12 cung hoàng đạo sở hữu những đôi mắt tuyệt đẹp với màu sắc khác nhau. Thông qua đặc điểm của mắt chúng ta có thể đánh giá được tổng quan về nét tính cách, cá tính, nét đẹp của mỗi con người. Vậy bạn có biết những cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất hiện nay? Hãy cùng Doll Eyes khám phá thông tin thú vị về vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé. 

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất Song Ngư (19/2 – 20/3): Quyến rũ và lôi cuốn

Nếu bạn đang băn khoăn cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất thì đó chính là Song Ngư. Song Ngư thường sở hữu đôi mắt to tròn, trong sáng và đầy sự quyến rũ và lôi cuốn. Nhìn vào ánh mắt của người thuộc cung Song Ngư chúng ta sẽ cảm nhận được sự mơ màng, vô định. Họ như đang tồn tại ở một thế giới cổ tích nào đó. 
Đôi mắt đầy cảm xúc của Song Ngư khiến bạn chỉ cần nhìn vào đó cũng có thể biết họ đang buồn, vui hay đang muốn nói một điều gì. Những người cung này thuộc chòm sao thuần khiết, thánh thiện, đa sầu đa cảm, làm việc theo tình cảm, mọi thứ đều được thể hiện từ đôi mắt

Cung Song ngư sở hữu đôi mắt quyến rũ và lôi cuốn

Cung Song ngư sở hữu đôi mắt quyến rũ và lôi cuốn

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất Bọ Cạp (23/10 – 22/11): Đôi mắt ma thuật

Sở hữu vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất là cung Bọ Cạp (23/10 – 22/11). Bọ Cạp Cung mang cho mình đôi mắt ma thuật, hớp hồn mọi ánh nhìn. Đôi mắt của họ như có thể nhìn thấu mọi tâm can của người khác. Đôi mắt đã thể hiện bản chất của cung hoàng đạo thần bí và khó đoán nhất trong 12 chòm sao.

Đôi mắt ma thuật của cung Bọ Cạp luôn thu hút mọi ánh nhìn

Đôi mắt ma thuật của cung Bọ Cạp luôn thu hút mọi ánh nhìn

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất Ma Kết (22/12 – 19/1): Mắt nai điềm tĩnh

Ma kết là cung hoàng đạo được sinh ra đã mang bản chất của một người lãnh đạo. Mắt của Ma Kết mang vẻ điềm tĩnh, tuy nhiên lại mang chút đăm chiêu và âu sầu trước tuổi. Họ sẽ luôn điềm tĩnh, không bao giờ hoảng loạn trước mọi vấn đề. Ánh mắt của Ma Kết toát lên sự chân thành và vô hại. Đôi mắt của họ trong veo như thuỷ tinh, đem lại cảm giác mong manh dễ vỡ.

Đôi mắt ma thuật của cung Bọ Cạp luôn thu hút mọi ánh nhìn

Đôi mắt ma thuật của cung Bọ Cạp luôn thu hút mọi ánh nhìn

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Tự tin và ôn hòa

Kim Ngưu lọt top 4 trong bảng xếp hạng cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất. Ánh mắt của Kim Ngưu ngây thơ, thánh thiện như tính cách của họ vậy. Người thuộc cung Kim ngưu có đôi mắt hình tròn, màu socola sữa, lông mi dài và dày. Đôi mắt ấy phản ánh chính xác tính cách tự tin và bướng bỉnh lẫn chut thờ ơ, không quan tâm sự đời của chủ nhân. 

Kim ngưu có đôi mắt hiền lành, ôn hòa nhưng đầy sự tự tin

Kim ngưu có đôi mắt hiền lành, ôn hòa nhưng đầy sự tự tin

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất Nhân Mã (23/11 – 21/12): Tinh nghịch và kiêu hãnh

Bản chất cung hoàng đạo Nhân Mã là những người lạc quan, chân thành và trung thực. Đôi mắt của họ luôn hướng tới sự tự do, bay bổng. Bên trong đôi mắt của họ luôn như có ngọn lửa không ngừng nhảy múa, vẻ tinh nghịch hồn nhiên, lạc quan tất cả toát ra từ cặp mắt họ. Nhân Mã mang ánh mắt có sức mạnh khuấy động bầu không khí. Nếu bạn bắt gặp một Nhân Mã có ánh mắt buồn bã thì chắc chắn họ đang gặp phải vấn đề rất khủng khiếp, đáng sợ.

Vẻ đẹp kiêu hãnh, tinh nghịch thể hiện trong đôi mắt cô nàng nhân mã

Vẻ đẹp kiêu hãnh, tinh nghịch thể hiện trong đôi mắt cô nàng nhân mã

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất Cự Giải (22/6 – 22/7): Đa cảm

Cự Giải là cung hoàng đạo không thích bộc lộ cảm xúc cá nhân ra bên ngoài. Tuy nhiên, đôi mắt họ lại vạch trần tất cả những gì họ đang cảm thấy. Dù họ đang yêu, ghét, tức giận hay cô đơn nhìn vào đôi mắt đó bạn sẽ cảm nhận rõ tâm trạng của họ. Mắt của những người thuộc cung Cự Giải có xu hướng tròn, con ngươi màu tối mang lại cảm giác buồn khó đoán. 
Cung Cự Giải có sự tương đồng rất lớn với 2 cung Bọ Cạp và Song Ngư vì cùng thuộc cung nước. Do đó họ đều có chung những tính cách giống nhau là sống nội tâm, rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Cự Giải là cung hoàng đạo không thích bộc lộ cảm xúc cá nhân ra bên ngoài. Tuy nhiên, đôi mắt họ lại vạch trần tất cả những gì họ đang cảm thấy. Dù họ đang yêu, ghét, tức giận hay cô đơn nhìn vào đôi mắt đó bạn sẽ cảm nhận rõ tâm trạng của họ. Mắt của những người thuộc cung Cự Giải có xu hướng tròn, con ngươi màu tối mang lại cảm giác buồn khó đoán.  Cung Cự Giải có sự tương đồng rất lớn với 2 cung Bọ Cạp và Song Ngư vì cùng thuộc cung nước. Do đó họ đều có chung những tính cách giống nhau là sống nội tâm, rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Cung cự giải là những người với đôi mắt tuyệt đẹp thể hiện sự đa cảm

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất Sư Tử (23/7 – 22/8): Mắt mèo quý tộc

Sư tử lọt top 7 của bảng xếp hạng cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất. Đôi mắt của sư tử mang tính kiêu ngạo và tinh nghịch như chú mèo con vậy. Những tính từ “ linh động”, “ mê hoặc” được các nhà chiêm tinh dùng để miêu tả đôi mắt cung hoàng đạo này.
Trong đôi mắt Sư tử, người ta thấy được sự kiêu kỳ, sắc sao của bậc vua chúa. Ánh mắt của Sư Tử luôn là cái nhìn ấm áp, thậm chí ngọt ngào như kẹo socola, đôi khi lại là sự lơ đẹp chỉ bằng ánh mắt lạnh lùng.

 

Đôi mắt mèo quý tộc của những người thuộc cung Sư Tử

Đôi mắt mèo quý tộc của những người thuộc cung Sư Tử

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất Thiên Bình (23/9 – 22/10): Ngây thơ và nồng nhiệt

Thiên Bình cũng là một trong những những đáp án cho câu hỏi cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất. Đôi mắt của Thiên Bình luôn thể hiện sự ngây thơ, trong sáng, đơn thuần. Thiên bình thuộc cung khí nên người sinh ra dưới chòm sao này sẽ có cặp mắt tinh khiết như không khí. 
Tuy nhiên đôi mắt ấy lại mang đến sức quyến rũ mãnh liệt, khiến ai trót chạm vào ánh mắt họ thì mãi vương vấn không thôi. Nhìn vào đôi mắt của Thiên Bình chúng ta có thể cảm nhận được họ là người cởi mở, hòa đồng và có khả năng trở thành thiên tài sáng tạo

Những người thuộc cung thiên bình sở hữu đôi mắt ngây thơ, nồng nhiệt

Những người thuộc cung thiên bình sở hữu đôi mắt ngây thơ, nồng nhiệt

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất Song Tử (21/5 – 21/6): Khôn ngoan và láu cá

Song Tử đứng vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng cung hoàng có đôi mắt đẹp. Song tử mang cho mình đôi mắt ranh mãnh mà tinh anh. Nhìn vào đôi mắt ấy chúng ta có thể thấy được từng dòng suy nghĩ đang vùn vụt chạy qua. 
Đặc điểm của những đôi mắt của người thuộc cung Song Tử thường là những cái hướng mắt và liếc mắt. Khiến cho mọi người thường cảm nhận họ là người láu cá, toan tính. Mắt của Song Tử không phải là không đẹp đôi mắt ấy rất sáng và thông minh lại thường rất ít, thậm chí là không có cảm xúc

Ánh mắt khôn ngoan, láu cá đúng với tính cách của cô nàng Song tử

Ánh mắt khôn ngoan, láu cá đúng với tính cách của cô nàng Song tử

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất Bạch Dương (21/3 – 19/4): Chiến binh rực lửa

Bạch Dương thuộc cung lửa, vì vậy đôi mắt của họ lúc nào cũng chứa một ngọn lửa. Khi họ giận dữ lửa sẽ bùng cháy mãnh liệt, còn khi họ hài lòng thì ngọn lửa cháy nhẹ nhàng tạo nên sự ấm cúng. Người thuộc cung Bạch Dương nổi tiếng dũng cảm, dạn dĩ. Do vậy đôi mắt của người họ thường nhìn thẳng, trực diện và chăm chú mỗi khi giao tiếp với mọi người.
Tuy nhiên, ánh nhìn của cung Bạch Dương được nhận xét là khá dữ dằn, ngổ ngáo, luôn muốn công kích đối phương. Đây cũng là lý do vì sao Bạch Dương đứng top 10 trong danh sách cung hoàng đạo có đôi mắt đẹp nhất

Cung hoàng đạo bạch dương như chiến binh rực lửa

Cung hoàng đạo bạch dương như chiến binh rực lửa

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất Bảo Bình (20/1 – 18/2): Đôi mắt mông lung như mây gió

Những người thuộc cung Bảo Bình thích triết lý, thích suy ngẫm về cuộc sống. Đây cũng là điểm chung của tất cả các cung khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình). Do đó cả 3 cung hoàng đạo này đều sở hữu những đôi mắt nhanh nhạy, thông minh. 
Tuy nhiên, ánh mắt của Bảo Bình lại có sự xa xăm, vô định, có chút mông lung, đượm buồn tạo nên sự khác biệt với những cung hoàng đạo còn lại. Ánh mắt này khiến cho người đối diện khó có thể đoán biết được,  cảm xúc hay suy nghĩ của họ như thế nào.

 

Người thuộc cung bảo bình với đôi mắt xa xăm, vô định

Người thuộc cung bảo bình với đôi mắt xa xăm, vô định

Cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất Xử Nữ (23/8 – 22/9): Kín đáo và lạnh lùng

Đôi mắt của Xử Nữ rất đẹp đôi mắt to tròn, hàng mi dài hơn các cung hoàng đạo khác. Tuy nhiên, Xử nữ lại sở hữu đôi mắt đứng cuối bảng xếp hạng bởi đôi mắt ấy quá lạnh, quá cẩn trọng ít khi bộc lộ cảm xúc ra ngoài.

Bản tính của Xử Nữ là người rất thực tế, họ luôn đặt mục tiêu sự nghiệp và kiếm tiền lên hàng đầu, vậy nên thường quên đi việc tìm vui cho bản thân mình. Ánh mắt họ giống như bức tường khô cứng, lạnh ngắt mà thôi.

Xử nữ có đôi mắt thể hiện sự kín đáo, lạnh lùng

Xử nữ có đôi mắt thể hiện sự kín đáo, lạnh lùng

Kết luận

Như vậy bài viết trên đây đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc cung hoàng đạo nào có đôi mắt đẹp nhất? Không chỉ dựa vào cung hoàng đạo để đánh giá mức độ đẹp của đôi mắt, chính bạn cũng có thể làm cho đôi mắt của mình đẹp hơn bằng cách chọn đeo các loại kính áp tròng phù hợp. Doll Eyes là thương hiệu cung cấp kính áp tròng nhập khẩu Hàn Quốc uy tín hàng đầu hiện nay. Chị em hãy đến đây để mua được sản phẩm ưng ý nhé.