QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

Sản phẩm được bảo hành 7 ngày kể từ thời điểm mua hàng trên hóa đơn.

Sản phẩm lỗi được bảo hành như mẫu đã mua nếu:

- Lens làm ngứa, cộm, đỏ mắt, chảy nước mắt liên tục trong quá trình sử dụng dù đã thực hiện như hướng dẫn.

- Khi gặp vấn đề trên, khách hàng vui lòng mang sản phẩm và hóa đơn đến cửa hàng gần nhất để được kiểm tra và bảo hành.

- Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi mua, DOLL EYES không chịu trách nhiệm về sản phẩm bị rách hoặc không vừa size mắt.

- Chế độ bảo hành được áp dụng tại hệ thống cửa hàng chính hãng.
 

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG NHẬN BẢO HÀNH

 

Trường hợp 1: Lens bị mờ

- Lens mờ do sai độ cận: Khách hàng không đo độ chính xác khi đến mua lens.

- Lens mờ do khách không cố định lại lens khi đeo (nên xoa nhẹ mắt sau khi đeo lens).

- Lens mờ do không nhỏ mắt hoặc ngâm len/rửa lens đúng qui định.

Trường hợp 2: Mắt bị cộm, bị khó chịu

- Do đeo ngược mặt lens: Khách vui lòng kiểm tra lại mặt lens trước khi đem đi bảo hành.

- Mắt cộm do vật thể lạ: Khách có thể tháo lens, dùng nước ngâm rửa lens, nước nhỏ nhỏ mắt và đeo lại.

Trường hợp 3: Lens bị rách

- Không bảo hành.

*** Trong lúc giao dịch, khách hàng và nhân viên đã cùng kiểm tra lens trước khi rời cửa hàng, DOLL EYES không chịu trách nhiệm về trường hợp khách làm rách lens sau khi mua.
 

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

 

- Quý khách vui lòng mang theo hóa đơn đến cửa hàng gần nhất để được bảo hành sản phẩm. Không chấp nhận các hóa đơn đã bị rách, chắp vá và có dấu hiệu tẩy xóa.

- Quý khách được bảo hành sản phẩm GIỐNG VỚI SẢN PHẨM ĐÃ MUA BAN ĐẦU, không được đổi dòng lens khác.

- Quý khách được đổi trả trong thời gian bảo hành (7 ngày tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn).

- Mỗi khách hàng chỉ được đổi trả sản phẩm tối đa 1 lần tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn.

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp với nhân viên cửa hàng hoặc Hotline: 0938 508 506