Một cô gái với vẻ đẹp thuần thiết cùng đôi mắt trong veo xinh mơ màng như mùa thu luôn là một nguồn cảm hứng bất tận. Và với Doll Eyes, nguồn cảm hứng ấy được đưa vào bộ sưu tập Fall In Love – Fall In Your Eyes cùng các tông màu lens đầy tự nhiên pha nét nhẹ nhàng sẽ giúp bạn trở thành cô gái mùa thu mong manh đầy thu hút.  

Nini Choco, Jenith Brown hay Candy Grey đều là 3 tông màu tự nhiên, dễ dàng kết hợp với mọi phong cách cho các cô nàng yêu thích sự ngọt ngào, tinh tế. Chỉ cần thoa một chút son bóng, một đôi má ửng hồng cùng với đôi mắt long lanh các cô gái của Doll Eyes sẽ thật sự tỏa sáng như mang cả mùa thu vào đôi mắt.

Nini Choco tinh tế, quyến rũ

Với màu nâu sáng của Nini Choco sẽ giúp cho bạn trở thành một cô gái mong manh đầy sức hút.

Chỉ cần sở hữu Nini Choco bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn.

Jenith Brown nhẹ nhàng, thuần khiết

Jenith Brown sở hữu vân lens độc đáo giúp cho đôi mắt trở nên bừng sáng.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích một vẻ đẹp nhẹ nhàng và thuần khiết thì Jenith Brown sẽ là màu lens dành riêng cho bạn.

Candy Gray ngọt ngào, mơ mộng

Màu xám duy nhất trong bộ sưu tập Fall In Love dành riêng cho các cô nàng yêu thích sự tinh nghịch, trẻ trung và ngọt ngào.

Với Candy Gray, các cô nàng của Doll Eyes sẽ sở hữu một đôi mắt trong veo mơ màng, tự nhiên và thu hút.

Bộ sưu tập Fall In Love – Fall In Your Eyes với các tông màu lens đầy tự nhiên pha nét nhẹ nhàng giúp bạn trở thành cô gái mùa thu dịu dàng đầy thu hút.

Hãy đến ngay cửa hàng Doll Eyes gần nhất để sở hữu cho mình đôi mắt thu dịu dàng  và trở thành cô gái mùa thu của Doll Eyes nhé!

Fall In Love - Fall In Your Eyes