khá thú vị như sổ tay, stickers và lookbook của BST mới,…

Cảm nhận đầu tiên khi đeo lens lên mắt là cảm giác khá tự nhiên và không hề khiến mắt bị cộm hay khó chịu như các loại lens khác trên thị trường. Chất lượng của cả 3 màu lens đều tương đồng, giữ được đổ ẩm nhất định sau một thời gian dài sử dụng. Mình có thể yên tâm sử dụng lens Be You hàng ngày mà không hề sợ khô mắt.

Mỗi màu lens trong BST Be You phù hợp với một phong cách trang điểm khác nhau. Trong khi White MI tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo, 70% HOT phù hợp với các make-up look nổi bật, quyến rũ thì ALIXX lại trở nên vô cùng phá cách, nổi loạn.

BST Be You gồm 3 màu lens: 2 tone nâu phổ biến, dễ dùng và 1 tone xám lạ mắt, ấn tượng. Trong đó, 70% HOT sẽ là màu lens thích hợp nhất mà mình recommend để sử dụng trong mùa hè 2020 và chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng!

1. White MI – Gam nâu trầm tinh tế (9/10)

 

Màu lens nâu tự nhiên chắc chắn là must-have item mà mỗi cô gái đều phải có. Nếu bạn cần tìm một mẫu lens dễ sử dụng, có thể đeo hàng ngày hoặc đeo đi học, đi làm,… thì White MI là gợi ý vô cùng phù hợp dành cho các cô nàng thích sự an toàn. Sắc nâu trầm của White MI khiến đôi mắt có chiều sâu và trở nên cuốn hút hơn. Đây cũng là màu lens dễ chiều nhất, có thể sử dụng  bất cứ lúc nào mà “không sợ”  bị phát hiện rằng bạn đang đeo lens đâu nhé!

2.  70% HOT – Sắc nâu sáng quyến rũ (10/10)

 

Tiếp theo là một màu lens nâu hổ phách mà mình đánh giá vô cùng phù hợp với đôi mắt người châu Á. So với White MI, 70% HOT có màu sắc sáng hơn và tạo ra hiệu ứng trong nhẹ  khi được đeo lên mắt. Một trong những điểm cộng cho 70% HOT chính là giúp nâng tone màu mắt, khiến đôi mắt trở nên bừng sáng  trong trẻo  hơn bao giờ hết!

3.  ALIXX – Tone xám bạc cuốn hút (8/10)

 

ALIXX là màu lens nổi bật nhất trong cả ba nhờ tone màu xám bạc kèm hiệu ứng ánh gương trong veo. Ấn tượng đầu tiên về ALUXX là mang đến một đôi mắt Tây phương đầy mê hoặc. Bạn chỉ cần đeo nó lên mắt là cả gương mặt sáng bừng ngay tắp lự! Điểm trừ chính là, tone màu tây sáng của ELISE sẽ  không phải là một lựa chọn an toàn để sử dụng hàng ngày nhưng lại là “cứu tinh” trong những buổi tiệc đêm đấy!

Đánh giá tổng quan BST BE YOU từ DOLL EYES.

Ưu điểm:

-   Thiết kế bao bì sang chảnh.

-    Lens đeo trên mắt rất êm ái, không bị cộm hay mỏi mắt

-    Độ ẩm của lens cao, không sợ bị khô mắt

-    Độ gian tròng nhẹ (14.2-14.3mm), phù hợp cho cả các bạn mắt nhỏ.

-    3 màu lens phù hợp sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau, có thể match với mọi phong cách trang điểm.

-    Mức giá khá hợp lý với thương hiệu nổi tiếng , chỉ 320K/cặp lens 

 Điểm cộng của BST lần này chính là thông điệp hướng đến “nữ quyền" dành cho phái đẹp. Với mong muốn các bạn nữ ai cũng tự tin toả sáng theo cách riêng của bản thân bởi những ưu điểm riêng của mình.

Nhược điểm:

Nhờ mức giá khá bình dân và chất lượng không thể bàn cãi nên có lẽ nhược điểm duy nhất của những em lens này là khiến bạn phải mua liên tục không ngừng nghỉ đấy!  Àh mà nhớ lưu ý, khi sử dụng lens cũng nên chú ý an toàn giữ gìn sạch sẽ để bảo vệ đôi mắt yêu dấu nữa nhé.

Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài “yêu từ cái nhìn đầu tiên” mà chất lượng, màu sắc của cả 3 em lens đều thuyết phục. Mình hoàn toàn hài lòng và đánh giá rất cao về những trải nghiệm mà Doll Eyes mang lại lần này! Không còn phân vân gì nữa, chắc chắn, BST BE YOU sẽ làm “xiêu lòng” các tín đồ làm đẹp và rất đáng để bạn ngay lập tức sở hữu!