Đừng sống bình thường, hãy tỏa sáng phi thường!  

Bí kíp đánh thức vẻ đẹp độc nhất bên trong bạn

BE YOU - BE DOLL EYES

 

 

DOLL EYES thấu hiểu mỗi cô gái đều sở hữu nét đẹp và cá tính riêng. "𝗕𝗮̣𝗻 𝗰𝗵𝗶́𝗻𝗵 𝗹𝗮̀ 𝗽𝗵𝗶𝗲̂𝗻 𝗯𝗮̉𝗻 𝗱𝘂𝘆 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁 – 𝗿𝘂̛̣𝗰 𝗿𝗼̛̃ 𝘃𝗮̀ 𝗿𝗮̣𝗻𝗴 𝗻𝗴𝗼̛̀𝗶 𝗻𝗵𝗮̂́𝘁".  Sau quá trình dài ấp ủ, DOLL EYES x MERZY ra mắt 𝗕𝗘 𝗬𝗢𝗨  như là lời tuyên ngôn: Sẵn sàng đồng hành cùng bạn tỏa sáng nét riêng.

Với 𝗕𝗘 𝗬𝗢𝗨,  DOLL EYES giới thiệu 3 gam màu lens mới nhất với những nét độc đáo, khác biệt, phù hợp với mọi phong cách mà bạn theo đuổi:

Bất kể bạn là ai. Bất kể bạn chọn gì. 𝗕𝗘 𝗬𝗢𝗨 chắc chắn sẽ  giúp bạn tôn lên nét khí chất độc đáo của riêng mình. Hãy cùng 𝗕𝗘 𝗬𝗢𝗨 chinh phục cả thế giới bạn nhé 😉

White MI – Sắc nâu trầm ngọt ấm đầy tinh tế


 

White MI – Màu lens tự nhiên, ngọt ngào thuần khiết

White MI chắc chắn sẽ là màu lens chiều chuộng sở thích của mọi cô gái! Tone nâu trầm ấm mang đến cho bạn một diện mạo ngọt ngào, trẻ trung theo cách thuần khiết nhất. Chính sự tinh tế, cuốn hút đến từ sâu bên trong “cửa sổ tâm hồn” cùng White MI sẽ khiến người đối diện phải mê đắm!

70% HOT – Sắc nâu tươi sáng kiêu sa sang trọng


 

70% HOT – Tone nâu sáng cho vẻ ngoài xinh đẹp rạng ngời

 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu lens nâu tươi sáng giúp nâng tone màu mắt, chắc chắn 70% HOT là sản phẩm mà Doll Eyes dành riêng cho bạn! Vừa cuốn hút, vừa kiêu sa, đây đích thị là mẫu lens gây bất ngờ nhất trong bộ sưu tập mới này mà bạn không thể bỏ qua.

ALIXX –  Nổi bật cùng xám bạc ánh gương


 

ALIXX – Nét đẹp kiêu kỳ, lộng lẫy đầy cuốn hút

 

Không theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên, Alixx là người bạn vô cùng ấn tượng, thể hiện được sự độc đáo của mình ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Màu lens được pha trộn giữa sắc xám trendy cùng hiệu ứng ánh gương đầy cuốn hút. Mang hơi thở của sự tự do đầy phóng khoáng , Alixx trở nên đặc biệt theo cách riêng của mình, chắc chắn không làm các cô nàng cá tính phải thất vọng!


Ngay trong tháng 4 này, bạn có hẹn với Doll Eyes  - sự kiện hợp tác cùng mỹ phẩm Merzy Hàn Quốc đang vô cùng đình đám! Sự kết hợp giữa 3 màu lens thời thượng: White MI: nâu trầm tinh tế, 70% HOT đầy kiêu sa và xám trendy ALIXX cùng màu son Merzy V6 đỏ đất trendy chính là “sứ giả” để Doll Eyes mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho bạn! Với một đôi mắt cuốn hút và một đôi môi quyến rũ, Doll Eyes tin chắc rằng bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Còn bạn, đã sẵn sàng chinh phục cả thế giới cùng BE YOU  chưa? 

 
“Xinh đẹp, tự tin, đầy cuốn hút” là lời nhắn gửi của Doll Eyes đến những cô nàng thông qua BST mới Be You. Với Doll Eyes, với Be You, bạn có thể thỏa sức thể hiện mọi góc cạnh cá tính mà mình có! Thể hiện chất riêng của bạn, hãy đến ngay với Doll Eyes và chọn ngay cho mình màu lens yêu thích nàng nhé!