Trang điểm chính là sở thích không thể thiếu của mọi cô gái. Không chỉ đem đến diện mạo xinh đẹp, trẻ trung hơn, trang điểm còn khiến các bạn gái thêm tự tin tỏa sáng và thành công!

Tuy nhiên, dù đều thích trang điểm nhưng các cô nàng lại không biết cách trang điểm sao cho phù hợp với bản thân, phần lớn đều chỉ là tô chút son và đánh ít kem nền. Hoàn toàn không mang lại hiệu quả tối ưu đúng như những gì make up có thể làm cho bạn.

Một số nàng khác thì rất muốn biết tường tận về trang điểm, nhưng lại có quá nhiều kiểu trang điểm, quá nhiều loại mỹ phẩm khác nhau… khiến các nàng hoang mang và bối rối vì không biết sản phẩm nào sẽ phù hợp với mình. Mùa Hè lại đang đến gần nữa, thật đáng tiếc nếu bỏ qua dịp để xinh đẹp torng các bức ảnh "khoe" bạn bè phải không nào?

Hiểu được những mong muốn này của các bạn, DOLL EYES trân trọng tổ chức buổi Makeup Workshop dành cho tất cả các bạn yêu làm đẹp, đặc biệt là trang điểm. Buổi workshop  sẽ giúp các bạn chọn cho mình các loại mỹ phẩm phù hợp cũng như tự mình trang điểm cho bản thân, một cách xinh đẹp nhất.

Người sẽ đồng hành chia sẻ với các bạn trong buổi Makeup Workshop lần này chính là cô nàng Chloe Nguyen – Beauty Blogger tài năng và xinh đẹp đang sở hữu kênh Youtube đang rất "hot hòn họt" trong cộng đồng giới trẻ đấy. Cô nàng Chloe gây ấn tượng bởi phong cách nói chuyện đáng yêu, dịu dàng và với phong cách makeup đa dạng. Hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với Chloe, cô nàng được mệnh danh là người có vẻ đẹp “thần tiên tỉ tỉ” nhé!

THÔNG TIN BUỔI HỌC
– Thời gian: 14:30 – 17:30 ngày 18/06/2016
– Địa điểm: 14, Alexandre De Rhodes, Phường Bến Nghé, Quận 1
– Số lượng tham gia: 40 người
– Đăng ký NGAY TẠI ĐÂY

***Lưu ý: 40 bạn may mắn nhất sẽ được chính tay Chloe Nguyen chọn lựa và DOLL EYES sẽ gửi thư mời cho bạn thông qua email. Khi đăng kí lòng cung cấp email chính xác để DOLL EYES có thể liên hệ với bạn nhé!