Khai trương Chi nhánh DOLL EYES PINK CLUB

 

DOLL EYES pink club - Showroom kính áp tròng đẹp nhất Việt Nam 


 

DOLL EYES là thương hiệu kính áp tròng nổi tiếng nhất hiện nay .  Với vị thế tiên phong trong lĩnh vực kính áp tròng tại Việt Nam, DOLL EYES không chỉ tập trung vào chất lượng  sản phẩm mà còn luôn mong muốn đem lại sự trải nghiệm mới lạ đầy khác biệt cho khách hàng. 

(Cửa hàng lens với tông màu hồng pastel xinh xắn mang đậm phong cách Hàn Quốc)


(Sự kiện khai trương cửa hàng Pink Club của DOLL EYES đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ)

Nổi tiếng với sự thay đổi liên tục và mang đến các xu hướng làm đẹp mới nhất , DOLL EYES đem lại cho mọi cô gái không chỉ đôi mắt đẹp mà là phong cách, niềm vui và sự tự tin . Không khó để bắt gặp các cô nàng nổi bật, thu hút với đôi mắt lúng liếng cùng màu lens tự nhiên từ Doll Eyes, dù là đến trường, đi tiệc hay tham gia các hoạt động hằng ngày.  Dù bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng hay cuốn hút, quyến rũ hay tự nhiên. DOLL EYES đều có thể mang đến cho bạn điều đó. 

 

Đặc biệt với những bạn bị cận thị, gặp bất tiện vì cặp kính dày cộm, thì Doll Eyes chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với kính áp tròng Doll Eyes, bạn không chỉ đẹp hơn mà còn vô cùng thoải mái tận hưởng cuộc sống. 

 

Suốt 6 năm không ngừng phát triển, Doll Eyes đã khẳng định vị trí số 1 trong  ngành kính áp tròng khi được hàng triệu cô gái tin tưởng sử dụng. Sản phẩm được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc và được cấp giấy các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như KFDA, ISO,....  Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các cửa hàng Doll Eyes trải dài khắp Việt Nam vô cùng nổi bật với màu hồng đặc trưng tại những vị trí đắc địa .  

Showroom mới với tên gọi “PINK CLUB" vừa khai trương của DOLL EYES toạ lạc tại con đường sầm uất bậc nhất Sài Thành “ Khiến mọi cô gái cảm thấy đây là góc riêng cho mình”. 

 

Nếu không có cơ hội đến Seoul, DOLL EYES  Pink Club chính là điểm đến thoả sức tò mò cho bạn với không gian trẻ trung, phong cách đậm chất Hàn Quốc. Đặc biệt, từng góc nhỏ chụp hình đầy tinh tế. Không gian mua sắm “xinh lung linh" khiến mọi cô gái quên lối về, chỉ muốn lưu trữ lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất của mình tại đây. 

   
Hàng loạt các bài báo đưa tin về cửa hàng PINK CLUB

Hàng loạt các bài báo đưa tin về cửa hàng lens đẹp nhất Việt Nam

PINK CLUB  chắc chắn sẽ là một trong những điểm check in thu hút các tín đồ đam mê sống ảo trong thời gian tới. Lưu lại ngay địa điểm này nhé: 526 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh