Một tin bất ngờ dành cho các cô nàng yêu thích makeup và beauty tại Đà Nẵng, sắp tới đây DOLL EYES sẽ tổ chức một buổi Workshop với chủ đề " Makeup for Beginners" để chia sẻ về các tips makeup cơ bản để có một lớp nền tự nhiên nhưng vẫn có một độ che phủ hoàn hảo, lâu trôi trong mùa hè. Với Workshop lần này, DOLL EYES mong muốn các cô gái của mình sẽ luôn lộng lẫy và xinh đẹp dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

DOLL EYES rất vui khi được mời Makeup Artist KIM cùng đồng hành và tổ chức buổi Workshop lần này. Đến với Workshop lần này, Kim sẽ chia sẻ những cách makeup cơ bản nhất và các bí quyết của riêng anh để các cô gái có một vẻ ngoài tự tin hơn để trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn nhưng vẫn là chính mình. Đặc biệt, các bạn tham dự sẽ nhận được vô vàn những phần qùa đặc biệt từ DOLL EYES. 

Với sự góp mặt từ chuỗi bán lẻ mỹ phẩm Beauty Garden, tất cả những cô nàng may mắn được tham gia buổi workshop sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá đến 700K gồm các sản phẩm makeup và quà tặng độc quyền từ DOLL EYES.

Buổi Workshop sẽ được diễn ra vào Thứ bảy ngày 29/6/2019 tại thành phố Đà Nẵng với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các bạn tham dự, đặc biệt, người chiến thắng Minigame trong buổi Workshop sẽ nhận được phần thưởng siêu xinh siêu xịn từ DOLL EYES.

Vừa có bí kíp bỏ túi, vừa có quà mang về, còn chần chừ gì nữa mà không cùng bạn thân đăng ký tham gia vào buổi Workshop đặc biệt này nhé các DOLL EYES Girls

Đăng ký ngay bên dưới nhé :