Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, việc giữ vệ sinh và bảo vệ sức khỏe là việc làm vô cùng cần thiết. Để Quý khách hàng có thể yên tâm mua sắm cũng như là nâng cao bảo vệ sức khỏe của khách hàng, DOLL EYES thực hiện rửa tay đúng chuẩn khi quý khách đến mua sắm tại hệ thống cửa hàng DOLL EYES trên  toàn quốc.

Nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe và giúp Quý khách phần nào yên tâm khi đến các hệ thống cửa hàng DOLL EYES mua hàng, quý khách hàng sẽ được nhân viên rửa tay bằng xà phòng với nước nhằm đảm bảo diệt khuẩn 99%, vì xà phòng khô thông thường không có tác dụng diệt sạch vi khuẩn.

 

Nhân viên DOLL EYES luôn niềm nở đón chào khách hàng nhưng vẫn không quên giữ an toàn đúng quy định.

 

Nhân viên DOLL EYES đón tiếp khách và hướng dẫn khách rửa tay diệt khuẩn.

 

Chỉ cần 30 giây rửa tay, khách hàng đã có thể bảo vệ sức khỏe cho mình, người thân cũng như cộng đồng và giữ an toàn khi mua sắm, bởi vì phương pháp này đã hạn chế tối đa vi khuẩn, giảm khả năng mắc và lây lan bệnh bởi vi khuẩn dính trên tay. 

Đồng thời với mong muốn gửi thật nhiều sự yêu thương và quan tâm, DOLL EYES còn gửi tặng mỗi khách hàng một món quà nhỏ xinh giúp bạn đảm bảo an toàn hơn trong mùa dịch này. Các bạn có thể ghé store DOLL EYES ngay hôm nay để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu “các em quà tặng" đặc biệt này.

 

Món quà nhỏ xinh DOLL EYES gửi tặng bạn và luôn cần thiết mỗi ngày.

 

DOLL EYES luôn chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe để khách hàng luôn an tâm và vững tin khi đến mua sắm. An toàn đúng quy cách nhưng vẫn luôn niềm nở đón tiếp khách hàng sẽ luôn là tiêu chí mà DOLL EYES luôn hướng đến.

Thân chúc  bạn và người thân an toàn vượt qua mùa dịch này nhé!

Bạn an toàn - DOLL EYES an tâm.