Để chúc mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, DOLL EYES năm nay sẽ gửi tặng các cô gái của mình hai hộp quà đặc biệt với mỗi hóa đơn đặt hàng trên Shopee. Đặc biệt, để các cô gái có thêm nhiều lựa chọn mới mẻ cho đôi mắt xinh đẹp, cùng ngày, DOLL EYES sẽ ra mắt Bộ Sưu Tập mới với các tông màu hiện đại và phù hợp với mọi hoàn cảnh từ công việc, đi học cho đến các bữa tiệc hoặc các sự kiện đặc biệt. Với sự kiện lần này, Doll Eyes mong rằng các cô gái của mình sẽ có một ngày 8 tháng 3 hạnh phúc và đáng nhớ. 

8 tháng 3 năm nay DOLL EYES kết hợp cùng Shopee mang đến cho nàng hai hộp quà mang tên "Xinh Đẹp Tỏa Sáng" và "Tự Tin Rạng Ngời" với tên tiếng anh "Be Lovely" và "Hello Gorgeous"  gồm những món quà nhỏ nhắn xinh xắn nhưng không thể thiếu của mỗi cô gái từ túi makeup màu hồng ngọt ngào, sổ tay, băng đeo makeup cùng nhiều món quà khác với mong muốn các nàng sẽ luôn rạng ngời và tỏa sáng. 

 

 Hộp quà "Be Lovely" và "Hello Gorgeous" được tặng kèm sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8/3 

Đặc biệt, với chủ đề " Xinh Đẹp và Tự Tin", DOLL EYES sẽ ra mắt Bộ Sưu Tập mới gồm các sắc màu được chọn lựa từ các tông màu hiện đại, dễ sử dụng và luôn được yêu thích nhất với mục đích đem lại cho các cô gái của mình dòng lens phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh nhưng vẫn đem lại cho nàng một ánh mắt ngọt ngào và yêu kiều khiến người nhìn say mê. DOLL EYES tin rằng Bộ Sưu Tập mới gồm các màu NudeMe, HotChic, Sunset và LilyLake sẽ giúp nàng có một vẻ ngoài xinh đẹp và lung linh khi nàng xuất hiện ở bất cứ nơi đâu. Cùng chiêm ngưỡng Bộ Sưu Tập mới của DOLL EYES nhé !

1. Sunset 

Được DOLL EYES cẩn thận chọn lựa từ các tông màu tự nhiên nhất, Sunset mang màu sắc trầm ổn ấm áp như ánh hoàng hôn cùng sắc nâu dịu dàng ẩn hiện trên đôi mắt mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và trưởng thành nhưng vẫn đủ sức thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay tức thì.

Sunset ánh nâu mật ong cùng một chút giãn nhẹ, cho đôi mắt tự nhiên hút hồn khi nàng làm việc.

2. Nude Me

NudeMe tươi trẻ và trong sáng nhưng không kém phần sang trọng mang đến cho các cô nàng chọn lựa mình một vẻ ngoài mong manh tự nhiên như loài hoa.

 NudeMe như một cốc chocolate vừa hiện đại vừa ngây thơ.

3. LiLyLake 

LilyLake là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tông Xám rất tây cùng ánh đen trẻ trung như một viên kẹo ngọt đáng yêu nhưng vẫn đầy cá tính. 

Xám ánh đen hoàn hảo cho cô nàng yêu sự tự nhiên nhưng tinh nghịch.

4. Hotchic

Cuối cùng, gam màu Hotchic hiện đại, thời thượng pha chút lãng mạn không quá nổi bật nhưng vẫn không khiến nàng bị lu mờ. Hotchic hứa hẹn sẽ là một trong những màu sắc khiến các nàng siêu lòng ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm. 

 

Hotchic với tông xám đá dành cho cô nàng muốn trải nghiệm điều mới lạ nhưng vẫn yên ổn trong vùng an toàn.

Mỗi màu sắc trong Bộ Sưu Tập lần này sẽ giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có của đôi mắt nàng nhưng lại tăng thêm phần trong trẻo, ngọt ngào và hiện đại giúp nàng thêm yêu bản thân và càng xinh đẹp hơn nữa. Cùng DOLL EYES chào đón Bộ Sưu Tập mới trên Shopee ngày 8 tháng 3 này nhé! 

Cùng xem có những phần quà gì đang chờ đón các nàng trong những chiếc hộp xinh đẹp và đáng yêu này nào!

                                            

                                            

Chiếc hộp cùng nhiều quà tặng vô cùng "đốn tim" dành cho các nàng bánh bèo 

Link đặt hàng trên Shopeehttps://shopee.vn/m/lens-party-cung-dolleyes?smtt=201.31379

 

 Nude Me, Hot Chic, Sunset và LilyLake sẽ chính thức có mặt trên Shopee ngày 8 tháng 3 

Những hộp lens đang tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp hiện nay.