Nhằm giúp khách hàng có thể an tâm mua sắm tại DOLL EYES cũng như có thể chăm sóc khách hàng online chu đáo nhất, DOLL EYES áp dụng CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG tận nơi trong nước và Quốc tế cho các đơn hàng online, chi tiết như sau:

1. Xử lý đơn hàng:

- Bạn sẽ nhận được cuộc gọi để XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG từ nhân viên DOLL EYES sau khi bạn đặt hàng qua website, facebook hoặc instamgram của DOLL EYES.

- Nếu đã XÁC NHẬN THÀNH CÔNG thì đơn hàng của bạn sẽ được chuyển ngay cho nhân viên giao hàng.

2. Phí giao hàng:

* Giao hàng trong nước:

* Giao hàng Quốc tế:

LƯU Ý: 

- Nhân viên giao hàng sẽ gọi điện thoại trước khi giao theo thoả thuận với khách hàng, vì vậy cảm phiền quý khách kiểm tra điện thoại vào khoảng thời gian giao hàng. 

- Trong trường hợp nỗ lực giao hàng chưa thành công, DOLL EYES sẽ gửi tin nhắn đến quý khách qua email và hẹn thời gian giao hàng tiếp theo.

- Đối với khách hàng ở nước ngoài, DOLL EYES  chấp nhận thanh toán qua Paypal, thời gian chuyển hàng dao động từ 10 đến 12 ngày phụ thuộc vào Quốc gia quý khách đang ở. Sau khi đã chuyển khoản qua Paypal dolleyesvn@gmail.com, quý khách vui lòng gửi thông tin liên lạc, sản phẩm và số tiền để DOLL EYES  tiện trong việc kiểm tra và xác nhận đơn hàng thông qua các kênh sau đây:

◘ Facebook: DOLL EYES

◘ Email: support@dolleyes.vn

◘ Imess/Viber/Zalo: (+84) 0938 508 506

DOLL EYES  sẽ xác nhận ngay cho quý khách ngay sau khi nhận được thông tin.