Được DOLL EYES chính thức đưa“lên kệ” vào tháng 10/2015, dù giá bán là 350.000 đồng/sản phẩm, có phần “nhỉnh” hơn một chút so với các dòng kính áp tròng thông thường của hãng và không áp dụng kèm với bất kỳ chương trình khuyến mãi nào nhưng ChangLook vẫn luôn trong tình trạng cháy hàng và hình ảnh hộp sản phẩm màu cam mang đậm dấu ấn ChangMakeup luôn được các cô gái chụp lại khoe “ngập tràn” khắp hai trang mạng xã hội lớn là facebook và instagram.

Hãy cùng lý giải về độ hot của “cơn lốc màu cam” này nhé!

1. Sự hút đến từ thương hiệu ChangMakeup

ChangMakeup (Ngô Quỳnh Trang) từng là thành viên của nhóm nhảy đình đám St319. Sau đó, cô nàng lên đường du học và bắt đầu sự nghiệp beauty blogger của mình trên Youtube với clip đầu tiên là về Swatch son. ChangMakeup dần được giới trẻ yêu thích và ưa ái đặt cho cô nàng những nick name đáng yêu như “thánh son”, “cô gái có đôi môi đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ”. Chỉ hơn 2 năm sau đó, kênh Youtube cá nhân của Chang đã đạt hơn 400 ngàn lượt follow và cô nàng được nhiều người biết đến như một beauty blogger thế hệ đầu thành công nhất Việt Nam.

Sắc cam của ChangLook ngập tràn instagram

Không dừng lại ở swatch son và làm vlog, với mục tiêu truyền cảm hứng làm đẹp đến tất cả mọi người, Chang còn  hợp tác với các thương hiệu làm đẹp để cho ra mắt những sản phẩm mang tên mình, điển hình như là bộ sưu tập son mà Chang đã kết hợp với Miracle Apo với những tone màu hot rất thời thượng đã được các cô gái đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Vì thế, khi ChangLook- Bộ sưu tập kính áp tròng mà cô nàng hợp tác với DOLL EYES ra mắt vào cuối năm 2016 đã tạo thành một “cơn sốt” màu cam ngập tràn các trang mạng xã hội cũng là điều dễ hiểu.

2. Bao bì đẹp lunh linh

Hộp sản phẩm của ChangLook mang tone màu cam (cũng là màu yêu thích nhất của Chang) được design vô cùng đẹp mắt và sang chảnh. Trong hộp còn có tặng kèm một hộp đựng lens nhỏ xinh để các nàng có thể đem theo bất cứ đâu vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, khi mua từ hai sản phẩm trở lên, các bạn còn được tặng kèm một cặp dây chuyền rất hợp mốt được ChangMakeup thiết kế độc quyền vô cùng dễ thương, đây  quả thật là món quà thật ý nghĩa cho những cặp bạn thân lâu năm.

3. Sản phẩm chất lượng cao

ChangMakeup review về chất lượng sản phẩm tại DOLL EYES

ChangLook là bộ sưu tập kính áp tròng độc quyền do ChangMakeup hợp tác với DOLL EYES- Thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam và là chuỗi cửa hàng duy nhất lên đến gần 10 showroom trên toàn quốc. Đây cũng là thương hiệu contact lens được giới trẻ cũng như những người nổi tiếng (Hoa hậu, ca sĩ, giới beauty blogger, hot girl,..) tin dùng. Những cái tên quen thuộc có thể kể đến là hot girl Khả Ngân, Quỳnh Anh Shyn, Á hậu Hoàng My, Chloe Nguyen,…Nhiêu đó thôi cũng đủ để khẳng định được chất lượng sản phẩm của ChangLook rồi các bạn nhỉ.

Không chỉ riêng ChangMakeup mà beauty blogger Trinh Pham cũng là một khách hàng thân thiết của thương hiệu này

4. Màu lens tự nhiên nhưng vẫn thời thượng, ai cũng có thể dùng

Được thiết kế dành riêng cho những cô nàng Á Đông, để bất cứ ai cũng có thể làm đẹp cho đôi mắt của mình thêm phần rực rỡ. Với bốn dòng sản phẩm mang tên Clara, Cassie, Cherrie và Claire. Các sản phẩm mang tone màu chủ yếu là nâu (trừ Claire), đây là những màu lens đã được DOLL EYES và Chang nghiên cứu, thiết kế sao cho dễ đeo và phù hợp nhất với kích thước và màu mắt người Châu Á. Với ChangLook, bạn có thể thoải mái “diện” đi khắp nơi đầu dù là đi học, đi làm hay đi chơi, không cần phải make up trang điểm quá cầu kỳ, chỉ cần thêm một chút son nhẹ nhàng là bất kỳ cô gái nào cũng có thể trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn bội phần.

Không biết các cô gái xinh đẹp thuộc team #OrangeRocket nhà Chang đã sở hữu cho mình được items nào của ChangLook rồi nè.

Tin vui: Nếu bạn vẫn chưa kịp  sở hữu cho mình những màu lens thuộc bộ sưu tập hot nhất 2016  này vì cháy hàng thì có một tin vui cho các tín đồ làm đẹp và fan của Chang đây, đó là DOLL EYES quyết định restock lại toàn bộ sản phẩm thuộc bộ sưu tập ChangLook với đầy đủ các độ cận. Nếu ai chưa may mắn order được trong lần trước thì hãy mau mau liên hệ ngay DOLL EYES để lựa chọn cho mình những màu lens thật hot để làm đẹp trong dịp lễ Tết sắp tới ngay nào.