Đôi mắt - Vũ khí lợi hại của mọi cô gái

Đại thi hào Victo Hugo có một câu nói về đôi mắt rất hay: "When a woman is talking to you, you should listen to what she says with her eyes” có nghĩa là: "Khi một người phụ nữ nói chuyện với bạn, hãy lắng nghe điều mà đôi mắt họ đang cố nói cho bạn”. Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, là vũ khí tối thượng của mọi phụ nữ. Khi bạn khóc, bạn cười, niềm vui và nỗi buồn đều thể hiện qua ánh mắt, chúng không chỉ là phương tiện để ta quan sát cuộc sống mà còn là tấm gương phản chiếu mọi cảm xúc, tình cảm, tâm tư trong lòng và cả những điều mà không thể nói ra bằng lời.

Với con gái, một đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm bừng lên các đường nét trên gương mặt vì thần thái con người thể hiện rõ nhất là qua đôi mắt. Một đôi mắt sáng, tinh anh sẽ làm  khuôn mặt trông đầy sức sống. Trong giao tiếp, sự tự tin toát ra từ ánh mắt cũng dễ dàng gây thiện cảm và tạo sự tin tưởng với người đối diện. Xét về phương diện giới tính, nam giới cũng dễ bị thu hút bởi những cô gái sở hữu đôi mắt đẹp, sáng và không ít người thú nhận rằng, đã từng phải ngẩn ngơ hay đem lòng xao xuyến vì một ánh mắt  của “ai đó” ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Bạn có biết, đôi khi sự thu hút đến từ một gương mặt đẹp hay sự hấp dẫn của một hình thể cân đối có thể dễ dàng gây ấn tượng mạnh đầu tiên, nhưng một đôi mắt “biết nói” với ánh nhìn trong trẻo mới là thứ khiến người ta lưu luyến mãi không quên và là vũ khí có khả năng đốn gục mọi trái tim.

 “Shining your eyes”- cùng DOLL EYES tô điểm cho đôi mắt của bạn

Hiểu được sự quan trọng của vẻ đẹp đôi mắt đối với phái nữ, Doll Eyes luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra và đem lại cho các bạn những lựa chọn tốt đẹp nhất cho cửa sổ tâm hồn của mình. Chúng tôi không chỉ đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp mà còn hơn cả thế, đó là sự tự tin và sức hút khó cưỡng trong mỗi ánh nhìn.  Không phải ai sinh ra cũng đã bẩm sinh có một đôi mắt đẹp, nhưng ai cũng có thể làm cho bản thân mình đẹp hơn và đôi mắt chính là thứ có thể giúp bạn thay đổi nhanh chóng nhất. Hãy để DOLL EYES đồng hành cùng bạn, tô điểm cho đôi mắt thêm rạng rỡ, giúp bạn luôn là người con gái xinh đẹp và thu hút nhất.