Giáng Sinh đã đến rất gần rồi, đây là dịp để các cô gái diện lên mình những bộ cánh lộng lẫy nhất, hãy cùng làm vẻ ngoài mình thêm phần hoàn hảo với bộ sưu tập mới nhất của DOLL EYES : Annie kiss nhé!

Với hai tone màu chủ đạo nâu và xám, Annie kiss gồm 4 dòng sản phẩm mang tên : Kylie Brown, Kylie Grey, Baby latte, Baby Grey hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng bất kỳ cô gái nào bất kể bạn đang theo đuổi phong cách gì dù là đáng yêu, dễ thương hay quyến rũ, sắc sảo.

Baby Latte

Những ly café Latte thơm nồng nàn đến từ nước Ý, là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vị đắng thơm lừng của café và sự ngọt ngào của sữa tươi, tạo nên một loại thức uống tuyệt vời về cả màu sắc lẫn hương vị, đủ để làm bất kỳ ai một khi đã thử cũng sẽ nhớ hoài. Baby Latte cũng vậy, lens mang một màu nâu có sắc độ vừa phải, không quá tối hay sáng, phù hợp hoàn hảo cho những cô gái Châu Á, không hề kén da hay bất kỳ màu tóc nào, sản phẩm có size S giúp mắt có độ to vừa phải. Đây là sản phẩm tự nhiên nhất trong bộ sưu tập, phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Kylie Brown

Một màu lens nâu khác cùng thuộc bộ sưu tập. Tuy nhiên khác với Baby Latte một chút, Kylie Brown mang một nâu sáng nên trông “Tây” và nổi bật hơn. Phần trung tâm lens được điểm xuyến chút vân lens ánh vàng, tạo hiệu ứng bắt sáng nhẹ giúp đôi mắt trong long lanh và sáng hơn. Sản phẩm mang size X áp tròng, không giãn nên tạo cảm giác như màu mắt thật khi đeo lens và phù hợp cả với những người mắt nhỏ. Kylie Brown cũng có thể phù hợp dùng hàng ngày và là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đi chơi, café, dạo phố với bạn bè, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ nổi bật. Phù hợp với những người nước da sáng hoặc hơi xanh vì nó sẽ giúp gương mặt bạn trông hồng hào, đầy sức sống hơn.

Baby Grey

Baby Grey là một sự pha trộn hoàn hảo giữa tone màu xám quyến rũ, sắc sảo và màu nâu dịu dàng, ấm áp. Một sự kết hợp tưởng chừng như không thể nhưng kết quả lại vô cùng tuyệt vời. Len được viền nâu đậm ở ngoài và chuyển dần thành sắc xám tro sáng ở phần trung tâm cùng size S giãn tròng nhẹ. Baby Grey rất thích hợp cho những bạn muốn đeo lens xám nhưng ngại màu xám sẽ quá sáng và không hợp với người Châu Á. Sản phẩm phù hợp với những bạn da ngăm và sáng vì không quá kén màu da, đem lại vẻ đẹp khác lạ cho đôi mắt nhưng không sợ bị quá giả hay không tự nhiên.

Kylie Grey

Màu xám thứ hai thuộc Annie Kiss, sáng và có phần “Tây” hơn Baby Grey. Kylie Grey mang một màu xám bạch kim “thuần túy” sắc lạnh đầy ma mị và có điểm chút vân nâu ánh vàng nhẹ ở giữa trung tâm tạo hiệu ứng phản chiếu và bắt sáng giúp đôi mắt trông nổi bật và ấn tượng hơn. Lens mang size X áp tròng bằng với cỡ mắt thật, đây là màu lens hoàn hảo dành cho những cô nàng theo phong cách Tây sexy, gợi cảm, những cô nàng da rám nắng khỏe mạnh hoặc những cô nàng có màu tóc sáng chắc chắn cũng sẽ yêu thích dòng lens này. Kylie Grey thích hợp cho những buổi tiệc tùng hay tụ tập vui vẻ và là màu lens “nữ hoàng” giúp bạn tỏa sáng dù là ở nơi đâu. Vì đây cũng là một màu lens rất sáng nên hãy kết hợp với một chút make up để trông thật hài hòa và hoàn hảo các cô gái nhé.