Tin nóng hổi, hấp dẫn cho các fan ruột của cô nàng Changmakeup đây. Cơn bão mang tên CHANGLOOK đã chính thức đổ bộ. Cơn bão này được dự đoán sẽ càn quét DOLL EYES vì độ HOT của nó. Đặc điểm của cơn bão này chỉ toàn những dòng lens tự nhiên phù hợp với màu mắt đen tuyền của người Châu Á. Nếu bạn yêu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua! Bộ sưu tập bao gồm 4 dòng lens mang tông màu sáng mà không kém phần dịu dàng: Cherrie - Clara - Claire - Cassie.

Thêm 1 điều BẤT NGỜ nữa dành cho các bạn đây đó là các bạn sẽ có cơ hội để sở hữu cho mình một cặp dây chuyền cực xinh được CHANGMAKEUP thiết kế ĐỘC QUYỀN và đương nhiên là số lượng CÓ HẠN rồi nên các bạn phải nhanh tay lên nhé.

Làm sao để có được cặp dây chuyền SIÊU HOT này đây? Cực kỳ đơn giản nhé Từ ngày 6/10/2016, khi đặt mua các sản phẩm trong bộ sưu tập ChangLook qua google form theo link sau: https://goo.gl/RWRpl2, bạn sẽ được tặng kèm một cặp dây chuyền được chính Chang thiết kế và đây là phiên bản LIMITED nên nếu các bạn chậm trễ thì sẽ hết hàng đó.

Còn chờ gì nữa mà không mau đặt hàng để có cơ hội sở hữu thêm được một món trang sức cực đáng yêu mang đậm dấu ấn ChangMakeup nào!

Xem sản phẩm tại: www.dolleyes.vn/chang-look