DOLL EYES tự hào là thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. 8 cửa hàng lớn trả dài trên toàn quốc và sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng, trong đó có cả những người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng như hoa hậu, diễn viên, beauty blogger,…chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

ChangMakeup review về trải nghiệm sản phẩm tại DOLL EYES.

Được biết đến như một beauty blogger thế hệ đầu thành công nhất tại Việt Nam. Nổi tiếng với những vlog swatch son và làm đẹp hữu ích, cái tên ChangMakeup trở thành một "thương hiệu" và những sản phẩm được Chang sử dụng hay nhắc đến trong các vlog của mình đều được các tín đồ làm đẹp quan tâm đặc biệt. Cô cũng là một khách hàng lâu năm và dành rất nhiều tình cảm cho DOLL EYES. Ngoài ra, trong năm vừa qua, ChangMakeup cũng đã hợp tác với DOLL EYES cho ra mắt bộ sưu tập ChangLook đã tạo nên cơn sốt và được đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

Một beauty blogger thế hệ đầu khác cũng nổi tiếng và được yêu quý không kém đó là Trinh Pham, cũng là một khách hàng thân thiết của DOLL EYES. Những màu lens ưa thích của Trinh thường là những màu tone nâu tự nhiên và dễ sử dụng.

Hot girl Quỳnh Anh Shyn-nàng hot girl nổi tiếng nhất thuộc "Bộ ba sát thủ" gây sốt cộng đồng mạng một thời cũng thường xuyên sử dụng các sản phẩm của DOLL EYES trong các vlog trang điểm của mình.

Ngoài ra, còn rất nhiều khách hàng nổi tiếng khác cũng đã lựa chọn và tin dùng DOLL EYES để hoàn thiện hơn cho vẻ đẹp của mình như Á Hậu Hoàng My, Hoa Hậu Kỳ Duyên, beauty blogger Chloe Nguyen, hot girl Primmy Trương, ca sĩ Thủy Tiên, Khả Ngân,....cùng rất nhiều người nổi tiếng khác.

Người nổi tiếng cùng kính áp tròng DOLL EYES

Liên hệ ngay với  DOLL EYES để sở hữu ngay những sản phẩm kính áp tròng chất lượng cao và thời thượng nhất.

Tham khảo:

- Hướng dẫn mua hàng: Tại đây

- Phương thức thanh toán: Tại đây

- Chính sách giao hàng: Tại đây

- Chính sách đổi trả và bảo hành: Tại đây

Chúc quý khách có được những trải nghiệm thật tốt tại DOLL EYES.