Tưng bừng chào đón chi nhánh thứ 18 của DOLL EYES!!!

DOLLEYES đang từng bước khẳng định vị thế của mình khi nhanh chóng nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ quý khách hàng. Với mong muốn đem lại "VẺ ĐẸP CHO ĐÔI MẮT BẠN"  DOLL EYES đã và đang cố gắng hơn nữa trong hành trình mở rộng quy mô, chi nhánh để đáp ưng nhu cầu phục vụ quý khách. Mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, thời thượng nhất cho các cô gái.

Với vị trí tiên phong trong lĩnh vực lens mắt tại Việt Nam, 17 cửa hàng DOLL EYES lần lượt được khai trương, hàng trăm lượt khách mỗi ngày, hàng nghìn đơn hàng online đổ về... đó chính là những con số biết nói đã phần nào thể hiện được sự tin yêu từ quý khách. Trong tháng 2 này, DOLL EYES vui mừng được thông báo sẽ tiếp tục chào đón thành viên thứ 18 - DOLL EYES Phan Văn Trị.

DOLL EYES PHAN VĂN TRỊ rộn ràng khai trương, ghi dấu tên mình trong chuỗi hệ thống kính áp tròng số một Việt Nam, store mới đảm bảo siêu xinh siêu xịn đã sẵn sàng đón chờ các cô gái đến rinh những cặp lens cực yêu của DOLL EYES về rồi đây. 

Còn chần chờ gì nữa, hãy mau cùng hội bạn thân chuẩn bị đến checkin khai trương store mới của DOLL EYES tại Phan Văn Trị để nhận những món quà bất ngờ từ DOLL EYES nhé ❤️

    📌Nhận ngay phần quà trị giá 100.000 vnd khi mua lens tại DOLL EYES Phan Văn Trị nhân dịp khai trương.

    📌Checkin cùng những background siêu đẹp tại store, nhận liền tay những món quà cực kỳ đáng yêu hứa hẹn sẽ làm tan chảy trái tim các nàng.

    📌Còn hàng ngàn những ưu đãi khác đang đón chờ những khách hàng đầu tiên đến với DOLL EYES Phan Văn Trị, nhanh chân nhé các cô gái.

Thêm một bật mí nho nhỏ dành cho nàng đây, cửa hàng mới của DOLL EYES cực xinh, vẫn gam màu hồng trắng xinh xắn và hiện đại vô cùng thích hợp cho các nàng thả dáng chụp ảnh, lưu giữ lại những khoảnh khắc xinh đẹp của mình đấy nhé.