Pretty Much Channel được sáng lập vào tháng 4/2013, là một blog chia sẻ các phương pháp làm đẹp và trải nghiệm sử dụng sản phẩm dựa trên ý kiến cá nhân của Phương Ly qua các bài viết và video. Với mức độ phủ sóng lan rộng ra các trang mạng xã hội (Facebook, Youtube, Instagram…) với hơn 100k lượt like, có thể nói Phương Ly có mức ảnh hưởng nhất định tới giới trẻ.

Nhân dip kỉ niệm 3 tuổi của Pretty Much, Ly cùng với các nhà tài trợ đã tổ chức Chương trình sinh nhật lần thứ 3 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, nhằm mục đích tọa đàm làm đẹp với demo chăm sóc da cơ bản và make up cơ bản, đồng thời với các trò chơi theo đội với chủ đề liên quan đến làm đẹp.

Cùng DOLL EYES xem những hình ảnh trong event Pretty Much Channel’s 3rd Birthday nhé!

Tại Hồ Chí Minh, Event đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ.


Những bộ trang điểm được đầu tư kỹ lưỡng


Mọi người lắng nghe những bí quyết make up của Phương Ly rất chăm chú và vui vẻ


Ly còn hướng dẫn các bạn make up theo cách đơn giản nhất, kể cả những cô nàng không biết gì về make up cũng làm được, nhưng không hề mất đi vẻ xinh xắn tí nào đâu nhé!


Phương Ly trao quà cho những đội make up đẹp nhất. Phần thưởng là các cặp lens Doll Eyes cho mỗi người cùng với các phần quà giá trị khác.

Buổi event tại hai thành phố lớn dã diễn ra thật thành công và suôn sẻ. DOLL EYES hân hạnh được tài trợ cho Pretty Much.

Với những voucher và phần quà hấp dẫn, DOLL EYES mong bạn hài lòng và ủng hộ DOLL EYES trong những chặng đường phía trước.