Nhân dịp mùa lễ hội đang ùa về nhanh chóng mặt, DOLL EYES cũng rất "chịu khó" cập nhật đến giới trẻ những xu hướng sống ảo mới nhất. Nổi bật là chiếc filter "Xem bói 2012 của bạn" đang được lan truyền nhanh chóng trên Instagram Stories bởi hàng loạt cư dân mạng. Không những vậy, chiếc filter siêu hot-trend này được dự đoán sẽ còn "gây bão" dài dài cả năm nữa đấy!

Những ngày gần đây, lướt qua vài chiếc Stories trên Instagram chắc chắn không ít thì nhiều cũng gặp một điểm chung kỳ lạ: Một trào lưu mới xuất hiện khiến bạn bè tấp nập làm theo, dự đoán năm mới 2021 của mình cùng chiếc filter đầy thú vị đến từ DOLL EYES. Thật sự là một hot trend mạng xã hội chính thức mở màn 2021 đầy mới mẻ rồi đó. 


Chỉ với 15s sử dụng filter "Xem bói năm 20121 của bạn" bạn có thể dễ dàng dự đoán được năm mới của chính mình. Chiếc filter này sẽ ngẫu nhiên đưa ra một lựa chọn ngay phía trên đầu bạn, sau cùng sẽ hiện lên một câu dự đoán năm 2021 như là: Xinh xúng xính - tràn đầy thính, Một năm xuất sắc - nắm chắc vận may, Có gấu siêu cấp...

 

(Đồng loạt netizen thích thú sử dụng filter Xem bói năm 2021 cùng DOLL EYES)


Khi sử dụng, bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi filter siêu xịn sò, nếu như bạn không tự tin với làn da của mình hay không có thời gian trang điểm, cũng đừng lo, bởi "Xem bói năm 2021 của bạn" chính là trợ thủ đắc lực nhất rồi đấy! Bên cạnh việc xem bói dự đoán, filter còn giúp làn da trở nên mịn màng và còn trang điểm nhẹ nhàng nữa. Hội chị em không cần phải tốn thời gian trang điểm cũng tự tin có hình đẹp rồi nhé!

 

Filter "Xem bói năm 2021 của bạn" xuất phát từ @dolleyes.vn. Do vậy bạn cần phải bắt tay vào làm một số bước mới có thể sử dụng được. Cách đơn giản nhất, bạn truy cập vò Instagram @dolleyes.vn, click vào mục hiệu ứng (biểu tượng mặt cười) trên trang cá nhân. Khi xuất hiện gợi ý sử dụng filter, bạn tìm filter có tên "Xem nói năm 2021 của bạn". (Lưu ý: Chỉ áp dụng cho Instagram Mobile). Hoặc có thể, tìm một người bạn trên Instagram sử dụng filter này, nhấn vào biểu tượng dưới góc stories của họ và "Try it"

 

Ngoài ra, đằng sau những câu dự đoán bí ẩn là những phần quà và voucher siêu khủng đến từ DOLL EYES gửi tặng chúc mừng năm mới 2021. Cùng DOLL EYES xem bói ngay nào! Đừng quên tag @dolleyes.vn nhé!