Bọng mắt không đồng nghĩa với cái xấu như nhiều người lầm tưởng. Chúng sẽ cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cao, các đường nét đầy ấn tượng và khiến mắt trông to hơn nếu bạn biết cách tạo bọng mắt đẹp. Vậy, cách có bọng mắt tự nhiên nào sẽ giúp bạn thêm phần rạng rỡ? Cùng Doll Eyes tìm hiểu ngay cách tạo bọng mắt tự nhiên đơn giản ngay tại nhà sau đây bạn nhé.

Cách có bọng mắt tự nhiên

Cách có bọng mắt tự nhiên

Có thể tạo bọng mắt tự nhiên hay không?

Khi bạn thức khuya hoặc có chế độ ăn uống không lành mạnh thì các bọng mắt rất to, chảy xệ bên dưới da mắt có thể sẽ xuất hiện, khiến cả khuôn mặt của bạn trông kém sức sống. Vì điều này mà nhiều người đã cho rằng bọng mắt khiến bạn không đẹp và trông già nua hơn. Tuy nhiên, quan điểm như thế cần thay đổi trong thời hiện đại vì bạn vẫn có thể trông đẹp, rạng rỡ hơn nhờ vào có bọng mắt kích cỡ nhỏ, xinh, ôm sát chân mi.

Việc tạo nên bọng mắt tự nhiên là điều hoàn toàn có thể. Nhờ vào tiến bộ của khoa học kỹ thuật mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một đôi bọng mắt dễ thương ngay dưới mi mắt. Nếu không muốn đụng đến dao kéo, bạn cũng có thể tạo bọng mắt đẹp bằng cách trang điểm và sử dụng các sản phẩm làm đẹp hỗ trợ tạo bọng mắt.

Vì sao tạo bọng mắt tự nhiên được nhiều người lựa chọn?

Phẫu thuật thẩm mỹ cần một thời gian để phục hồi đồng thời nó cũng gây cho bạn một số ám ảnh về dao kéo. Do đó, nhiều người chọn cách tạo bọng mắt tự nhiên bằng phương pháp trang điểm hoặc keo dán.

Phương pháp này vừa nhanh, hiệu quả tức thì mà lại giúp bạn có được sự trẻ trung, xinh đẹp, tràn ngập sức sống. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xóa bọng mắt bất cứ lúc nào bạn muốn mà không cần phải can thiệp phẫu thuật lần nữa.

Đặc biệt, bọng mắt mà bạn sắp sở hữu nhờ các phương pháp tự nhiên sẽ không giống với các bọng mắt do lão hóa, suy nhược cơ thể gây nên. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn yên tâm về vẻ đẹp thẩm mỹ của mình sau khi tạo bọng mắt nhé.

Cách có bọng mắt tự nhiên đơn giản tại nhà

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu lý do vì sao nên có bọng mắt đẹp, tự nhiên. Sau đây, Doll Eyes sẽ hướng dẫn bạn cách có bọng mắt tự nhiên đơn giản tại nhà bằng trang điểm và keo dán:

#1 Trang điểm để có được bọng mắt đẹp

Trang điểm là một cách nhanh, dễ dàng để bạn có được một cặp bọng mắt đẹp và khiến mắt bạn trông như to hơn. Đây là chìa khóa giúp thăng hạng nhan sắc cho rất nhiều cô nàng. Bạn hãy thử làm theo các hướng dẫn trang điểm tạo bọng mắt đơn giản được hướng dẫn sau:

Tạo bọng mắt bằng cách kẻ viền mi dưới

Việc kẻ viền mi dưới sẽ tạo hiệu ứng mở rộng cho đôi mắt, khiến chúng thêm to hơn. Đây là cách dễ dàng và nhanh chóng để tạo bọng mắt cho bạn.

Các bước thực hiện gồm có:

Bước 1: Sử dụng phấn mắt trắng để nhấn khóe mắt và tô ⅔ viền mắt phía dưới.

Chú ý kẻ sao cho tạo thành đường có chiều rộng từ 3-4 mm và không bị lem.

Bước 2: Dùng phấn có màu gần với tone da của bạn nhất như màu nude hoặc màu xám để kẻ một đường nhẹ chồng lên trên đường kẻ trắng khi nãy. Để dễ kẻ, bạn nên dùng đầu cọ tròn nhỏ. Đường mảnh vừa kẻ sẽ tạo hiệu ứng sắc nét, cho bạn một bọng mắt đẹp.

Bước 3: Sử dụng cọ đầu dẹp để tán đều màu khiến cho bọng mắt trông tự nhiên hơn.

Trang điểm là cách tạo bọng mắt đẹp

Trang điểm là cách tạo bọng mắt đẹp

Tạo bọng mắt không cần kẻ viền dưới

Bên cạnh việc kẻ viền mi dưới để tạo bọng mắt nhân tạo thì bạn cũng có thể trang điểm tạo bọng mắt mà không cần kẻ viền.

Các bước thực hiện gồm có:

Bước 1: Dùng phấn màu loại có màu sáng hơn tone da một tí và đánh lên toàn bộ phần mắt dưới, không nên đánh quá dài mà chỉ đánh cách mi dưới khoảng 3-4mm là đủ.

Bước 2: Sử dụng phấn màu nude tối hơn để phủ lên toàn bộ màu mắt, đồng thời kẻ thêm phần viền cho mi mắt, kéo từ dưới đầu mắt đến phần đuôi mắt.

Bước 3: Dùng kem che khuyết điểm tán đều cho màu ở vùng mắt trông tự nhiên hơn.

Bọng mắt tự nhiên đẹp của Shin Min Ah

Bọng mắt tự nhiên đẹp của Shin Min Ah

#2 Dùng keo dán tạo bọng mắt

Dùng keo dán tạo bọng mắt cũng là cách được nhiều người sử dụng. Để áp dụng cách này, bạn cần 2 miếng dán tạo bọng mắt bằng silicon chuyên dụng. Hãy mua chúng tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

Các bước thực hiện gồm có:

Bước 1: Lấy miếng dán bọng mắt ra khỏi bao bì.

Bước 2: Đặt nhẹ miếng dán lên vùng bọng mắt. Ở bước này, bạn có thể tùy chỉnh vị trí dựa  trên cấu trúc mắt của mình.

Bước 3: Dùng phấn phủ để che bên trên nhằm khiến bọng mắt trông tự nhiên hơn.

Một số lưu ý khi tạo bọng mắt tự nhiên

Để sở hữu bọng mắt tự nhiên, bạn cần chú ý một số điều như sau:

  • Vệ sinh tay trước khi makeup tạo bọng mắt.
  • Làm sạch da trước khi trang điểm tạo bọng mắt.
  • Không nên lạm dụng việc tạo bọng mắt quá nhiều lần vì chúng có thể khiến da của bạn mau lão hóa hơn.
  • Ngoài cách có bọng mắt tự nhiên tại nhà, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để lấy những phần mỡ không cần thiết và có được bọng mắt đẹp.

Bành Tiểu Nhiễm có bọng mắt đẹp

Bành Tiểu Nhiễm có bọng mắt đẹp

Như vậy, Doll Eyes vừa hướng dẫn bạn cách có bọng mắt tự nhiên đẹp. Để đọc thêm nhiều thông tin về trang điểm mắt và các thông tin liên quan đến kính áp tròng, mời bạn ghé website của Doll Eyes nhé.