Kính áp tròng cận không màu

Với những người bị cận, nhất là những người bị cận nặng thì việc luôn phải đeo một cặp kính dầy cả ngày quả thật là một cơn ác mộng vì những sự vướng víu, bất tiện mà nó mang lại. Đó là lý do mà kính áp tròng cận không màu ra đời và trở thành sự lựa chọn và tin dùng của những người bị cận vì sự thoải mái và tiện dụng mà nó đem lại. Cuộc sống của bạn sẽ thoải mái, năng động hơn rất nhiều với loại kính áp tròng này. Giá của dòng kính này trên thị trường trung bình  dao động trong khoảng từ 50,000 đến khoảng 300,000 đồng tùy vào thời gian sử dụng của kính (1 ngày hoặc dài ngày).

Kính áp tròng có màu

kính áp tròng bao nhiêu tiền

Đây là sản phẩm dành cho những người bị cận nhẹ không muốn phải đeo kính có gọng mà vẫn muốn làm đẹp cho đôi mắt mình. Với loại kính áp tròng có màu này, bạn sẽ luôn tự tin làm đẹp cho đôi cửa sổ tâm hồn thêm hoàn hảo hơn với nhiều lựa chọn về màu sắc, phong cách khác nhau. Đây cũng là dòng lens được quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay. Giá của loại contact lens này trên thị trường hiện nay cũng rất đa dạng vì nó phụ thuộc rất nhiều vào thời gian sử dụng và xuất xứ, thương hiệu của sản phẩm. Tuy nhiên, khách hàng cần lựa chọn những nơi cung cấp uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe cho đôi mắt của mình. Tại Dolleyes, bạn có thể yên tâm chọn mua dễ dàng cho mình những sản phẩm kính áp tròng thật đẹp và độc đáo với giá chỉ từ 260k/cặp.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể có thêm những thông tin thật bổ ích và chọn mua cho mình được những sản phẩm tốt và chất lượng.

Bài viết liên quan >>

Bảng giá kính áp tròng 2022 - Doll Eyes

Kính áp tròng ngày nay được sử dụng như một phụ kiện làm đẹp khá phổ biến đối với các bạn gái. Không chỉ là món đồ giúp điều chỉnh các tật khúc xạ mắt, kính áp tròng còn mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ, thời trang, giúp nàng thêm tự tin và cuốn hút. Thị trường hiện nay được bày bán đa dạng các loại kính áp tròng. Vậy bạn hãy cùng Doll Eyes tìm hiểu xem có những loại kính áp tròng nào và bảng giá kính áp tròng Doll Eyes là bao nhiêu nhé. 

Bảng giá kính áp tròng 2022 - Doll Eyes

Kính áp tròng ngày nay có bao nhiêu loại?

Trước khi tìm hiểu về giá kính áp tròng, chúng ta hãy cùng Doll Eyes tìm hiểu kính áp tròng ngày nay có bao nhiêu loại trước nhé.

Xét về mặt chất liệu, có thể chia kính áp tròng làm thành 3 nhóm chính, bao gồm: Kính áp tròng loại mềm, kính áp tròng loại cứng và kính giãn tròng. Mỗi loại kính sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm khác nhau.

Mỗi loại kính áp tròng sẽ có giá khác nhau

Kính áp tròng loại mềm

Kính áp tròng mềm (hay kính áp tròng thấm nước) được cấu tạo chủ yếu từ 40-80% là nước. Đây là loại kính áp tròng có tính chất mềm mỏng, cấu trúc vòng cung cho phép ôm trọn giác mạc một cách nhẹ nhàng. Do đó, nó dễ dàng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, không cộm. Bên cạnh đó, loại kính áp tròng này còn giúp mắt đỡ khô hơn rất nhiều nhờ khả năng lưu thông khí tốt, giữ cho mắt luôn ẩm.

Dù vậy, kính áp tròng mềm không được đánh giá cao về mặt điều trị khúc xạ mắt như kính áp tròng loại cứng. Thế nên, loại kính này thích hợp dùng để trở thành một phụ kiện thời trang hơn là một sản phẩm chữa trị khúc xạ.

Kính áp tròng loại cứng

Khác với kính áp tròng loại mềm, kính áp tròng loại cứng được thiết kế với khuôn cứng và được cố định hình dạng từ trước. Thời gian sử dụng của loại kính này thường từ 3-6 tháng, lâu hơn kính áp tròng loại mềm.

Thông thường, kính áp tròng loại cứng chỉ được sử dụng khi mắt bị các vấn đề khúc xạ nặng hoặc dưới sự chỉ định của bác sĩ. Nguyên do chúng không được sử dụng rộng rãi là bởi vì cấu trúc khuôn cứng cố định của chúng gây cộm mắt, khá khó chịu và dễ gây nguy hiểm cho mắt nếu vô tình bị vỡ.

Kính giãn tròng

Kính giãn tròng (circle lens) là loại kính có công dụng giúp bạn tăng kích thước giác mạc, khiến mắt của bạn trông to và lung linh hơn. Cấu tạo loại kính này thường có thêm phần đường viền nhỏ bao quanh tròng mắt, tạo chiều sâu cho mắt. Phần lớn các loại kính giãn tròng đều có độ giãn tròng (D.I.A) từ 14,2mm trở lên.

Lưu ý khi sử dụng kính sát tròng

  • Khi không sử dụng, nên ngâm kính bằng dung dịch chuyên dụng để tăng tuổi thọ cho kính.
  • Chỉ sử dụng dung dịch ngâm kính sát tròng để ngâm kính.
  • Thường xuyên vệ sinh và thay mới hộp đựng kính để tránh nguy cơ nhiễm khuẩn.
  • Không sử dụng dung dịch ngâm kính sát tròng cũ vì có thể gây nhiễm khuẩn, kích ứng mắt.
  • Rửa tay và khử khuẩn trước khi chạm, đeo hoặc tháo kính áp tròng.
  • Đối với loại kính áp tròng dùng một lần, không tái sử dụng kính.
  • Không sử dụng kính áp tròng khi đang mắc các bệnh viêm nhiễm về mắt và chưa được sự đồng ý của bác sĩ.
  • Chỉ nên đeo kính áp tròng từ 3-4 tiếng, tránh sử dụng lâu sẽ làm khô giác mạc.
  • Không sử dụng kính áp tròng chung với người khác vì dễ lây bệnh và nhiễm khuẩn.
  • Chỉ sử dụng kính áp tròng còn hạn sử dụng.
  • Nên đeo kính áp tròng vào mắt trước khi trang điểm.

Bảng giá kính áp tròng Doll Eyes

Sau đây là bảng giá các loại kính áp tròng tại Doll Eyes, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một chiếc kính áp tròng với mức giá ưng ý nhất nhé!

Collection Mô tả Giá kính
JERIS

Mô tả chung:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Chất liệu: Silicone Hydrogel.
  • Dia: 14,2mm.
  • Hạn sử dụng: 12 tháng.

Jeris - Giai sắc tuyệt mỹ: là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những tia nắng tuyệt sắc, mang đến cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ đầy đắm say.

Loại kính: Alicia, Jenini, LICY Gold

Từ 349.000 đến 365.000VND
BE YOU

Mô tả chung:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Chất liệu: Silicone Hydrogel.
  • Dia: 14.0- 14,2mm.
  • Hạn sử dụng: 12 tháng.

BE YOU- Bạn là phiên bản duy nhất: Bộ sưu tập là món quà dành cho các cô gái nâng niu giá trị riêng của mình. Không gò bó trong bất kỳ một khuôn mẫu hay hạn định nào, BE YOU cho phép bạn thoải mái xinh đẹp và tự tin là chính bạn.

Loại kính: White mi, 70% HOT, Alixx.

345.000VND
Elixir

Mô tả chung:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Chất liệu: Silicone Hydrogel.
  • Dia: 14,2mm.
  • Hạn sử dụng: 12 tháng.

Elixir- Thơ ngây sương mai: Mang đậm tinh thần “trong veo như sương mai”, bộ sưu tập nhà Doll Eyes này tôn lên nét ngây thơ thuần khiết trong đôi mắt bạn, thoát thấp đâu đó nét e ấp, trong veo như những giọt sương mai buổi sớm.

Loại kính: Neroli Grey, Bambi Brown, Nude Vanilla.

345.000VND
Shadow me

Mô tả chung:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Chất liệu: Silicone Hydrogel.
  • Dia: 14.0mm.
  • Hạn sử dụng: 6 -12 tháng.

Shadow me - Must have item: Một trong những phụ kiện cần phải có, bộ sưu tập Shadow me mang đến cho bạn trải nghiệm nhiều tone màu khác nhau như xám, xanh, lam.

Loại kính: JO (Grey), Charlotte (Green), IRIS (Blue)

320.000VND

Fall in love

Mô tả chung:

  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Chất liệu: Silicone Hydrogel.
  • Dia: 14,3 - 14,4mm.
  • Hạn sử dụng: 12 tháng.

Fall in love- Fall In Your Eyes: Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự nhẹ nhàng, trong trẻo, xinh mơ màng của mùa thu, mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên pha chút mong manh dịu dàng.

Loại kính: Candy Grey, Nini Choco

320.000VND

Bảng giá một số loại kính áp tròng cứng

Kính áp tròng Ortho- K hay còn gọi là kính áp tròng cứng có giá cao hơn nhiều so với các loại kính áp tròng mềm thường gặp. Vậy, kính áp tròng cứng có giá bao nhiêu?

Kính áp tròng Ortho- K giá bao nhiêu?

Giá của kính áp tròng Ortho- K có thể dao động trong khoảng từ 5 triệu - 22 triệu tùy độ cận.

Kính áp tròng cứng Fargo giá bao nhiêu?

Kính áp tròng cứng Fargo có giá từ khoảng 8-15 triệu. 

Giá bán sẽ được tính theo gói mua và độ cận. Nếu chọn gói mua 1 mắt, giá bán kính áp tròng Fargo sẽ dao động từ 8-11 triệu. Nếu bạn chọn gói mua 2 mắt, giá có thể từ 9-15 triệu tùy theo độ cận của bạn.

Kính áp tròng là một phụ kiện mang tính thẩm mỹ cao. Với sứ mệnh Shine your life - Mắt đẹp tỏa sáng, Doll Eyes cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm kính áp tròng có nguồn gốc rõ ràng, giá cả phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ghé thăm website Doll Eyes để tìm hiểu và chọn lựa cho mình một bộ kính áp tròng ưng ý bạn nhé!