Thị trường kính áp tròng hiện nay cũng vô cùng đa dạng và phong phú từ giá cả, xuất xứ, thương hiệu... Do đó việc tìm mua kính áp tròng ở những địa điểm uy tín, chất lượng là điều rất cần thiêt.

Top 10 shop bán kính áp tròng tốt nhất tại HCM

Do độ phổ biến ngày càng gia tăng nên lens cận ngày nay được bày bán tại nhiều nơi. Tuy nhiên, không phải dễ dàng mà bạn có thể tìm được một cặp kính sát tròng ưng ý. Vậy, nên mua lens cận ở đâu uy tín, chất lượng? Sau đây là danh sách 13 thương hiệu lens cận mà bạn không thể bỏ qua.

1. Doll eyes

Doll Eyes là thương hiệu lens cận uy tín hàng đầu dành cho giới trẻ. Những sản phẩm của Doll Eyes đều là những sản phẩm có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, Doll Eyes có hệ thống các chi nhánh trải dài khắp cả nước, cung cấp đa dạng các loại mẫu mã lens cận với nhiều màu sắc “hot”, mang xu hướng hiện đại. Hiện tại, giá lens tại Doll Eyes dao động ở khoảng 300.000- 500.000 VND, phù hợp với sinh viên và nhân viên văn phòng.

2. Vassen

Vassen là thương hiệu kính áp tròng có tuổi tại Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những thương hiệu từng rất nổi tiếng khi mới gia nhập thị trường Việt Nam. Vassen được đánh giá cao về độ ổn định trong chất lượng lens và độ đa dạng của sản phẩm.

Tuy nhiên, kính áp tròng của thương hiệu này đang phải tự cạnh tranh với chính mình do vấn nạn hàng giả trên thị trường. Khi mua, bạn nên cân nhắc lựa chọn đúng cơ sở chính gốc của Vassen để đảm bảo mua đúng lens chất lượng nhé.

3. Caras

Hướng tới trở thành một thương hiệu kính áp tròng y tế, Caras rất chú trọng đến độ an toàn khi sử dụng kính. Do đó, chất lượng kính của thương hiệu này được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, đặc biệt là có độ bền rất cao.

Tuy nhiên, giá thành kính áp tròng tại đây lại được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung. Trung bình, các sản phẩm của Caras dao động trong mức 600.000- 800.000 VND. Bên cạnh đó, Caras cũng có ít mẫu mã và màu sắc lens. Thương hiệu chủ yếu tập trung đến những tone màu tự nhiên, dễ dùng.

4. Angel eyes

5. Seed

6. Lens Nice

7. Mắt Việt Hàn

8. Lens Young

9. The look

10. Thạch yến Contact Lens

Thế nào là một cặp kính áp tròng tốt và an toàn?

kính áp tròng ở đâu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính áp tròng khác nhau. Tùy vào chức năng của kính và mục đích sử dụng của bản thân mà khách hàng sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Một cặp kính áp tròng tốt và an toàn trước hết cần được đảm bảo về chức năng vật lý của kính như khả năng điều trị các tật khúc xạ của mắt, kế đó là chất liệu làm nên kính phải được đảm bảo không gây hại cho mắt, không gây khô mắt và tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Nguồn gốc, xuất xứ của kính phải rõ ràng. Ngoài ra, khách hàng cũng nên có những kiến thức, lưu ý nhất định khi sử dụng sản phẩm này, nhất là ở lần sử dụng đầu tiên để đảm bảo kính áp tròng phát huy được hết công dụng cũng như đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt của mình.

  • Với các sản phẩm kính áp tròng tốt cần có sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm, có sự chứng nhận, giấy tờ của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.
  • Sản phẩm phải có thương hiệu rõ ràng, được phân phối bởi các công ty lớn có tên tuổi và được bày bán, phân phối tại các đại lý có thực trên thị trường. Ngoài ra còn cần có chế độ bảo hành hợp lý và cam kết với người sử dụng.
  • Có tên trong danh mục cấp phép của bộ Y Tế và Hải Quan.
  • Các sản phẩm lens hàng kém chất lượng thường không có giấy tờ rõ ràng chứng thực về nguồn gốc, xuất xứ. Không có tem nhãn và chế độ bảo hành cam kết an toàn cho người mua.
  • Đối với các sản phẩm tốt và chất lượng thường có giá thành phù hợp, tương xứng với giá trị sản phẩm. Còn những sản phẩm nhái, kém chất lượng thường có giá rất rẻ, hấp dẫn nhưng không đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Bài viết liên quan >>

Mua kính áp tròng ở tp HCM đâu là tốt nhất

Beauty Blogger ChangMakeup review về sản phẩm và dịch vụ tại DOLL EYES

Với sứ mệnh “Đem vẻ đẹp đến đôi mắt”, DOLL EYES là sự lựa chọn hoàn hảo cho cửa sổ tâm hồn của bạn. Đến với DOLL EYES, bạn sẽ không còn phải băn khoan về câu hỏi :”Mua kính áp trong ở đâu an toàn nhất, chất lượng nhất ?” nữa, bởi chúng tôi luôn cam kết hoạt động với tiêu chí đem lại những sản phẩm và dịch vụ  tốt nhất cho khách hàng. DOLL EYES tự hào là chuỗi hệ thống kính áp tròng hàng đầu Việt Nam, là sự lựa chọn của rất nhiều người nổi tiếng, được tin dùng và kiểm chứng bởi nhiều khách hàng, trong đó có những khách hàng khó tính nhất. 

Hãy đến với DOLL EYES để có được những lựa chọn tốt nhất cho đôi mắt của bạn.