Sở hữu hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp toàn quốc, đảm bảo uy tín nguồn gốc xuất xứ minh bạch rõ ràng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - tận tâm đã giúp DOLL EYES trở thành thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam trong thị trường kính áp tròng vô cùng rộng lớn và phong phú như hiện nay.

I. Sỡ hữu hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp toàn quốc

Trong khi đa số các thương hiệu kính áp tròng đều chọn kênh phân phối online hoặc các cửa hàng bán kính thông thường, DOLL EYES tiên phong xây dựng chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên nghiệp trải dài khắp cả nước. Mỗi cửa hàng đều được chăm chút đầu tư vô cùng tỉ mỉ và chi tiết nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ và sản phẩm. Đây cũng là điểm đặc biệt giúp DOLL EYES khẳng định tên tuổi và vị thế trên thị trường. 

(Không gian mua sắm tuyệt vời tại DOLL EYES Pink Club) 

Xem toàn bộ hệ thống cửa hàng DOLL EYES toàn quốc tại đây

II. Đảm bảo uy tín nguồn gốc xuất xứ minh bạch rõ ràng 

Công ty DOLL EYES hoạt động kinh doanh và có đầy đủ giấy tờ theo đúng pháp luật Việt Nam như: Giấy phép kinh doanh, Giấy phép Bộ Y Tế, Chứng chỉ cơ sở đủ điều kiện mua bán trang thiết bị loại B, C, D.

  • Kính áp tròng DOLL EYES được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc - quốc gia đi đầu về công nghệ sản xuất kính áp tròng hiện nay.
  • Đồng thời, kính áp tròng DOLL EYES được Tổng cục Hải quan Xuất nhập khẩu hàng hoá là cơ quan chức năng có thẩm quyền với doanh nghiệp đã xác minh công ty DOLL EYES nhập khẩu hàng hoá đầy đủ chứng từ hợp pháp theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Đặc biệt lưu ý: Tất cả các giấy phép chứng minh sự minh bạch của công ty DOLL EYES đều có thể tra cứu trực tiếp trên các cổng thông tin quốc gia theo Bộ/ban ngành. 

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào thì chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng tiên quyết để giữ chân khách hàng. Hiểu được điều đó, DOLL EYES luôn cố gắng nghiên cứu, tiếp thu và cải tiến sản phẩm hoàn thiện hơn từng ngày.

Mọi sản phẩm được bán ra luôn đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ cũng như an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đây là lý do DOLL EYES luôn có sự tín nhiệm to lớn từ Quý khách hàng của mình: học sinh, giới công sở, cho đến những người nổi tiếng như beauty blogger, hoa hậu, người mẫu, ca sỹ, diễn viên...

Bên cạnh đó, các sản phẩm tại DOLL EYES luôn được đầu tư, chăm chút từ những điều nhỏ nhất như tên gọi, hình ảnh, màu sắc hay vân lens... nhằm đem đến cho Quý khách hàng những dòng kính áp tròng đẹp nhất, chất lượng nhất và cũng độc đáo nhất. 

(Khoảnh khắc tuyệt đẹp của các bạn trẻ đến tham dự khai trương DOLL EYES)

III. Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - tận tâm 

DOLL EYES tự hào mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về mua sắm và đặc biệt hơn cả là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp - tận tâm với phương châm Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim. Bất kỳ những thắc mắc nào dù nhỏ nhất cũng được đội ngũ chăm sóc khách hàng của DOLL EYES giải đáp một cách thật chu đáo và trách nhiệm.

(Chúng tôi tự hào khi được mang đến cho Quý khách trải nghiệm dịch vụ tốt nhất) 

Đến với DOLL EYES, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tìm ra cho mình những sản phẩm phù hợp, hoàn hảo để trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn trong tích tắc bởi vẻ đẹp của bạn chính là sứ mệnh và niềm tự hào của DOLL EYES. Chúng tôi khẳng định, sự khác biệt của bạn chính là một phần của DOLL EYES

IV. Hướng dẫn cho người mới sử dụng kính áp tròng 

Làm đẹp chưa bao giờ là điều dễ dàng khi những trào lưu cứ liên tục xoay vòng, nhưng có một xu hướng sẽ không bao giờ lỗi mốt và cực kỳ dễ áp dụng, đó chính là kính áp tròng.  

Xem hướng dẫn sử dụng kính áp tròng DOLL EYES chi tiết tại đây. 

Với những tips hướng dẫn trên, DOLL EYES hi vọng bạn sẽ biết cách sử dụng lens an toàn. Nếu vẫn không thể đeo lens tại nhà, hãy đến ngay showroom DOLL EYES gần nhất để được nhân viên hướng dẫn tận tình nhé.

Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng DOLL EYES.