ChangMakeup-Cô nàng beauty blogger xinh đẹp và đa tài

Là một trong những beauty blogger đời đầu xinh đẹp và thành công nhất của Việt Nam. Ngôi Quỳnh Trang (tên thật của ChangMakeup) bắt đầu nổi tiếng và được biết đến với những vlog swatch son rất tinh tế, góc quay đẹp, có đầu tư cùng những bảng màu son được cập nhật liên tục theo đúng xu hướng. Cô gái được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh “beauty blogger có đôi môi đẹp nhất vịnh Bắc Bộ” ngày càng trở nên nổi tiếng với hơn 600,000 lượng follow trên facebook và hàng trăm ngàn lượt view mỗi vlog trên kênh Youtube cá nhân của mình. Các vlog của Chang cũng trở nên đa dạng về chủ đề hơn chứ không chỉ là về swatch son không nữa mà còn là về trang điểm, skincare, du học, chia sẻ kinh nghiệm sống,… .Xinh đẹp, tài giỏi và thân thiện với fan hết mực, Chang được ví như một hình mẫu con gái hiện đại mà ai cũng muốn trở thành.
  Vào tháng 7 vừa qua, ChangMakeup đã hợp tác với Miracle Apo và cho ra mắt dòng son mang tên mình. Bộ sưu tập son của Chang khiến các tín đồ yêu làm đẹp “phát sốt” và đón nhân vô cùng tích cực.

Và trong tháng 10 này, một lần nữa, cô nàng lại tiếp tục làm fan “đứng ngồi không yên” khi tiếp tục hợp tác với DOLL EYES-một trong những thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam cho ra mắt bộ sưu tập kính áp tròng ChangLook.

ChangLook- Bộ sưu tập lens không thể bỏ lỡ trong năm 2016 này

Nếu là một fan cứng của Chang, các bạn sẽ dễ dàng nhận ra có một thứ khác-ngoài son mà luôn được cô nàng sử dụng trong những Vlog của mình. Đó chính là kính áp tròng, đây chính là bí quyết giúp Chang luôn tự tin tỏa sáng trước ống kính máy quay và đặc biệt từ trước đến nay, Chang chỉ tin dùng những sản phẩm kính áp tròng từ DOLL EYES mà thôi, đó cũng chính là lý do cô nàng và DOLL EYES đã cùng bắt tay hợp tác và cho ra mắt collection lần này.

ChangLook gồm bốn dòng sản phẩm mang tên Cassie, Charrie, Clara và Claire cùng các tone màu tự nhiên, dễ sử dụng với những vân lens tinh tế được thiết kế độc quyền giúp làm nổi bật lên vẻ đẹp Á Đông của các bạn gái và đem lại đôi mắt lung linh, thu hút khó cưỡng mà chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất kỳ tín đồ làm đẹp nào.
Sau đây, hãy cùng khám phá vẻ đẹp của từng dòng lens nhé!

CHERRIE:

Cherrie có kích thước size X giãn nhẹ, giúp đôi mắt to tròn hơn bình thường những vẫn giữ được vẻ tự nhiên vốn có. Tone màu nâu mật ong ánh tím độc đáo với thiết kế vân lens nhẹ nhàng giúp mắt có độ long lanh và thu hút. Thích hợp cho những buổi đi chơi, café nhẹ nhàng hoặc dành cho các bạn thích lens tiệp màu mắt hay trang điểm theo phong cách tự nhiên.

Cherrie là màu lens làm nổi bật lên vẻ đẹp dịu dàng của những cô gái Châu Á với màu tóc đen truyền thống.

 CASSIE:

Size XS, dòng này sẽ áp tròng không giãn với những bạn sở hữu kích thước con ngươi lớn và hơi giãn nhẹ với những bạn sở hữu mắt nhỏ. Thiết kế vân lens đơn giản cùng tone màu nâu vàng có ánh sáng nhẹ giúp đôi mắt có một màu nâu sáng và trong veo như hổ phách đầy cuốn hút.

Cassie thích hợp dành cho bạn nào muốn sở hữu mắt nâu hơi tây nhẹ nhưng không quá sáng.

CLAIRE:

Size S, dòng lens mang màu xám duy nhất trong BST Changlook. Có hiệu ứng giãn tròng lớn hơn size X. Claire mang màu xám, với những vân lens trắng, đen được thiết kế tinh xảo giúp đem lại hiệu ứng phản chiếu lấp lánh cho đôi mắt đầy mê hoặc, quyến rũ.
Claire là màu lens không thể thiếu dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách sexy và là “trang sức”  không thể thiếu cho đôi mắt, giúp gương mặt bạn thêm thu hút và hoàn hảo hơn.

CLARA:

Size S giãn nhẹ, Clara mang một màu nâu chocolate ngọt ngào như chính tên gọi của nó. Màu nâu tự nhiên cùng vân lens đơn giản đem đến cho bạn ánh nhìn trong trẻo và ngây thơ như búp bê vậy. Đây cũng là màu lens tự nhiên nhất trong BST, thích hợp để sử dụng hàng ngày, đi chơi, đi học.