Với sứ mệnh “Toả sáng đôi mắt bạn" - Công ty kính áp tròng DOLL EYES không ngừng nỗ lực và phấn đấu hoàn thành sứ mệnh mang lại sản phẩm kính áp tròng chất lượng tốt nhất cho khách hàng kèm dịch vụ Phục vụ tận tâm bằng cả trái tim.


 

Xuyên suốt quá trình hoạt động, DOLL EYES đã có những bước chuyển mình quan trọng, đặc biệt là ngày càng phát triển chuỗi cửa hàng rộng khắp với mong muốn đem các dòng sản phẩm kính áp tròng an toàn, chất lượng và hợp thời trang đến với các bạn trẻ yêu làm đẹp.

 

Chính nhờ sự  ủng hộ to lớn của Quý khách hàng , DOLL EYES  đã trở thành thương hiệu kính áp tròng ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT Việt Nam sở hữu chuỗi hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước.

 

Với tiêu chí mang lại không gian mua sắm đẳng cấp cùng những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời đến với khách hàng,

DOLL EYES hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ phát triển và mở rộng thêm nhiều showroom trên nhiều tỉnh thành hơn nữa để mang DOLL EYES đến gần mọi người hơn và luôn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn tốt nhất.

 

 

KHÁCH HÀNG LUÔN PHẢI XẾP HÀNG DÀI ĐỂ NHẬN ĐƯỢC CÁC KHUYẾN MÃI KHỦNG NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG 

 

 

RẤT NHIỀU HOT GIRL ĐÃ ĐẾN THAM DỰ BUỔI KHAI TRƯƠNG DOLL EYES 

 

 

ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ ÂN CẦN, CHU ĐÁO VÀ NHIỆT TÌNH 

 

 

 

Một lần nữa DOLL EYES xin trân trọng cảm ơn sự yêu thương và nhiệt tình ủng hộ của các bạn dành cho DOLL EYES trong suốt khoảng thời gian từ ngày bắt đầu khai trương cho đến nay. Hy vọng trong thời gian sắp tới sẽ nhận được thêm tình yêu thương của các bạn gần xa.