Xuất hiện từ khá nhiều năm nay, kính áp tròng được chị em phụ nữ sử dụng rất nhiều như một sản phẩm làm đẹp hàng ngày hay trong những dịp quan trọng. Kính áp tròng không chỉ được dùng nhiều với người bị cận thị mà còn phổ biến hơn với tất cả mọi phụ nữ với công dụng làm mắt to, tròn và đẹp hơn. Để tìm hiểu rõ hơn về kính áp tròng, hãy đến với DOLL EYES – một địa chỉ cung cấp kính áp tròng hàng đầu.

 

Có rất nhiều những lưu ý khi bạn quyết định mua và sử dụng các loại kính áp tròng mà có thể bạn còn chưa biết, hãy để chúng tôi cùng chia sẻ với các bạn nhé.

Trước hết là những mẹo nhỏ trong cách chọn màu kính áp tròng thật chuẩn, thật xinh mà không bị giả. Kính áp tròng giúp cho đôi mắt chúng ta khi đeo vào sẽ to hơn, đẹp hơn và long lanh hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn chọn những chiếc kính áp tròng không phù hợp với mắt mình cả về màu sắc lẫn kích thước thì nó sẽ gây tác dụng trái ngược hoàn toàn đấy. Vì vậy, đầu tiên khi chọn mua kính áp tròng cần lưu ý phải mua màu sắc phù hợp. Như chúng ta đã biết, người Á Đông thường có mắt nhỏ, tối màu như nâu và đen, nên nếu bạn muốn mua một đôi lens giúp mắt nhìn to hơn, tròn hơn nhưng vẫn tự nhiên nhất thì hãy mua những loại kính áp tròng có màu đen, nâu sáng, hạt dẻ, nâu trầm... với kích thước giãn tròng nhẹ, chắc chắn sẽ làm cho đôi mắt của bạn đẹp một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó, thì việc lựa chọn kích thước kính áp tròng cũng rất quan trọng. KÍch thước lòng đen của người Việt Nam trung bình là từ 13,5-14 mm, vì vậy nên chọn những loại lens có kích thước phù hợp nhất để nhìn không bị “giả”. Lens có nhiều size từ nhỏ đến lớn cho bạn chọn lựa. Nếu bạn có đôi mắt nhỏ thì đừng tham chọn những đôi lens quá to, như vậy sẽ khiến đôi mắt trở nên vô hồn và hơi sợ. Hãy chọn những đôi lens có màu sắc phù hợp, kích thước phù hợp để đôi mắt long lanh và đẹp nhất có thể.

Mặt khác, việc lưu ý khi sử dụng kính áp tròng cũng là một phần không thể thiếu. Bạn nên rửa sạch tay trước và sau khi sử dụng, vệ sinh lens và hộp đựng lens khi sử dụng xong, kiểm tra hạn sử dụng của lens để tránh những tổn thương cho mắt. Bạn không nên cho người khác mượn lens để không mắc những bệnh truyền nhiễm qua mắt hay tránh để mắt tiếp xúc trực tiếp với những loại hóa mĩ phẩm, như vậy sẽ gây ra ảnh hưởng xấu với đôi mắt. Đó là một số những chú ý khi bạn sử dụng kính áp tròng sao cho hiệu quả nhất.

Đó là một vài bí quyết của DOLL EYES chia sẻ với các bạn về việc lựa chọn, cũng như sử dụng kính áp tròng. Đã có rất nhiều những người nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm kính áp tròng của chúng tôi trong nhiều năm qua, còn bạn thì sao? Đừng ngần ngại, hãy mau đến với DOLL EYES để được tư vấn và lựa chọn kính áp trong phù hợp nhất cho đôi mắt của mình nhé. Để tìm hiều thêm, mời bạn truy cập website http://dolleyes.vn.