Kính giãn tròng khác kính áp tròng như thế nào?

Kính giãn tròng thực chất cũng là một loại kính áp tròng nhưng có đường kính lớn hơn, do đó khi đeo vào sẽ làm cho lòng đen mắt trông to hơn. Một số loại len mắt giãn tròng còn có màu sắc và vân lens giúp tăng tính thẩm mỹ cho đôi mắt người đeo. Kính giãn tròng xuất hiện cũng đã lâu ở Việt Nam và ngày càng được ưa chuộng bởi những người trẻ thích làm đẹp.

Cách chọn lựa kính giãn tròng phù hợp.

Đa số các loại contact lens giãn tròng hiện nay có kích thước từ 14,5 đến 14,8. Đây là kích thước phù hợp với kích thước nhãn cầu của người Châu Á, khi đeo vào sẽ giúp đôi mắt trông to, long lanh và sáng hơn nhưng vẫn đảm bảo được độ tự nhiên, không tạo cảm giác mắt quá to hay “giả”. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đến kích thước mắt tự nhiên của mình để chọn lựa được lens mắt phù hợp vì nếu mắt bạn nhỏ mà chọn lựa kính áp tròng có độ giãn tròng quá lớn thì khi dùng trông sẽ rất không tự nhiên.

Cách đeo kính giãn tròng (kính áp tròng) đúng cách.

Cũng như kính áp tròng, bạn cần hiểu rõ tình trạng đôi mắt của mình cũng như nắm được cách đeo lens đúng để có thể đảm bảo được an toàn cũng như sự thoải mái cho đôi mắt khi sử dụng. Hãy lưu ý đến việc vệ sinh tay sạch sẽ, dưỡng ẩm cho mắt cũng như việc bảo quản lens trong quá trình sử dụng.

Mời các bạn xem clip hướng dẫn cách đeo lens của hot girl xinh xắn Quỳnh Anh Shyn nhé.

Hãy xem sự khác biệt trước và sau khi dùng kính giãn tròng Doll Eyes nhé

Với phương châm hoạt động nhằm đem lại vẻ đẹp cũng như những điều tốt đẹp nhất cho đôi mắt của bạn. Tại Doll Eyes, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những kiểu lens mắt thật phù hợp, kính áp tròng tại Doll Eyes có sự đa dạng về màu sắc, độ giãn tròng cũng như độ cận, sẽ dễ dàng đáp ứng được với nhiều sở thích cũng như tình trạng mắt khác nhau. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt và phù hợp nhất với bản thân mình.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng Doll Eyes gần nhất để sở hữu cho mình một đôi mắt to tròn, đẹp và long lanh hơn nào!