Làm đẹp là đặc quyền của con gái, dù ở độ tuổi nào thì ai cũng đều muốn mình trông thật xinh đẹp và trẻ trung. Có rất nhiều cách để các nàng làm cho mình trở nên xinh đẹp hơn như mỹ phẩm, quần áo, cho đến sự can thiệp của công nghệ dao kéo...Thế nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng có một thứ phụ kiện vô cùng nhỏ xinh nhưng lại có khả năng "biến hóa" thần thái của toàn bộ khuôn mặt một cách vô cùng vi diệu chưa???

Vâng, và thứ phụ kiện "nhỏ nhưng có võ" ấy  chính là Kính áp tròng hay vẫn thường được giới trẻ gọi với cái tên đơn giản, quen thuộc hơn là "len" hay "đeo len"

Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao mà bất cứ cô gái hiện đại nào cũng nên sở hữu cho mình ít nhất một cặp kính áp tròng nhé!

  1. Bạn sẽ có thể nói lời tạm biệt mãi mãi với biệt danh “4 mắt”

Có thể bạn nghĩ rằng kính áp tròng được sử dụng chủ yếu là để làm đẹp, đổi màu mắt,…nhưng thật ra công dụng chính của những cặp kính áp tròng chính là để hỗ trợ các tất khúc xạ ở mắt, đặc biệt là cận thị. Với các bạn cận thị, nhất là cận nặng thì việc đeo kính gần như 24/7 thật sự vô cùng bất tiện và vướng víu nhưng chỉ cần hôm nào lỡ để quên hay làm rơi mất kính đâu đó thì xem như hôm đó khỏi thấy đường luôn !!!
Với kính áp tròng, bạn hòan toàn có thể dẹp bỏ mọi nỗi lo đó, chúng vừa giúp bạn nhìn rõ một cách toàn diện hơn (Kính áp tròng có khả năng cải thiện tầm nhìn tốt hơn kính gọng), các hoạt động hàng ngày sẽ trở nên thuận tiện và thoải mái hơn mà đồng thời lại còn giúp mắt trở nên long lanh, đẹp hơn nữa chứ, một công đôi chuyện, quá là lời luôn phải không nào?

  1. Đối với các bạn gái năng động thì kính áp tròng quả thật là “cứu tinh” rồi.

Tiêu chuẩn vẻ đẹp của con gái hiện đại ngày nay không còn là kiểu mảnh mai, yếu đuối nữa mà vẻ đẹp khỏe khoắn, sexy, săn chắc của những cô nàng siêng năng tập tành ở phòng gym hay chơi thể thao mới là đúng là mốt. Thế nhưng cảm giác lúc nào cũng phải đeo một cặp kính dầy cộm trên mặt thật sự vô cùng bất tiện và cản trở các bạn nữ trong việc tập luyện hay tham gia chạy nhảy, chơi thể thao vì gọng kính luôn bị mồ hôi đẩy trượt xuống mũi và dễ bị rơi, vỡ khi hoạt động mạnh…

Nhưng bây giờ thì các nàng có thể thoải mái, tung tăng tập luyện và chơi những môn thể thao mình ưa thích mà không phải lo ngại những vấn đề trên với “cứu tinh” nhỏ xíu mà lợi hại mang tên Kính áp tròng rồi.

  1. Khả năng “biến hóa” khuôn mặt, lừa tình siêu cấp

Bạn có biết một trong những bí quyết của những tấm hình selfie ngàn like của những hot girl trên mạng xã hội là gì không? Câu trả lời chính là Kính áp tròng đấy, chỉ mất chưa tới 30s để sử dụng thì đôi mắt bạn đã được “biến hóa” vô cùng thần kỳ, trở nên to tròn hơn, long lanh hơn và có thể đổi màu mắt theo ý thích. Từ đó khuôn mặt cũng trở nên “có hồn” và trông ăn ảnh hơn rất nhiều khi chụp hình. Đó chính là “bí kíp sống ảo” cực kỳ vi diệu mà việc đeo lens có thể đem lại cho bạn đấy.

  1. Giúp lớp trang điểm của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Một cô gái hiện đại chắc chắn không thể không biết makeup để làm đẹp cho bản thân và kính áp tròng chính là phụ kiện không thể thiếu giúp cho lớp trang điểm của bạn thêm phần hoàn hảo. Một cô gái đam mê trang điểm từng chia sẻ rằng :”Trang điểm mắt mà không đeo kính áp tròng thì xong tất cả rồi vẫn thấy…thiếu thiếu”. Đặc biệt là đối với những cô nàng ưa chuộng phong cách make up Tây thì lại càng không thể không có món phụ kiện lợi hại này được vì đeo lens giúp đôi mắt trông to hơn, đồng thời giúp đổi màu mắt đen, nâu truyền thống của người châu Á thành các màu sáng hơn giống người phương Tây.

Đó chính là 4 lý do mà bất cứ cô gái hiện đại xinh đẹp nào cũng nên sở hữu cho mình ít nhất một cặp kính áp tròng. Nếu bạn vẫn còn lăn tăn về việc có nên đầu tư cho món phụ kiện này hay không thì qua bài viết này, hy vọng bạn đã có được câu trả lời cho mình rồi nhé!